สวัสดีค่าสาว ๆ อากาศประเทศไทยไม่ว่าฤดูไหนแสงแดดเจิดจ้าจนแทบไม่อยากจะออกไปไหน ร้อนแรงจนแสบผิว แล้วยิ่งด้วยพัชชี่เอง ออกกำลังกาย

ชอบลงวิ่งเป็นประจำเลยรู้สึกว่าต้องมีตัวช่วยหน่อยซะแล้ว

และบางคนต้องอยู่กลางแดดจ้าเป็นเวลานาน อาจจะกลายเป็นกระ ฝ้าต้องใช้เวลานานเป็นปีจึงจะดีขึ้น

วันนี้พัชชี่เลยอยากแชร์ครีมกันแดดทาหน้าที่ดีดี เนื้อบางเบาช่วยกู้ผิวหน้าเราให้สดใสเหมือนเดิม

มาให้สาวๆดูกันค่ะ ว่าแต่จะเป็นแบบไหนดียังไง มาดูกันค่า ,,

รูปภาพ:

นางเป็นครีมกันแดดแบรนด์ VRIN ค่า มีชื่อว่าVRIN Sunscreen Creamครีมกันแดดใยไหมผสมรองพื้น SPF 50 PA+++ ป้องกันรังสี UVA/UVBจุดเด่นของนางคือ นางเป็น ครีมกันแดดใยไหมผสมรองพื้นเนื้อบางเบาที่มี SPF 50 PA+++ พร้อมป้องกัน รังสี UVA/UVBนางมีเนื้อครีมที่นุ่มละเอียด บางเบาไม่หนักหน้า คุมมัน คุมเหงื่อ กันน้ำไม่ทำให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันไม่ทิ้งคราบขาวด้วยนะ หรือสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสในตัว แต่งหน้าทับ เป็น every day look ไปได้เลย หน้าดูธรรมชาติมากๆ เข้าได้กับทุกสีผิว ทำให้หน้าไม่วอกไม่ลอย ทั้งนี้นางยังมีสารบำรุงผิวหน้าให้ในตัวอีกด้วย และที่สำคัญ ไม่อุดตัน ใช้ได้แม้ผิวเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :ใช้หลังลงครีมบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ก็แต้มครีมกันแดดที่ แก้ม หน้าผาก คาง และจมูก โดยค่อยๆ ใช้นิ้วมือเกลี่ย ให้กระจายออกไปให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัว จัดว่าเป็น ครีมกันแดดอีกตัวที่ชอบเลยล่ะคะ พอทากับผิวหน้าคือชอบอ่ะ เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวเลย เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากจบในตัวเดียวทั้งกันแดดและรองพื้น เป็นกันแดดที่ได้ทั้งลุคใสๆ หรือจะจัดเต็มก็ได้ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบกลิ่นมากอะ เพิ่มในส่วนที่ต้องการปกปิดได้ดีอยู่ค่ะ ดูเนียน ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดี คือไม่หน้าเยิ้ม แถมไม่มีเกิดสิวอุดตันบนใบหน้าเพิ่มขึ้น ลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วย ทาจบออกจากบ้านได้ เออเหมาะกับวันเร่งรีบนะ เอเวอรี่เดย์ลุคสุด ๆ จ้า

ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เพจของแบรนด์ VRIN ได้เลยน้า สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้าค่า ไว้คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรใหม่ๆ มาแนะนำกันอีกเน้อ บะบ้ายยยย >_<