สวัสดีครับ ไดโนเองนะครับจากช่อง All about Dinuo ใน YouTube นะครับผมเนอะ แน่นอนอยู่แล้วผมมาแบบนี้ต้องมี Item cosmetic ใหม่ๆ เด็ดๆ มาแชร์ให้เพื่อนๆ กันนะครับ

รูปภาพ:

แน่นอนว่าในการแต่งหน้าตามปกติทั่วไปนั้นการเขียนคิ้วเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนะครับ แบบที่คนโบราณเขาบอกว่าคิ้วนั้นเป็นมงกุฎของใบหน้านั่นเองครับ ผมเคยได้ยินคนหลายๆ คนพูดว่า “ไม่ได้แต่งหน้าก็ต้องเขียนคิ้วก่อน” หรือ ยกตัวอย่างเช่นคุณ Vatanika ยังให้ความสำคัญกับงานคิ้ว จนกระทั่งที่ได้สร้างวลีเด็ดที่ว่า “เขียนคิ้วนอน” มาแล้ว เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ คงจะคิดเหมือนกันแล้วใช่ไหมครับว่าคิ้วนั้นสำคัญกับพวกเรามากน้อยแค่ไหน

เพราะฉะนั้นวันนี้ไดโนจะมาเสนอ ดินสอเขียนคิ้วที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คือ Dejavu Natural Lasting Eyebrow นั่นเอง ซึ่งไอเจ้าดินสอเขียนคิ้วเนื้อคลีมชนิดฝุ่นในรูปแบบแท่งตัวนี้เนี่ย ได้รับรางวัลจาก Best COSME 2016 การันตีคุณภาพของสินค้าและการันตีความนิยมของสินค้าใน ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งขายในราคาที่ไม่แพงเลย แค่ 280฿ เท่านั้น พูดง่ายๆ ว่า ถูกแถมคุณภาพดีอีกด้วย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

Dejavu Natural Lasting Eyebrow ตัวนี้มีออก มา 3 สี ได้แก่ สีเทาเข้ม, สีน้ำตาลเข้ม, และสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งทั้ง 3 สีนี้ จะเหมาะสำหรับหลายๆ ลุคแต่งต่างกันไป เช่น สีน้ำตาลเข้มจะเหมาะสำหรับคนที่มีแววตาหรือสีผมออกโทนน้ำตาล และสีนี้สามารถทำให้หน้าดู soft ลงอีกด้วย เช่นเดียวกันกับ สีน้ำตาลอ่อน สีนี้จะเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ทำสีผมอ่อนๆ นะครับ และสีนี้สำหรับคนที่อยากมีใบหน้าที่ soft ใสเหมือนดอกไม้แรกแย้มจากโรงเรียนมัธยมนะครับ สีเทาเข้ม นี้เป็นสีที่ออกโทนสีดำแต่จะไม่ดำจนเกินไป เหมาะสำหรับคนผมสีดำแล้วต้องการจัดทรงคิ้วให้เปะปัง อยู่เสมอ

รูปภาพ:

ยิ่งไปกว่านั้น เจ้า Dejavu Natural Lasting Eyebrow ตัวนี้ มาพร้อมกับปลายดินสอที่เล็ก, สะดวก, ประหยัดเวลา และง่ายต่อการจัดทรงคิ้วของสาวๆ ในยุคที่เวลาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่แค่นั้นอีกฝั่งยังมาพร้อมกันกับหัวแปรงสปูลี่ย์ ปัดทรงคิ้วที่คอยจัดทรงให้เปะปังอยู่ทรงก่อนและหลังการวัดทรงคิ้วนะครับ

และอย่างสุดท้ายที่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆฟังว่า เจ้า Dejavu Natural Lasting Eyebrow ตัวนี้เนี่ย ควรเคาะหรือไม่ก็คือ ด้วยเนื้อของดินสอจะเขียนง่ายประหยัดเวลาแล้วนั้น ดินสอตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่ออยู่ติดทนกับหน้าเรายาวนานตลอดทั้งวันได้อีกด้วย!!!

เพื่อนๆ รู้อย่างนี้แล้วจะไม่ไปเคาะไปตำกันได้ยังไง เเค่ราคา 280฿ เท่านั้น และหาซื้อกันได้ที่ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป อย่าลืมไปซื้อกันนะ อิอิ

สุดท้ายนี้ไดโนขอลาไปก่อนและคอยติดตามชมข้อมูลดีๆ ต่างๆ ของไดโนได้ที่ ช่องทางต่อไปนี้ครับ

และทางเพจของ ทาง SistaCafe ด้วยนะครับ

แล้วเจอกันใหม่นะครับ บ๊ะบายย