ฮัลโหลลล ลล ทุกคนนวันนี้โมจะพาทุกคนมา ลอกสิวเสี้ยนด้วยแผ่นลอกสิวเสี้ยน LINE FRIENDSแบบคิ้วท์ๆ กัน !!✿ ʕ ᴥ ʔ ✿ฮั่นแหน่ กำลัง งง ใช่มั้ย ว่า ทำไมโมต้องพา มาดูดสิวเสี้ยนหรือต้องมาดูแผ่นลอกสิวเสี้ยนด้วย แต่บอกเลยว่าถ้าไม่อยากพลาดอะไรดีๆอย่าเพิ่งเลื่อนหนี เพราะรอบนี้เรามาพร้อมกับ การลอกสิวเลี้ยนแบบใหม่ ไม่ธรรมดาหรือเบสิคแบบทั่วไปๆ แน่นอนค่ะ

แต่จะเป็น'การลอกสิวเสี้ยน'ที่บอกเลยว่าสนุกและน่ารักขึ้นกว่าทุกครั้งที่เคยมีมาเลยย !

รูปภาพ:

เพราะล่าสุดBioreเค้าได้ออก 'แผ่นลอกสิวเสี้ยน' ลายใหม่ล่าสุดจ้าาา ที่ได้นำเอาคาแรคเตอร์ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง“LINE FRIENDS”มาร่วมสร้างสีสันให้แผ่นลอกสิวเสี้ยนLimited Editionที่เห็นแล้วบอกเลยว่า เหล่าสาวกLINE FRIENDSต้องกรี๊ดบ้านแตกกันแน่นอน เพราะเค้าทำออกมาได้น่ารักมากเวอร์ ทั้งกล่องและลายของแผ่นลอกสิว ลืมภาพแผ่นลอกสิวเสี้ยนแบบเดิมไปได้เลยค่ะและที่สำคัญไม่ใช่แค่น่ารักอย่างเดียวนะแต่เค้ายังคงเคลมประสิทธิภาพการลอกสิวเสี้ยนได้หมดจดไม่เหลือเสี้ยนเลยเหมือนเดิมทีนี้จะลอกสิวเสี้ยนที่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเขินกลัวอาย เพราะแผ่นลอกสิวเสี้ยนเค้าน่ารัก น่าอวดไปอีก! ได้สนุกกันแน่รอบนี้

✦ อวดกล่องแผ่นลอกสิวเสี้ยน LINE FRIENDS ใหม่ 4 แบบ! ✦

อู้วววววววววว ---และนี่ก็คือหน้าตากล่องโฉมใหม่สุดคิ้วท์ ต้องบอกก่อนว่าการCollaborationระหว่างแผ่นลอกhttps://sistacafe.com/summaries/11085BioreและLINE FRIENDSครั้งนี้เค้าจัดความน่ารักบนกล่องมาให้แบบเต็มๆ ไม่ได้มาแค่ตัวเดียวเท่านั้นนะ แต่ขนกันมาถึง4 คาแรคเตอร์เลยจ้า! อยากรู้ว่ามีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

รูปภาพ:

(1)Biore Pore PackLINE FRIENDSคาแรคเตอร์ BROWNหนึ่งกล่องมี5 แผ่นในราคา 59 บาท(2)Biore Pore PackLINE FRIENDSคาแรคเตอร์ CHOCOหนึ่งกล่องมี 10 แผ่น ในราคา 115 บาทสองตัวแรกนี้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเค้าจะมีลายLINE FRIENDSรูปBROWNและSALLYอยู่บนแผ่นด้วยนะ ใครที่อยากได้ลายคิ้วท์ๆ แบบที่โมใช้ต้องหยิบสองตัวนี้เลยจ้าโดยที่แผ่นลอกสิวเสี้ยนเค้าได้ผสานคุณค่าจาก Witch Hazel Extract ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับเล็กลง เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัด ติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่น ดูดสิวเสี้ยนได้หมดจดสมกับที่เค้าบอกกันว่า‘บิโอเร ขจัดสิวเสี้ยนตัวจริง’(3)Biore Pore PackBlack CharcoalLINE FRIENDSคาแรคเตอร์ CONYหนึ่งกล่องมี 10 แผ่น ในราคา 115 บาท(4)Biore Pore PackBlack CharcoalLINE FRIENDSคาแรคเตอร์ CONY &BROWNหนึ่งกล่องมี 10 แผ่น ราคา 115 บาทสองกล่องหลังนี้ แผ่นลอกสิวเสี้ยนจะเป็นBlack​ CharcoalสีดำตัวดังแบบเดิมของBioreเค้าเลยค่ะที่ผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ช่วยลดความมันสูงถึง 3 เท่าด้วยแผ่นชีทสีดำช่วยให้เห็นสิวเสี้ยนที่หลุดมากับแผ่นชัดเจนขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัดติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่นเพื่อรูขุมขนกระชับ ผิวจมูกเรียบเนียน ดูดสิวเสี้ยนออกไม่เหลือซาก หายกริบไปเลยจ้า

✦ แม้จะเป็น แผ่นลอกสิวเสี้ยน ลายใหม่! แต่ใช้ดีเหมือนเดิม ✦

แต่เดี๋ยวจะหาว่า อวยเพราะเป็นสาวกLINE FRIENDSงั้นโมจะพามาลองพิสูจน์กันเลยดีกว่าว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนของเค้าจะดีจริงอย่างที่เคลมไว้มั้ย!??

เริ่มด้วย เลือกBiore Pore PackLINE FRIENDSลายที่ชอบ โดยโมขอเลือกเป็นกล่องคาแรคเตอร์ CHOCOตัวนี้เลยเพราะชอบความน่ารักคิ้วท์ๆของน้องสาวของบราวน์ ><''และกล่องนี้มีลายที่แผ่นลอกสิวเสี้ยนด้วยนั่นเองจ้าบอกเลยว่าแกะมาออกแล้ว แทบกรี๊ด เพราะเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนลายSALLYคู่กับBROWNจ้าาาแต่ก่อนจะเห็นSALLYได้แต่แอบมองBROWNอยู่ข้างเดียว แต่ในที่สุดก็ได้อยู่คู่กันบนแผ่นลอกสิวเสี้ยนอันนี้แล้ว ใครที่เชียร์SALLYอยู่ ต้องดีใจแน่

อ่ะๆ กลับเข้าเรื่อง โม้อยู่นานเลย ><' ถ้าใครเลือกลายได้แล้วตามมาดูวิธีลอกสิวเสี้ยนให้หายเกลี้ยงกันต่อเลย!

รูปภาพ:

HOW TO USE :Biore Pore PackLINE FRIENDS

1. ล้างหน้าให้สะอาด พรมน้ำที่จมูกให้ชุ่ม ถ้าจมูกเปียกไม่พอจะทำให้ประสิทธิภาพของแผ่นลอกลดลงได้

2. แกะแผ่นลอกสิวเสี้ยนด้วยการลอกฟิล์มใสออก แล้วนำมาแปะลงบนจมูกให้เรียบเนียนสนิทกับผิว

3. ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 10 -15 นาที หรือจนรู้สึกว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนแข็ง แล้วค่อยๆ ลอกออกโดยเริ่มจากขอบทั้งสองข้างเข้าหากันเบาๆDONE !!!! แค่นี้ก็ลอกสิวเสี้ยนได้หมดจดแล้วล่ะค่ะ* แต่ข้อควรระวังนิดนึงสำหรับคนที่อยากใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน

- ถ้าผิวไหม้แดด สิวอักเสบ ผิวแห้งกร้าน หรือเป็นผื่นแดง อาจจะไม่ควรใช้ ควรรอให้ผิวหายดีก่อนนะคะ- ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองผิวบอบบาง หรือผิวที่เคยแพ้พลาสเตอร์หรือมาส์กลอกหน้ามาก่อน อาจจะต้องระวัง หรือลองเทสต์ในระยะเวลาสั้นๆ ดูก่อนนะคะ

รูปภาพ:

ทาด้าาาาและนี่ก็คือรีวิว ผลก่อนและหลังใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนBiore Pore PackLINE FRIENDSเห็นชัดเลยว่านางทำได้ดีมากเวอร์ ปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า เพราะทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างพวก สิวเสี้ยนที่ฝังรากแน่น ออกมาเป็นเส้นๆ เลย ออกจะขนลุกนิดๆ แต่สะใจมากกก ดึงออกมาได้ทั้งรากเลย

ตอนแรกแอบกลัวนิดๆ ว่าพอเปลี่ยนลายใหม่ และแผ่นกลายเป็นสีขาว แล้วจะลอกได้ดีเหมือนเดิมหรือเปล่า หรือจะลอกออกมาแล้วเห็นชัดเหมือนแผ่นสีดำมั้ยแต่พอลองใช้ดูแล้วสรุปได้ว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนLINE FRIENDSยังคงเหมือนเดิมเลยถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนลายใหม่แบบใหม่ปรับให้ดูน่ารัก น่าใช้งานมากขึ้นแล้ว แต่ประสิทธิภาพของเค้าก็ยังถือว่าเป็นตัวท็อปในวงการ'แผ่นลอกสิวเสี้ยน'อยู่ไม่เปลี่ยนไปเลยปลื้มค่าา(^_^)

✦ ยังไม่หมด! แถมเซอร์ไพรส์ในกล่อง! ✦

รูปภาพ:

เซอร์ไพรส์ !!!!!!ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น

เพราะการCollaborationระหว่างแผ่นลอกhttps://sistacafe.com/summaries/11085BioreและLINE FRIENDSครั้งนี้ นอกจากจะมีกล่องลายใหม่สุดคิ้วท์ถึง4 คาแรคเตอร์+ประสิทธิภาพของแผ่นลอกสิวเสี้ยนจะยังคงเริ่ดไม่เปลี่ยนไปแล้ว

ความSpecialอีกหนึ่งก๊อกที่เอาแอบไว้เซอร์ไพรส์ในกล่อง เพื่อเอาใจสาวกLINE FRIENDSโดยเฉพาะ นั่นก็คือเค้ามีเซอร์ไพรส์เป็น 'ซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ Limited Edition จากLINE FRIENDS 'มาให้ด้วยโดยในหนึ่งกล่องจะมี ซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ให้ 1 ใบจ้า เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มแล้วแหละ

** ในแต่ละกล่องจะมีซองใส่บัตรเซอร์ไพรส์มาให้แบบแรนด้อมนะเธอออ! บอกเลยว่าต้องไปลุ้นเอาเองว่าข้างในจะเป็นซองลายไหน แล้วจะใช่ซองลิขสิทธิ์ลายที่อยากได้หรือเปล่า ลุ้นกันสนุกแน่งานนี้! **

✦ ซองลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS Limited Edition! 4 แบบให้สะสม ✦

รูปภาพ:

อะ ๆ แต่บอกใบ้ให้หน่อยละกันว่าซองใส่บัตรลิขสิทธิ์แท้ Limited Editionที่เค้าสุ่มแจกใน กล่องแผ่นลอกสิวเสี้ยนLINE FRIENDSเค้ามีให้ไปเก็บสะสมถึง 4 ลายเลยนะ โดยจะมี ลายBROWNลายSALLYลายCONYและลายCHOCOน่ารักทุกลายเลย ถ้าใครอยากเก็บสะสมให้ครบทั้ง 4 ลาย บอกเลยว่าต้องรีบไปซื้อตุนกันไว้แล้วแหละ เวลาเอาไปใช้ก็เก๋ไม่เหมือนใคร เพราะลายLimited Editionแบบนี้เค้ามีแค่ที่Biore Pore PackLINE FRIENDSเท่านั้นค่ะ เอาไว้ใส่บัตรบีทีเอสก็ดูดี ใส่บัตรเอทีเอ็มก็สวยถ้าใครที่เรียกตัวเองว่าเป็นสาวก LINE FRIENDS แล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้เลย ต้องไปหามาเก็บสะสมให้ครบทุกแบบแล้วนะ

รูปภาพ:

โอ้โห้ แผ่นลอกสิวเสี้ยนBioreลายใหม่ก็น่ารักน่าใช้ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษก็เริ่ด แบบนี้ไม่มีได้ไงล่ะเนอะสาวๆ ขา

✿ ʕ ᴥ ʔ ✿


สาวกLINE FRIENDSต้องกดถูกใจรัวๆ ให้กับแผ่นลอกสิวเสี้ยนBiore Pore PackLINE FRIENDSตัวใหม่นี้กันเพียบแน่นอนเพราะนอกจากจะน่ารักสุดๆ แล้ว ต้องขอปรบมือให้ความเก่งที่ยังมีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนก็เค้ายังไม่ทิ้งความดีงามพระราม 8 ของแผ่นลอกสิวเสี้ยนBioreเลยแม้จะเปลี่ยนลายใหม่ ยังคงดูดสิวเสี้ยนออกเกลี้ยงไม่หลงเหลือไว้เลยจ้า และนอกจากนี้ยังให้แฟนๆLINE FRIENDSได้สนุกกับการตามหา ตามเก็บสะสมซองใส่บัตรลิขสิทธิ์กันอีกด้วย จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ต้องรีบไปหาซื้อให้ไว ช้าหมดอดสนุกนะ!

ถ้าใครร้อนใจอยากจะรีบไปหาซื้อ แผ่นลอกสิวเสี้ยนLINE FRIENDSลายใหม่ตัวนี้แล้วล่ะก็ ตอนนี้สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วที่watsons,Big C,Tops,Boots,Tesco Lotusและร้านค้าชั้นนำทั่วไปแล้วนะคะหรือถ้ายังไม่ว่างแต่ยังอยากได้อยู่เข้าไปจิ้มซื้อออนไลน์ได้ที่>>http://bit.ly/2jX2BPghttp://bit.ly/2jX2BPg


ส่วนใครอยากติดตามโปรโมชั่นหรือกิจกรรมอื่นๆของBioreกระซิบว่าให้เข้าไปปักหมุกรออ่านกันได้ที่http://www.biorethailand.comหรือhttp://hyperurl.co/FBbiorelinkได้เลยค่าาอย่าพลาดล่ะ บอกแล้วนะ! เตรียมพร้อมรับความสนุกรอไว้ได้เลยจ้า