เอ๊ะ! วันนี้ก็เข้าสู่วันศุกร์สุดท้ายของการทำงานแล้วก็จะได้พักแบบยาวๆ ติดกันแล้ว แต่ทำไม๊ทำไมสาวๆ สุดที่รักของมาดามบางคนถึงได้ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดกันอยู่อีกล่ะคะ?อ๊ะๆ หรือจริงๆ แล้วเธอไม่ได้เครียดเรื่องงาน แต่กำลังเข้าสู่โหมดดึงดราม่าเพราะปัญหาหัวใจกันแน่… แหมๆ มาดามเข้าใจดีเลยนะว่าเรื่องราวรักๆ เลิฟๆ แบบนี้เนี่ย ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงเรารู้สึกเซนซิทีฟกันเป็นพิเศษแต่อย่ามัวนั่งนอยด์ตาลอยเหมือนศพเดินได้กันอยู่เลยค่ะถ้าพวกเธออยากจะรู้ว่าดวงชะตาความรักของตัวเองในวันนี้มันจะดี๊ดีย์สมใจหรือมาแบบวร้ายๆ? ก็ตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2562กันก่อนใคร เพื่อที่จะได้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือให้ทันยังไงล่ะเอาล่ะค่ะ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วพุ่งตัวไปอัปเดตดวงความรักกับมาดามลูลู่พร้อมกันได้เลย START!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<สาวคนไหนที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอาทิตย์ ช่วงนี้มาดามขอให้กัดฟันกลั้นใจสู้ต่อไปก่อนนะคะถึงแม้ว่า ณ จุดๆ นี้พวกเธอจะรู้สึกเหงา เปล่าเปลี่ยว อ้างว้างแค่ไหนก็ต้องทนต่อไปค่ะ เพราะวันนี้ดวงความรักของเธอมันยังไม่เปิดอาจจะต้องยอมทนมองดูคนอื่นๆ ที่เค้ามีคู่สวีทหวานวี๊ดวิ้วเดินจูงมือ ควงแขน โอบไหล่ ให้มันรู้สึกบาดตาบาดใจไปก่อน!#อะไรจะรักกันขนาดน้านนน>> คนมีคู่ <<โอ๊ยยย ดีใจได้ไม่ทันไรก็มีเรื่องมาให้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่ต้องปวดหัวปวดใจกันอีกแล้วค่ะก็เมื่อวานนี้แฟนหนุ่มตัวดีของเธออาจจะเอาของถูกใจมาเซอร์ไพรส์ให้ได้กรี๊ดกร๊าดจนรู้สึกแฮปปี้ที่มีคู่ดี แต่วันนี้มีเกณฑ์ว่านางกลับจะพาเอาแต่เรื่องปวดใจมาให้แทนเพราะฉะนั้นต้องตั้งสติให้มั่นและเตรียมตัวรับมือเอาไว้ให้ดีด้วยล่ะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดคะ... เชื่อมาดามเถอะนะว่าถ้าอยากได้รับความรัก พวกเธอก็ต้องรู้จักใช้ใจเข้าแลกใจ เหอะ! จะรอหวังให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่มก่อนอย่างเดียวล่ะก็มาดามคงต้อง Say No ใส่แรงๆ เลยค่ะเพราะด้วยดวงชะตาความรักของเธอในวันนี้ มันบ่งบอกออกมาว่าเธอจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มเข้าหาเค้าก่อนมันถึงจะถูกนะคะ งานนี้หมายตาหมายใจหนุ่มคนไหนเอาไว้ก็เดินหน้าพุ่งเข้าใส่ให้ไวเลยค่ะลูกสาว

>> คนมีคู่ <<

แหม๊… พ่อตัวดีของสาววันจันทร์นี่มันน่าซะเหลือเกิน แต่ไม่ได้น่ารักนะคะมาดามว่าน่าจับมาตีแรงๆ สักสองสามที ก็เพราะช่วงนี้เค้าเอาแต่ไปหว่านเสน่ห์ใส่สาวคนอื่นๆ ไปทั่ว อย่างนี้คุณสาวๆ เลยไม่ควรไว้วางใจ ถ้าห้ามแล้วไม่ฟังมันก็ต้องจับขัง เอาโซ่ล่าม และเอาแส้ฟาดซะให้เข็ด รีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลมไม่อย่างนั้นถ้าปล่อยเอาไว้ เดี๋ยวมันจะมีปัญหาตามมาให้พวกเธอต้องเวียนหัวอีกเป็นขบวนเลยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารที่ยังโสดซิงจิงเกอร์เบลถ้าตอนนี้มีใครเข้ามาในชีวิตก็แนะนำว่าค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปจะเวิร์กกว่านะคะ อาจจะเริ่มต้นจากการศึกษาดูใจเป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่ใช่ใจร้อนรีบตกลงคบหากันเพราะทนความโสดไม่ไหวอีกต่อไปไม่อย่างนั้นเดี๋ยวประวัติศาสตร์มันจะซ้ำรอยมีแต่พังๆๆๆ เหมือนอย่างที่แล้วมาไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามก็ยังคงยืนยันหนักแน่นคำเดิมว่าสำหรับดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่ช่วงนี้ก็ต้องลองเปิดใจพูดคุยกันไปแบบตรงๆ ว่าตอนนี้เป็นยังไง? มีปัญหาอะไรรึเปล่า?ลองรับฟังในมุมของอีกฝ่ายเค้าบ้าง ไม่ใช่ว่าเอาแต่พูดฉอดๆ บอกความต้องการของตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวอย่าลืมซิจ๊ะว่าทุกคนเค้าก็มีปัญหาด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ ตอนนี้ระหว่างเธอและเค้าการสื่อสารกันเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นที่สุดแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันพุธที่ยังโสดคะ! รีบลุกขึ้นจากเตียงนอนแล้วรีบแต่งหน้าแต่งตัวให้สวยเป็นพิเศษกันด่วนๆ เลยค่ะ เพราะดวงความรักในวันนี้ของเธอมีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจจากการไปร่วมงาน หรือปาร์ตี้สังสรรค์ตั่งต่างไงล่ะแหมๆ จังหวะมันได้ ดวงความรักเปิดตรงกับวันศุกร์หรรษาไปอี๊ก งานนี้ก็ปล่อยตัวปล่อยใจให้เต็มที่ไปเลยค่ะ เอ้าาา าา ชนแก้วกันหน่อย Cheers!!!

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าดวงความรักในวันนี้ของสาววันพุธที่มีเจ้าของแล้ว จะตรงข้ามกับสาวโสดแบบสุดขั้วไปเลยนะคะมาดามขอแนะนำว่าตอนนี้พวกเธอน่ะคิดมากเกินไป ก็เพราะว่าเรื่องบางอย่างถ้าขืนเธอยังยึดติด ไม่ยอมปล่อยวางอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกไม่นานเกินรอมีหวังคนรักได้เทกระจาด กระจัดกระจายหายออกไปจากชีวิตของเธอแน่ๆฉะนั้นจงมองข้ามผ่านสิ่งกวนใจเหล่านี้ซะ แล้วโฟกัสกับปัจจุบันที่อยู่ตรงหน้าจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มันน่าอิจฉาซะจริงจริ๊งงง! ก็ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดวันพฤหัสบดี จากเมื่อวานจนมาถึงวันนี้เธอก็ยังถือเป็นดาวจรัสฟ้าอยู่นะคะ เพราะว่ามีใครหลายๆ คนเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธออย่างไม่ขาดสายแต่มาดามว่าไม่จำเป็นต้องรีบเร่งอะไร ในเมื่อมีผู้ชายเดินหน้ามาให้เลือกขนาดนี้แล้ว ก็ลองใช้เวลานี้เลือกๆ ดูๆ เฟ้นหาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจไปก่อนละกันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพฤหัสบดีที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไปแล้วช่วงนี้ก็พยายามอย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งในการใช้ชีวิตคู่เด็ดขาดเลยค่ะ ต้องหัดใช้เหตุผลพูดคุยกันเยอะๆ จะดีที่สุดไม่งั้นถ้ายิ่งต่างคนต่างทำตามอำเภอใจของตัวเองแล้ว ชีวิตคู่ก็จะไม่มีความสุข แถมยังเป็นเหมือนการราดน้ำมันเข้าไปในกองไฟยิ่งเร่งให้เลิกรากันเร็วขึ้นอีกด้วยนะเออถ้าไม่อยากโดนเทแบบไม่ทันตั้งตัวก็รีบปรับปรุงตัวเองด่วนเลยค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักวันนี้ของสาวโสดที่เกิดวันศุกร์ ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งวันอันตรายที่คุณสาวๆ จะต้องมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษไม่ว่าจะพูดหรือจะทำอะไรก็จงคิดไตร่ตรองดูดีๆ ไม่งั้นคำพูดหรือการกระทำของเธออาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวเธอเองได้ แล้วที่สำคัญก็ให้ระวังเรื่องราวในอดีตที่ไม่ค่อยดีของเธอมันจะผุดกลับขึ้นมาด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์คะ! มาดามพูดเลยนะว่าสมัยนี้น่ะแค่ความสวยอย่างเดียวมันไม่สามารถมัดใจผู้ชายได้อีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้นหัดทำตัวเป็นแม่บ้านแม่เรือนซะบ้างนอกจากจะขยันดูแลความสวยความงามของตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมสละเวลามารักษาความสะอาดของห้องหับและที่อยู่อาศัยให้สะอาดใสวิ้งค์เหมือนหน้าตาด้วยล่ะไม่งั้นเดี๋ยวหนุ่มๆ เค้าจะแอบว่าเอาได้ว่าเธอน่ะสวยแต่รูป#แรงมากแม่


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครเกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสดอยู่ มาดามบอกเลยนะว่าวันนี้มันไม่ใช่วันที่ดีของเธอเลยค่ะ ทางที่ดีคุณสาวๆ ควรอยู่กับตัวเองเงียบๆ คนเดียว หรืออยู่กับเพื่อนๆ จะดีกว่านะคะ เพราะดูจากดวงชะตาแล้ววันนี้มันอาจไม่ใช่วันศุกร์หรรษาของเธอแน่นอน… เอาเป็นว่ารีบกลับบ้านนอนแล้วอย่าไปพูดถึงมันดีกว่า บรื๋อออ

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาาา ยังไงคะยังไง?! ก็สาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วเมื่อวานเธอกับคนรักก็ยังรักกันดีๆ แต่วันนี้กลับทะเลาะล้งเล้งกันซะงั้น แล้วสาเหตุที่สถานการณ์ความรักมันออกมาเป็นแบบนี้ ก็เป็นเพราะเธอทั้งคู่เนี่ยต่างฝ่ายต่างก็ดื้อรั้น ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆเฮ้ออ… ขนาดคนนอกอย่างมาดามเห็นแล้วยังเพลียจิตซะเหลือเกิน -.-'


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

กระจ่างยิ่งกว่าหลอดไฟกันไปเลยมั้ยล่ะ?! มาดามเชื่อว่าหลังจากที่สาวซิสแต่ละคนได้กันไปแล้ว ก็คงจะพอได้คำตอบกันแล้วเนอะว่าเธอควรจะทำยังไงกับความรักต่อไปดี? แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมาดามต้องขอบอกเอาไว้เลยนะคะว่าดวงชะตาความรักของพวกเธอจะดีหรือแย่ มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางเบื้องบนอย่างเดียวเท่านั้น แต่การกระทำของตัวเธอเองก็สำคัญไม่แพ้กันเลย ก็ดูอย่างสาวโสดที่ชอบบ่นว่าเหงาอยากมีคู่ ถ้าไม่ลองเปิดหู เปิดตา เปิดใจ แล้วจะไปหาผู้ชายมาจากที่ไหนได้อีกล่ะคะ? ทางด้านสาวมีคู่ก็เช่นกัน ถึงแม้ว่าดวงความรักจะดีเริ่ดแต่เธอชอบทำตัวแย่ๆ ก็มีสิทธิ์โดนผู้เทได้เหมือนกันนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมทำตัวให้ดีพร้อมแล้วความรักที่ดีพอจะเดินเข้ามาหาเธอเองถ้าใครอยากรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง?ก็ตามมาอัปเดตดวงความรักกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ See You ค่ะซิส!