ช่วงที่ผ่านมาตองมีปัญหาเรื่องรูปร่างมากๆออกกำลังก็แล้วน้ำหนักยังคงที่ ตองเลยสังเกตตัวเองว่า ตองไม่ได้คุมเรื่องอาหารการกินเลยจ้า จะอดมื้อเย็นหรือกินแอปเปิ้ลวันละผลก็กลัวจะโยโย่ตองเลยหาผลิตภัณฑ์สำหรับทดแทนมื้ออาหารมาลองทานและเลือกทานเฉพาะมื้อเย็น ทานมาได้ 2สัปดาห์ ผลปรากฏว่า น้ำหนักลงไป 2 กิโลค่าเย่ๆๆๆ เจ้าตัวนั้นก็คือ....เจ้าWhey Sเนี่ย เป็นอาหารมื้อทดแทนสำหรับการลดน้ำหนักที่ให้แคลเลอรี่ต่ำ 1 ซองให้พลังงานทั้งหมด120 กิโลแคลเลอรี่เท่านั้นเองค่ะ คือช่วยให้เราลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รูปภาพ:

คุณประโยชน์สารอาหารที่เราจะได้ประกอบไปด้วย

"

เวย์โปรตีน โปรไอติกส์ กลูตามีน และ แลคเทียม รวมถึงวิตามิน เกลือแร่ อีก 23 ชนิด"


ประโยชน์ที่ได้นอกจากทำให้เราอิ่มโดยที่ไม่ต้องอดมื้อเย็นแล้ว ยังช่วยเรื่องการเผาผลาญดีขึ้น หิวน้อยลง รวมถึงการขับถ่ายก็ดีขึ้นด้วยค่ะ อีกอย่างไม่ทำให้สาวๆรู้สึกเครียดหรือกดดันในช่วงลดน้ำหนักอีกด้วยจ้า 



วิธีทานเทใส่แก้วเติมน้ำ 200 มิลลิลิตรแล้วคนๆได้เลยละลายน้ำง่ายมากๆค่ะ กลิ่นวานิลาหอมและยังอร่อยอีกด้วย ส่วนตัวตองเองดื่มหลังจากออกกำลังกายแต่ผสมกับนมพร่องมันเนย เพื่อเพิ่มความอิ่มและมีรสชาติมากขึ้น อิอิอิ่มจริงสารอาหารครบ เช้ามาก็ขับถ่ายดีมากๆ

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องท้องผูกก็ช่วยได้นะจ๊ะ ทั้งอิ่ม ทั้งยังช่วยระบาย เลิฟฟฟเลย


รูปภาพ:


เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อมาลองทานได้ 1 กล่องมีทั้งหมด 10 ซองค่ะ ราคา 900 บาทค่ะ แต่ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าลดน้ำหนักแบบถูกวิธีคือการ

ทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ เพียงแต่ต้องควบคุมแคลเลอรี่ให้ดีๆค่ะ


แล้วอย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายกันด้วยนะจ๊ะสาวๆ จุ๊บๆ