สวัสดีค่ะสาวๆsistacafeทุกคน

ปัญหาผิวแห้งเสีย มีริ้วรอย เกิดจากการที่ผิวหน้าของเราขาดน้ำทำให้สมดุลของน้ำในผิวนั้นเสียสมดุล จึงทำให้ผิวแห้ง และมีริ้วรอย แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้แค่มี Biotherm Aquasource Everplump

Biotherm Aquasource Everplump

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มภายใน 1 สัปดาห์!!! และยังให้ความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่องถึง 72 ชั่วโมง

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจล แต่เมื่อทาลงที่ผิว จะแตกตัวเป็นละอองน้ำนับล้านๆ เม็ดเคลือบที่ผิวไว้เหมือนไพรม์เมอร์ ซึ่งนอกเหนือจากความสดชื่นเมื่อได้ทาแล้ว ก็ยังซึมลงผิวได้รวดเร็วและบำรุงได้อย่างล้ำลึก รวมทั้งเคลือบผิว เป็นเกราะให้ผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักของตัว

Biotherm Aquasource Everplump

Blue Hyaluron

– มาจากจุลินทรีย์เล็กที่พบบนหมู่เกาะ “

เฟรนช์โปลินีเซีย” ของฝรั่งเศส

เป็นหมู่เกาะที่เป็นที่บรรจบของน้ำกระแสอุ่นและเย็น ของมหาสมุทรแปซิฟิค และแอตแลนติคทำให้มีจุลินทรีย์โกพารา (Kopara) ที่เป็นต้นกำเนิดของ Blue Hyaluron ที่จะช่วยดักจับความชุ่มชื่นของผิวให้ดูฉ่ำขึ้นทันทีที่ใช้ได้อย่างเห็นได้ชัด เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นกรดไฮยาลูรอนิกตามธรรมชาติในผิวจะลดน้อยลง ทำให้ผิวก็ยิ่งแห้งมากขึ้น

คุณสมบัติเด่นๆ ของ hyaluron จะช่วยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที

Glycerine

– กลีเซอรีนเป็นส่วนช่วยหล่อลื่นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสกับอากาศซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว เมื่อผสานการทำงานกับ Blue Hyaluron จะช่วยมอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

และตัวสุดท้าย

Life Plankton

แพลงตอนสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และมีริ้วรอยแห่งวัย เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนกระจ่างใส

รูปภาพ:

Biotherm Aquasource Everplump

สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ทาบริเวณผิวรอบดวงตา ใช้บำรุงผิวเป็นประจำ ทุกเช้าและกลางคืน จะช่วยให้ผิวไม่แห้ง ดูอิ่มน้ำ และริ้วรอยดูตื้นขึ้น