รูปภาพ:

Cafe

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน มาดามเชื่อว่าคงจะมีคุณสาวๆ หลายคนแอบอยากจะเช็กดวง อยากจะอัปเดตเรื่องราวชีวิตในช่วงนี้กับมาดามกันแน่ๆ#อ่ะ กอดให้หายคิดถึงหนึ่งฟอดใหญ่ๆ ไปก่อนแล้วมาดามขอบอกเอาไว้เลยนะคะ ว่าเรื่องราวที่ถูกสาวซิสทักมาถามหลังไมค์กันแบบถล่มทลาย ก็หนีไม่พ้นเรื่องผู้ชาย… เอ้ย! เรื่องดวงความรักยังไงล่ะแหมๆ ก็สำหรับผู้หญิงเราแล้ว เรื่องรักๆ เลิฟๆ เนี่ยมันเป็นอะไรที่ใกล้ตัว มีผ่านมาให้ได้เจอกันอยู่ในทุกๆ วันอยู่แล้วนี่นา ไม่ว่าจะเป็นการแอบรัก ตกหลุมรัก อกหัก รักคนมีเจ้าของ และอีกสารพัดปัญหาหัวใจที่สาธยายไม่จบไม่สิ้นภายในวันเดียว

ในวันนี้มาดามลูลู่คนดีคนเดิมเลยไม่พลาดที่จะไปลิสต์‘ 5 คำถามคาใจยอดฮิต ’ที่สาวหลายคนสังสัย มาให้ได้ลองเช็กดวงความรักกันเอ้าาา าา เร่เข้ามาๆ ถ้าใครอยากจะรู้ว่าชีวิตรักช่วงนี้ของชั้นจะรุ่งโรจน์สดใสหัวใจพองโต หรือจะรุ่งริ่งทิ้งดิ่งแบบพังไม่เป็นท่า ก็ตามมาดามมาเช็กไปพร้อมกันได้เลยค่ะ เริ่มได้!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


★ Question 1 : คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะแอบรักคนมีเจ้าของ ? ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4b/83/87/4b8387e5649e982f0461a368c04ca7a8.jpg

โอ๊ยยย ยย หนึ่งในคำถามคาใจเกี่ยวกับความรักที่สาวซิสส่งมาถามมาดามกันเย๊อะเยอะก็คือ‘ คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะแอบรักคนมีเจ้าของมากที่สุดคะ ? ’ก่อนจะไปดูคำตอบไหนลองบอกมาดามมาซิว่าช่วงนี้เธอเผลอใจไปแอบรักคนที่เค้ามีแฟนแล้วมารึยังไง ถึงได้มีอาการร้อนรุ่มกลุ้มใจกันได้ขนาดนี้ หึหึ

ถ้าจะให้มาดามพิจารณาจากดวงความรักในช่วงนี้สำหรับสาวๆ ที่มีเกณฑ์จะเผลอตัวเผลอใจไปแอบรักคนมีเจ้าของมากที่สุด หวยก็มาออกตรงคนเกิดวันพุธนั่นเองค่ะรู้แบบนี้แล้วก็ต้องรีบห้ามตัว ห้ามหัวใจ รีบตัดความรู้สึกนี้ออกไปให้ไวเลยนะ อย่าลืมซิจ๊ะว่าการคิดจะไปแย่งของของคนอื่นน่ะมันเป็นบาป ที่สำคัญท้ายที่สุดแล้วคนที่จะรู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดก็คือตัวเธอเองนั่นแหละ เจ้ขอเตือนด้วยความหวังดี!


★ คำถามยอดฮิต 2 : คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะสละโสด ? ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4d/5e/7e/4d5e7e97c05087ec3f6911e929449165.jpg

อ่ะๆ เจอคำถามข้อแรกเข้าไปก็ออกอาการเศร้าใจกับความรักที่ไม่สมหวังไปซะแล้ว เพราะฉะนั้นมาดามก็ขอปรับโหมดให้กลับมาสดใสลั้นลากันอีกครั้งด้วยคำถามสุดฮิตข้อต่อไปที่ว่า‘ คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะสละโสด ? ’บ้างดีกว่าแหม๊! มาดามเชื่อว่าคำถามข้อนี้คงจะกระตุกต่อมอยากรู้ของสาวๆ ที่มีคู่แบบยิกๆ เลยล่ะสิ

แล้วมาดามขอฟันธงคอนเฟิร์มเอาไว้เลยนะคะว่าถ้าจะให้เลือกคนดวงดีที่มีเกณฑ์สละโสดควงแขนคนรักเข้าสู่ประตูวิวาห์ จากบรรดาสาวๆ ทั้ง 7 วัน คำตอบก็ต้องเป็นคนเกิดวันเสาร์เท่านั้นเลยจ้าเพราะว่าดวงความรักของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดีในเรื่องคู่ครองหรือเผลอๆ อาจโดนหนุ่มคนรักเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัวเพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็แต่งหน้าสวยๆ แต่งตัวดีๆ เข้าไว้ เผื่อโดนเซอร์ไพรส์เมื่อไหร่จะได้ดูสวยเป๊ะแล้วเซย์เยสแบบมั่นๆ ไม่ต้องลังเลไปเลยไงล่ะเธอ


★ Question 3 : คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะได้เคี้ยวหญ้าอ่อน ? ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/30/df/c5/30dfc5c9d84107d970f7296be266d3d7.jpg

คราวนี้ได้เวลามาตอบคำถามเกี่ยวกับดวงความรัก สำหรับสาว#สายอมตะที่ชอบกินเด็กเป็นชีวิตจิตใจกันบ้างแล้วล่ะแหมๆ แต่ว่าไม่ได้นะจ๊ะ ก็เวลาที่ได้คบคนเด็กกว่าหรือเรียกง่ายๆ ว่ามีแฟนเด็ก แล้วมักจะพาให้หัวใจเราสดใสซาบซ่าเหมือนได้ย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้งทุกทีเชียวล่ะงานนี้ใครที่อยากรู้ว่า‘ คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะได้เคี้ยวหญ้าอ่อน ? ’ก็ตามไปดูคำตอบได้เลยค่ะ

มาดามต้องขอแสดงความยินดีกับคนเกิดวันจันทร์ด้วยนะคะพราะว่าดวงความรักของพวกเธอในตอนนี้น่ะ มันบ่งบอกออกมาแบบชัดเจนสุดๆ เลยล่ะว่าคนเกิดวันนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าหรือความสวยของเราอาจจะไปสะดุดตาโดนใจหนุ่มวัยใสเข้าอย่างจังจนเค้าต้องเข้ามาจีบ แต่ก็ต้องเลือกดูให้ดีๆ ถ้ากินเด็ก ( อายุน้อย ) เกินไป อาจเสี่ยงไอดังออกมาเป็นคำว่าคุก คุก คุก ได้เหมือนกันนะจ๊ะ อิอิ


★ Question 4 : คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะได้คนแก่กว่ามากๆ เป็นคู่ ? ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bb/58/09/bb5809f63c7abdb7aee3ee9363167293.jpg

ส่วนใครที่รู้สึกว่าความรักเด็กๆ น่ะไม่ใช่ทางของเรา หรือรู้สเปคของตัวเองแบบชัดเจนว่าชอบผู้ชายแนว#แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อมากกว่าแล้วอยากจะรู้ว่า‘ คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์จะได้คนแก่กว่ามากๆ เป็นคู่ ? ’มาดามลูลู่คนนี้ก็ไม่พลาดที่จะหาคำตอบมาไขข้อข้องใจให้คุณสาวๆ เหมือนกันนะจ๊ะ

สำหรับสาวซิสซี่ที่มีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนที่อายุเยอะกว่าตัวเองมากๆ ก็คือคนเกิดวันพฤหัสบดีนี่แหละค่ะเพราะว่าดวงความรักของพวกเธอในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้พบเจอทำความรู้จักกับผู้ชายอายุมากกว่า และมีโอกาสเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคตถ้าเจอแด๊ดดี้ในฝันแล้วเค้ายังโสด ใจดี มีความอบอุ่น จะลองคบ ลองคุย ค่อยๆ ศึกษากันไปก่อนก็ไม่เสียหายอะไรนะจ๊ะ


★ Question 5 : คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์ต้องพักเรื่องรักไปก่อนยาวๆ ? ★

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8c/95/ba/8c95ba51a4044500e998894355b43d30.jpg

มีสาวคนไหนที่รู้สึกว่าช่วงนี้ดวงความรักของตัวเองกำลังเข้าสู่ช่วงรุ่ง ( ริ่ง ) แบบสุดๆ ไม่ว่าจะลองคบกับใครคนใหม่กี่ครั้ง เปลี่ยนแฟนมากี่คนต่อกี่คน ก็ดูจะพบเจอแต่ความผิดหวัง ความเสียใจซ้ำๆ วนลูปไปซะทุกทีถ้าใครที่กำลังเจอกับสถานการณ์ความรักระยะสุดท้ายแบบนี้แล้วเกิดความสงสัยว่า‘ คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์ต้องพักเรื่องรักไปก่อนยาวๆ ? ’ก็ตามมาดามมาฟังคำตอบกันด่วนๆ เลยค่ะ

สำหรับดวงความรักของสาวๆ ที่ช่วงนี้มีแววว่าจะอาภัพรักแบบยาวๆ ไป ก็คือคนเกิดวันอังคารนั่นเองค่ะเพราะต่อให้พวกเธอจะพยายามมากแค่ไหนก็ดูเหมือนจะไม่ช่วยทำให้สถานการณ์ความรักดีขึ้นได้คนมีแฟนก็ทะเลาะกันแทบจะทุกวัน หรือคนโสดก็พบเจอแต่คนไม่จริงใจ ทางที่ดีหยุดพักความรักไปรักษาใจของตัวเองสักพักก่อนจะดีกว่า แล้วค่อยกลับมาเริ่มต้นใหม่แบบสดใสก็ยังไม่สายเกินไปนะเธอ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ?! หลังจากที่ได้ลอง‘ เช็กดวงความรัก ’ จาก ‘ 5 คำถามคาใจยอดฮิต ’ไปแล้ว สถานการณ์ความรักของตัวเองมีแววว่าจะรุ่งพุ่งแรงหรือร่วงดิ่งติดดินกันบ้างจ๊ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีดวงความรักที่สดใสหัวใจสีชมพู หรือมีดวงความรักแบบหม่นๆ เศร้าเคล้าน้ำตาก็ตาม การที่เราได้ลองเช็กก่อน รู้ตัวก่อน ก็จะช่วยทำให้ได้เตรียมตัวเตรียมใจและระมัดระวังในเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้นยังไงล่ะ เชื่อมาดามเถอะค่ะว่าถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมเมื่อไหร่ เบื้องบนเค้าก็คงจะเหวี่ยงคนดีๆ ที่ใช่มาให้เราเองแบบไม่ต้องพยายามไขว่คว้าเลยล่ะ ร๊ากกก กก!!!

ส่วนคราวหน้าถ้าอยากรู้ว่ามาดามจะพาไปเช็กดวงหรือตอบคำถามเรื่องดวงในท็อปปิกไหนอีก ก็ต้องรอติดตามชมกันให้ดี แล้วพบกันใหม่ค่ะทุกคน ヾ(❛ε❛“)ʃ