เฮโหลลลลล สวัสดีค่า สาว ๆ ทุกคน

ตอนนี้เนี่ยความสะดวกสบายมาเยือนเราเข้าไปทุกวัน ๆ แล้วนะคะ ไม่เว้นแม้กระทั้งความสวย!! ที่เราสามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 อย่างพวกครีมบีบี ครีมรองพื้น เมคอัพต่าง ๆ รวมถึงเมคอัพลิปซองด้วย ! คือถ้าใครที่ลืมเครื่องสำอางชิ้นไหนไว้ที่บ้านเดินเข้าเซเว่นทีมีหมดอ่ะ ! !

รูปภาพ:

และวันนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่ชอบเมคอัพ ความนู้ด ความละมุนกันดีกว่าจ้าาา กับ

ลิปซอง Smooto Makeover

ที่เพิ่งออกใหม่ ตัวนี้ ที่ขอบอกเลยว่ามีความเกาหลี อันยอง ๆ มากๆ และซองนึงเป็นได้ทั้งลิปสติก อายแชโดว์ และครีมบลัชออน ได้ไปในตัวด้วย ( เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ววววว ~ )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งที่ออมเห็นในเซเว่นนั้น เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ

01 Tea Rose

02 Smoked Peach

03 Red Brick

รูปภาพ:

เรามาดูโทนสีให้ชัด ๆ กันดูดีกว่า ซึ่งออมนั้นก็ได้ปาดๆ ป้าย ๆ แขน และไล่ ๆ โทนสีดู จะได้รู้ว่าเวลาที่เราแทป ๆ บนแก้มทำเป็นบลัชแล้ว หรือเบลนสีตานั้นสีมันสวยประมาณนี้ค่า

รูปภาพ:

ในส่วนของเรื่องการกันน้ำน้านนนนน ออมลองเอาน้ำเปิดก๊อกจ่อ ๆ ราดไปราดมาอยู่สักพัก สีก็ไม่มีจางไม่มีเลือน หลุดออกเลยค่า คือติดทน ติดนานมาก ๆ

เอาหล่ะ...หลังจากที่ได้ดูการ Swatch สีกันไปแล้ว เรามาลองทากับปาก กับตา กับแก้ม ตามคำเคลมของเค้ากันดูดีกว่า มาดูกันเลยจ้า^///^

#01 Tea Rose

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่โทนสีแรก ที่เป็นโทนสีสุดละมุนกันก่อนเลย กับโทนสี Tea Roseเป็นโทนสีที่สามารถทาเป็น Everyday Look ได้เลย โทนสีจะให้ความนัว ๆ ดูสุภาพ น่ารัก เป็นผู้หญิงอ่อนหวาน หรือจะทาออกงานก็ดูผู้ดีมีความคุณหนูมาก ๆ โทนสีนี้ทาแก้มแล้วดูน่ารัก มีความชมพูระเรื่อ ให้ความสุขภาพดี และที่สำคัญ คือเอาโทนสีเดียว ทาตา ทาแก้ม ทาปาก ก็ไม่โป๊ะอะ ! !

รูปภาพ:รูปภาพ:

#02 Smoked Peach

รูปภาพ:

มาถึงโทนสีที่ครองใจสาวสายเกา สาวสายแนว หรือสาวสายฮิปสเตอร์กันบ้างค่า กับโทนสีส้มบ่มแดด อย่าง สีเบอร์

# 02 Smoked Peach

เป็นโทนสีส้มนู้ด ออกแนวแซลมอน ๆ นิด ๆ ส่วนตัวแล้ว ออม เป็นคนที่ชอบลิปสีส้ม ( แม้ว่าจะทาไม่ขึ้นก็เถอะ 555+ ) แต่ตัวนี้รอดเด้ออออ ให้ความเรียบหรู ดูโก้ แถมทาแก้มแล้วมีความบ่มแดด แบบสาวตะวันตกเบา ๆ ด้วย ดีงามมาก ๆ เลยค่ะ และถ้าเอามาทาตานะ จะออกแนวเกาหลี ๆ สไตล์ไอดอลด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

# 03 Red Brick

รูปภาพ:

มาถึงโทนสีสุดท้ายกันบ้างค่ะ กับโทนสีแดงแบบนู้ด ๆ กับเบอร์

# 03 Red Brick

ซึ่งโทนสีจะไม่มีความแปร๊ดไป จัดจ้านเกินไปนะ มันกำลังพอดี ๆ มีความเข้มสีชัด กลบสีปากมิด ทาแล้วริมฝีปากดูสวยอวบอิ่ม ตัวนี้เอามาทาตาได้แหล่มมาก ๆ !! สามารถครีเอทลุคที่ดูไม่เหมือนใคร เพิ่มสีสันในการแต่งหน้าได้เลย หรือใครจะเอามาทาแก้มก็ดูมีเลือดฝาดอยู่นะ แต่แนะนำว่าอย่าหนักมีไป เพราะสีนางชัดจริง 5555+ ทาปากเบลอ ๆ แบบสายเกาก็ได้ หรือจะทาเข้ม ๆ แบบสายฝ.ก็โดน

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบลงไปแล้วค่าสำหรับ

ลิปซอง Smooto สีออกใหม่โทนสีนู้ด ทั้ง 3 สีที่ ออม เอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน

ซึ่งเนื้อสีของเค้าเนี่ยมีความชัด เม็ดสีเข้ม กลบสีปากมิดมาก ๆ เลย และเป็นเนื้อกำมะหยี่ ให้ความสมูทผิว เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง คือทาไปแล้วให้ความชุ่มชื่น ปากไม่แห้งกังเลยค่า สำหรับออม คือ เริ่ดมาก ราคาไม่แพง แต่ให้ครบแบบ 3 in 1

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากได้ อยากลอง อยากเทส ก็ไปหาตำ! กันได้ที่เซเว่นโล้ดดดด สวยทุกสีเลยเลยจริงๆ ยูว์ มีซองเดียวก็สวยออกจากบ้านได้แล้วสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ บ๊ายบายค่าXOXO