สวัสดีค่ะสาวๆ

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอทั้งเครื่องสำอาง มลภาวะ ฝุ่น และควันต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าต้องเจอสิ่งพวกนี้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว ถ้าเราดูแลผิวหน้าของเราไม่ดี ก็จะทำให้เหล่าวายร้ายอย่างสิวและริ้วรอยตามมาแน่ๆ...!!! กรี๊ดดด!!!

ดังนั้น นอกจากพวกผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวที่เราเลือกหามาใช้ให้เหมาะกับผิวหน้าแล้ว ยังมีอีกไอเทมสำคัญในการดูแลและป้องกันผิวหน้าเราให้รอดพ้นเหล่าวายร้ายพวกนี้ไปได้ นั่นก็คือ... โฟมล้างหน้าค่ะ พูดง่ายๆ คือ เราต้องใส่ใจในการดูแลผิวหน้าให้ครบทุกขั้นตอนนั่นแหละ ตั้งแต่การล้างหน้า จนถึงการทาครีม อย่าลืมนะคะว่า “ ผิวหน้าดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ”

วันนี้แป้งเลยเอารีวิวโฟมล้างหน้าจาก KA มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ โฟมล้างหน้าตัวนี้ก็คือเจ้า" KA WHITE MAGIC WHIP FOAM "( ขอตั้งนิคเนมว่า KA WHIP FOAM นะคะ )

ต้องบอกก่อนว่า จุดเริ่มต้นของการใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ก็เพราะว่าตอนออกทริปต่างจังหวัดโดยการซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คุณแฟน เราต้องพกอุปกรณ์อาบน้ำ-ล้างหน้าแบบไซส์มินิ ก็เลยสอยขนาดซองมาใช้ หลังกลับจากทริป ก็เลยจัดแบบไซส์ปกติมาใช้ที่บ้านด้วยซะเลย เพราะถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ถูกและดีตัวนึงเลย

คำเคลม

ก่อนอื่น เรามาดูคำเคลมสินค้ากันก่อนนะคะว่า เป็นยังไงบ้าง

รูปภาพ:

คอนเซ็ปต์สั้นๆ ของ KA Whip Foamคือ “วิปแน่น หน้านุ่ม เคลียร์จบ... ทุกคราบมลภาวะ”

จุดเด่นที่เค้าเคลมไว้จะมี..

-  ฟองเนื้อแน่นละมุนนุ่มพิเศษ ฉบับโฟมเนื้อวิป ช่วยลดการเสียดสีและการสัมผัสผิวหน้าโดยตรง จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอย

-  ช่วยทำความสะอาดได้แม้คราบมลภาวะสะสม

-  Pollute Clear ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก สะอาดหมดจด เคลียร์จบทุกคราบมลภาวะ (ฝุ่นควัน ละออง)

ส่วนผสม

รูปภาพ:

นอกจากส่วนผสมที่เป็นเบสของโฟมล้างหน้าแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวหน้าเพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ อย่างเช่น...

-  ไฮยารูลอน มีสรรพคุณช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดึงน้ำให้ผิว

-  วิตามิน E มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี

-  แล้วก็ยังใช้เทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้าง พร้อมคืนความชุ่มชื่นหลังล้างสิ่งสกปรกและคราบมลภาวะต่างๆ ออกจากผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้าสดชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้าง

-  ที่สำคัญ ปลอดแอลกอฮอล์และสาร SLS ที่เป็นตัวการสำคัญของการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ

รูปภาพ:

อืมมม... งั้นมาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าค่า ลุย!!!

เนื้อโฟมล้างหน้า

นอกจากวิธีใช้โฟมล้างหน้าแบบธรรมดา เราสามารถใช้ตาข่ายตีฟองที่เค้าแถมมาช่วยให้เนื้อโฟมฟูขึ้นได้ค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อโฟมล้างหน้า KA WHIP FOAM เป็นเนื้อครีมสีขาว เวลาถูกับน้ำ จะได้ฟองโฟมนุ่มๆ ค่ะ แต่ถ้าเราใช้ตาข่ายตีฟองช่วย ก็จะได้เนื้อโฟมที่ฟู หนา นุ่มมากขึ้น ได้ฟีลคล้ายๆ กับวิปครีมนุ่มๆ แน่นๆ ที่อยู่บนช็อกโกแลตปั่นค่ะ ง่ำๆ..

รูปภาพ:

เนื้อวิปโฟมของ KA Whip Foam จะแตกต่างจากหลายๆ แบรนด์ตรงที่.. ถึงจะแปลงร่างเป็นวิปโฟมฟูๆ แล้ว แต่เนื้อของเค้ายังแน่นอยู่ค่ะ ทำให้ยังล้างหน้าสะอาดเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือความละมุน 555+

ความรู้สึกตอนใช้

รูปภาพ:

เวลาใช้ เราสามารถเลือกได้ค่ะว่า จะล้างหน้าแบบโฟมธรรมดาหรือใช้ตาข่ายตีฟองช่วย โดยส่วนตัว แป้งชอบแบบตีฟองนุ่มๆ มากกว่าค่ะ รู้สึกฟินกว่า ;) ตอนล้างหน้าก็แค่ล้างเบาๆ ไม่ต้องรุนแรงมาก ได้ฟีลนุ่มหน้าไปอีก

รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าเสร็จ รู้สึกได้ว่า

ผิวหน้าสะอาดและกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง

ถึงเวลาให้คะแนนแล้วค่า!!

ปล. แต่ละช่องมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนนะคะ โดยจะเป็นการให้คะแนนจากผลการใช้ KA Whip Foam ด้วยตัวเองจริงๆมาซักระยะนึงแล้ว ผลการใช้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ

รูปภาพ:

หมายเหตุ

ลักษณะผิวหน้าของแป้ง

-  ผิวหน้าของแป้ง >> ผิวผสม หน้ามันช่วง T Zone

-  สิว >> ขึ้นตามกรอบหน้า เดาว่าน่าจะมาจากสายรัดคางของหมวกกันน็อคของพี่วินมอเตอร์ไซค์ค่ะ 555+ หน้าผากขึ้นบ้างนิดหน่อย

-  ไลฟ์สไตล์: ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่วินมอเตอร์ไซค์ทุกเช้าค่ะ

จบรีวิวแล้วค่า เอาเป็นว่า KA Whip Foam ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวที่อยากแนะนำค่ะ สรรพคุณตามคอนเซ็ปต์ของเค้าเลย คือ หน้านุ่ม ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบให้ผิวหน้าคงความเนียนนุ่มหลังล้างหน้ามาก แถมเคลียร์จบทุกมลภาวะจริงๆ ละมุนแต่สะอาด รีบไปสอยด่วนเลยจ้า!! ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ