โอ้ยยยย แม่เพิ่งกลับมาจาก ปาร์ตี้ที่ทองหล่อ คือแบบตอนนั้นอยากจะล้มตัวลงนอนแบบ สวยๆ หน้าฉ่ำๆ อย่างนั้นไงแม่ แต่แบบว่า ด้วยความที่หน้าเนี่ย แป้งเอย ลิปสติกเอย มาสคาร่าเอย มันยังคงอยู่ที่หน้าไงแม่ กลัวจะเป็นสิว กลัวจะรูตัน หมายถึงรูขุมขนนะแม่ เลยลากตัวเองมาถึงห้องน้ำ อย่างป่วยๆ มึนๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://img.freepik.com/foto-gratis/chica-asiatica-lava-cara_1150-12589.jpg?size=626&ext=jpg

มาถึงห้องน้ำ แม่จ๋า เครื่องสำอางเนี่ยมันต้องมี Makeup Remover  ถูกมะ?  มันเป็นของคู่กัน ที่เราต้องมีเวลา กลับมาจากไปหาผู้ หรือไปปาร์ตี้แล้วเนี่ย  เสร็จแล้วมาถึงบ้านมันต้องล้างแล้วนี่เลย เลือก LOREAL MICELLAR WATER ค่ะ คือซื้อมาเพื่อเอามาล้างเครื่องสำอางที่มันอัดแน่นบนหน้าเนี่ย เอาออกให้หมดค่ะแม่ คือ Remover ตัวนี้นะแม่ มันมีส่วนผสม ของ มิเซลล่า ตัวดูดเมคอัพ ดูดเก่ง ดูดดี แม่จ๋า รูของหนูจะไม่ตันค่ะ รูขุมขนนะคะ เอาล่ะค่ะ ได้ของดี แล้วก็มาลองกันหน่อยค่า....

รูปภาพ:

วิธีใช้ไม่ยากแม่ 1. เขย่าให้มันส์เลยแม่ 2. เทลงสำลีเหยาะๆ 3. เอ้าเช็ดค่ะ 4.เกลี้ยงค่ะแม่ โอ้ยย มันดีย์มากกกกก ก ไก่ ล้านตัว เช็ดง่ายมาก นี่ไม่รู้สึกถึงความมันบนในหน้าด้วยนะ คือมันเริ่ดมาก ทั้งมาสคาร่า ลิปสติก แป้ง ทุกอย่างออกหมด เกลี้ยงเกล้ามากแม่ ปลื้มค่ะปลื้มมากกก เช็ดมันต่อไปค่ะ เอาให้สุดค่ะ...

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8970482647070.jpg

เอาล่ะค่ะ หน้าสะอาด มากกตอนนี้ คือ ใช้เวลาในการล้างเครื่องสำอางเร็วมากกแม่ เพราะว่า LOREAL MICELLAR WATER เนี่ย ของเค้าดีค่ะ มีไมเซลล่าตัวแม่ ดูดเมคอัพเกลี้ยง สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ผิวนุ่มชุ่มชื้น มากก ลบไม่พอพร้อมบำรุงไปอีก โอ้ยยย ครบเครื่องค่ะ

.

ที่นี้ล่ะค่ะ พร้อมแล้วกับการนอนที่แสนสบายของชั้น หมดแล้วเครื่องสำอางเหล่านั้น ชั้นจะนอนให้สวย เป็น สโนวไวท์ รอเจ้าชายมาจุมพิตให้ชั้นตื่นมาสดใสในยามเช้าแล้วล่ะค่ะ ส่วนใครอยากซื้อนะคะ ราคาไม่แพงค่ะ หาได้ตามร้านค้า บิ๊กซี ห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย หรือไม่อยากเดินให้เมื่อยนะ ก็สั่งซื้อ ออนไลน์ ที่ Shoppee Lazada หรือเว็บไซต์ของ LOREAL เลยก็ได้นะคะ ราคาเท่ากัน ดีไม่ดีจัดโปรถูกก็มีนะ เอาล่ะค่ะ ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ อ้อ! อย่าลืมนะคะ คิดอยากล้างเครื่องสำอาง คิดถึง LOREAL MICELLAR WATER ค่า รักนะคะ  ฝันดีค่ะทุกคนขา บรัยยยย.

รูปภาพ: