สาวๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้า ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยคงหนีไม่พ้นลิปสติกที่ช่วยเสริม เปลี่ยนลุคให้สาวๆ ได้ไม่ซ้ำวันแน่ๆ แล้วเชื่อเลยค่ะว่าคงไม่มีสาวๆ คนไหนที่มีลิปสติกแค่เพียงแท่งเดียวแน่ๆ อิอิ>///<ก็สีโน้นก็อยากได้ สีนี้ก็สวยนี่นา แต่ถ้าจะให้ซื้อบ่อยๆ มีหวังได้กินแกลบตลอดทั้งเดือนแน่ๆ

แบบนี้สาวๆ คนไหนงบน้อย เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีแบรนด์ลิปสติกแบรนด์ไหนที่ทั้งถูกและดี แถมเม็ดสีชัด แน่นเวอร์อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า^^

1. NYX


รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-ZG1bUHBHO0I/U-ClqU5QnxI/AAAAAAAAEvA/FPqzgpk9wNA/s1600/NYX+Soft+Matte+Lip+Cream.jpgรูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/KDfBRv1XflA/maxresdefault.jpg

สาวๆ ที่ชอบลิปลิควิดต้องลอง NYX เลยค่ะ นอกจากจะมีหลายสีให้เลือกได้ไม่มีเบื่อแล้ว ยังมีกลิ่นหอม แถมติดทนติดนานสุดๆ และที่สำคัญราคาไม่แพงเลยค่า แค่แท่งละประมาณ 200 บาทเท่านั้นเอง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

2. Wet’n Wild


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/hK90IgLUBPg/maxresdefault.jpgรูปภาพ:http://f.ptcdn.info/584/010/000/1381015308-z003-o.jpg

ด้วยราคาสบายกระเป๋าที่หลัก 100 ต้นๆ ทำให้เป็นที่นิยมของสาวๆ มากกกกก แถมตอนนี้หาซื้อได้ง่ายสุดๆ มีหลายเฉดสีที่มีให้สาวๆได้เลือกกันจนลายตา สีสวยบาดใจสุดๆ เนื้อสีติดทน ถึงแม้ว่าแพ็กเกจจิ้งอาจจะไม่สวยหรูดูแพง แต่ขอบอกว่าคุณภาพนี่คุ้มราคาสุดๆ

3. Maybelline


รูปภาพ:http://www.deirdredixit.it/wp-content/uploads/2015/02/maybelline-color-sensational-vivids-lipcolor.png

Make It Happen!!!  อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าสาวๆ ใช้ลิปสติกของ Maybelline ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากอเมริกา นอกจากสีจะติดทนสุดๆ เม็ดสียังชัดแจ่ม หาซื้อได้ง่าย แบบนี้ต้องมีสักแท่งแล้วววววว

4. Revlon


รูปภาพ:https://planetzuri.files.wordpress.com/2016/03/cosmetics-21.jpgรูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/0KQWLo9u-Kk/maxresdefault.jpg

แบรนด์นี้มีลิปสติกออกมาหลายรุ่นมาก แต่ที่เห็นบ่อยๆ คงจะเป็นรุ่นสีเงินและสีทอง ซึ่งราคาก็ไม่แพงอยู่ที่หลัก 100 ต้นๆ แถมชอบมีการจัดเซลล์ตลอดๆ ลิปสติก Revlon ครองใจสาวๆมามากมายหลายรุ่นโดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่ชอบโทนสีนู้ดๆ เรียบร้อยๆ ล่ะก็ต้องลองไปเลือกลิปสติก Revlon มาใช้ดูเลย รับรองสีสวยถูกใจแน่นอน

5. Cute Press Cream Satin Lipstick


รูปภาพ:https://forum.eduzones.com/images/board/20150911-1441946587.8303-3.jpg

สาวๆ ที่ชอบลิปเนื้อครีม สีสันสดใสน่ากินแบบนี้ต้องไม่พลาดที่จะลองลิปสติก  Cute Press Cream Satin Lipstick แถมเนื้อลิปยังนุ่มทาแล้วเนียน สีสันสดใส น่ารักน่าจุ๊บสุดๆ ส่วนราคาก็เบาๆ อยู่ที่ 199 บาท เท่านั้นเองราคาแบบนี้สบายกระเป๋าแถมยังเหมาะกับการพกไว้ในกระเป๋าไว้เติมความสวยตลอดวันอีกด้วย

6. Jordana


รูปภาพ:http://www.canadianfashionista.net/wp-content/uploads/2015/06/Jordana-Modern-Matte-Lipstick-5-1024x679.jpg

แบรนด์ Jordana ส่งตรงมาจาก America ที่มาพร้อมคุณภาพ แถมเม็ดสียังให้สีคล้ายกันกับลิป  M.A.C. อีกด้วยแต่ราคาถูกกันกว่าครึ่ง สาวๆ ที่ชอบสีแนว M.A.C. แล้วล่ะก็ต้องอย่าลืมไปลองจัด

หรือจะไปลองสีดูก่อนเพื่อความแน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้นะจ๊ะราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 300 บาทเท่านั้นเอง แต่คุณภาพนี่ไม่ธรรมดากันเลย

7. 4U2 Lipaholic


รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-uDC46elubWg/VtCtRJvQVcI/AAAAAAAAK2Y/rhpYfQNqIYk/s1600/03.JPGรูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-uDC46elubWg/VtCtRJvQVcI/AAAAAAAAK2Y/rhpYfQNqIYk/s1600/03.JPG

ตบท้ายด้วยลิปสติก

4U2 Lipaholic

ที่ขอบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ลิปสติกสีแน่นเทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆ ได้เลยแถมยังติดทนนานแทบจะไม่ต้องเติมระหว่างวันอีกด้วยราคาเพียง 154 บาท เท่านั้นถือว่าราคาคุ้มเกินคุ้มสุด สาวๆ ที่ชอบงานดีราคาเบาต้องอย่าลืมจัดสักแท่งสองแท่งกันดูนะคะ

แต่ละแบรนด์ สีสวยแน่น มีราคาถูกและดีแบบนี้เอาใจไปเต็มๆ เลยค่ะ ใครชอบแบรนด์ไหน สีอะไรก็ลองไปเล่นสีดูได้ตามช้อปก่อนได้เลย จะได้รู้ว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับสีนั้นๆ หรือถ้าใครมีแบรนด์ในดวงใจที่ใช้ดีต้องบอกต่อก็มาเม้น มาแชร์กันได้เลยจ้าาา

บทความที่เกี่ยวข้อง