เคยนัดเพื่อนไปแถวสามย่านแต่วนหาร้านเป็นชั่วโมง ก็หาที่นั่งไม่ได้กันมั้ยคะ?ปวดใจมั้ยคะคุณ? เราเชื่อว่านี่ไม่ใช่ปัญหาปวดจิตของเราคนเดียวแน่ๆ อุตส่าห์อยากได้สถานที่กลางเมืองเพื่อให้ทุกคนได้มาเจอกัน จะได้มาเจอกันง่ายๆ แถมทำงานได้ยาวๆแต่ไม่ว่าเราจะนัดเจอเพื่อนเช้าแค่ไหน หรือวนรถเป็นชั่วโมง แค่ช่วงสายร้านรวงก็แน่นไปหมด ยิ่งมากันแบบกลุ่มใหญ่ๆ นี่ไม่ต้องพูดถึง ถ้านัดไม่ล่มก็ต้องย้ายไปย่านอื่นแน่นอนอ้อ! แต่ได้ที่นั่งแล้วก็ยังไม่จบนะจ๊ะ เพราะบางทีงานกำลังเดินๆ เอ้า! ร้านจะปิดแล้วววจะทำงานให้เสร็จทำไมอุปสรรคมันเยอะแบบนี้คะซิสแต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะคุณ! เพราะเรารู้ข่าวมาว่าตอนนี้กำลังจะมี Co-Learning Space แห่งใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้บริเวณแยกสามย่านเรียกว่าแกรนด์สุดๆ เลยล่ะค่ะ กับแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ที่ชื่อว่า" SAMYAN CO-OP "นั่นเอง!

" SAMYAN CO-OP " พื้นที่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

รูปภาพ:

เอาล่ะๆ เราเชื่อว่าในย่านกลางเมืองเนี่ยก็มีสถานที่สำหรับให้เพื่อนๆ ไปแฮงค์เอ้าท์หรือทำงานกันเยอะแยะเต็มไปหมดแหละค่ะ แต่สำหรับที่" SAMYAN CO-OP "แห่งนี้นอกจากความพิเศษสุดๆ อย่างการเปิดให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ( ย้ำว่า ฟรี! ค่ะคุณ ไม่ต้องคอยเสียเงินซื้อกาแฟแลกที่นั่งกันอีกต่อไป! )ที่นี่เค้ายังมีพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,400 ตารางเมตรที่กินพื้นที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไว้คอยให้บริการด้วยเพียงพอและตอบโจทย์สำหรับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ของทุกคนทั้งนักเรียน นิสิต นักศึกษาและวัยทำงานแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

SAMYAN CO-OP = Co-Learning Space แบบครบวงจร!


พูดมาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าถ้าได้ไปเยือนที่SAMYAN CO-OPแล้วจะมีอะไรให้ใช้บริการได้บ้าง? ตามเรามาเลยค่ะ เพราะงานนี้การันตีว่าถูกใจทุกคนแน่ๆ!

รูปภาพ:

ที่กล้าการันตีว่าที่นี่ต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่ เพราะเค้าได้ทำการสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมาแล้ว ทำให้รู้ถึงความต้องการที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกลักษณะการใช้งานที่เราต้องการจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการมานั่งทำงานนอกสถานที่ อ่านหนังสือสอบ ทำงานกลุ่มจนถึงดึกดื่นเช้ามืดเรียกว่าภายในพื้นที่ของ SAMYAN CO-OP นี้คือ Co-Learning Space คอมมิวนิตี้ด้านการเรียนรู้ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาศึกษาพัฒนาตัวเองและเรียนรู้ในมุมต่างๆ ที่แท้ทรูเลยล่ะค่ะ!

มาพูดถึงพื้นที่ส่วนกลางกันก่อน ที่นี่เค้ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการแบบหลากหลายมากๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้สอยร่วมกัน มีส่วนของห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งถ้านับๆ แล้วก็คือมีที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่งเลยค่ะคุณ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากความกว้างใหญ่ไพศาลของพื้นที่แล้ว อีกสิ่งที่ทุกคนต้องอยากรู้ก็คงเป็นปลั๊กกับ Wi-Fi ใช่มั้ยล่ะ ก็แหม.. ถ้าไม่มีเจ้าสองสิ่งนี้ ถึงจะมีพื้นที่ให้นั่งก็เท่านั้นแหละค่ะพี่ขาแต่ๆๆ อย่างที่บอกไปว่าเค้าสำรวจมาแล้วว่าพวกเรา want มากขนาดไหน มีเหรอที่ที่นี่จะไม่มีเตรียมพร้อมไว้ให้แบบพร้อมสรรพ ดังนั้นทั้งปลั๊กไฟและสัญญาณ Wi-Fi ที่SAMYAN CO-OPแห่งนี้มีพร้อมให้เธอแน่ๆ แน่นๆ จ้ะ

และสำหรับใครที่กำลังกังวลว่าสาวๆ สวยๆ อย่างเราจะไปนั่งทำงานดึกๆ ดื่นๆ คนเดียวได้ยังไง? จะปลอดภัยมั้ย? โอ้โห คุณขา เรื่องนี้ขอพราวด์ลี่พรีเซ้นท์ว่าเค้ามาเหนือจริงๆ เพราะที่SAMYAN CO-OPเค้ามีระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งานด้วยจ้าซึ่งวิธีการก็คือต้องผ่านการยืนยันตัวตนเพื่อเป็นฐานข้อมูลบนแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ก่อน จากนั้นการเข้า-ออกสถานที่ก็ต้องใช้ระบบสแกน QR Code และมีกล้อง CCTV คอยบันทึกและดูแลผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะดูแลได้รัดกุมและปลอดภัยแบบนี้ ต่อให้นั่งคนเดียวดึกๆ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ ทำงานได้ยาวๆ เลย

รูปภาพ:

หูยยย เป็นไงบ้างล่ะ! ในที่สุดก็มีสถานที่ดีๆ บรรยากาศเป็นใจกับการทำงาน แถมไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับคนอื่นแล้วล่ะค่ะ  บอกเลยว่านี่เขียนเองยังอยากจะเหาะไปซะเดี๋ยวนี้เลยนะคะสำหรับใครที่วางแผนจะไปแฮงค์เอ้าท์ ติวหนังสือสอบ หรือหาที่พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียกับที่ทำงานต้องเตรียมตัวกันไว้ให้ดีเลย เพราะSAMYAN CO-OPเค้าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้วค่ะคุณ!เตรียมติดตามไว้ให้ดีเลยนะคะ ส่วนครั้งหน้าจะมีเรื่องราวดีๆ อะไรมาแบ่งปันกันอีก สาวๆ กด Follow ติดตามช่องทางของ SistaCafe PR ไว้ได้เลย สำหรับวันนี้ลากันไปก่อนแล้วจ้า บ๊ายบาย!

รูปภาพ: