สวัสดีค่า สาวๆ ชาวซิสทุกคน

หายไปสักพักเลย จะมีใครคิดถึงเราบ้างไหมน้า(╯3╰)คิดเอาเองว่ามีเลยแล้วกัน อิอิ กลับมาคราวนี้ ไอติมก็มีไอเดียดีๆ อยากมาแชร์ให้สาวๆ กันอีกเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือมาในหัวข้อของการ“ รีวิว ”กันบ้าง

คือเรื่องมีอยู่ว่าไอติมใช้โฟมอันเก่าหมดพอดี เลยไปเดินหาโฟมล้างหน้าใหม่ๆ บ้าง แล้วก็ไปเจอโฟมFACELABS Facial Cleanser Pure Gel ”ที่วัตสันแล้วดูน่าสนใจ ที่สำคัญคือราคาเขาน่ารักด้วยแหละ ( ไม่ได้งกเลยจริงๆ )

รูปภาพ:

สำหรับโฟมตัวนี้เขามีทั้งหมด4 สูตรตั้งแต่เบอร์ 0 ถึง เบอร์ 3 คือNo.0สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ,No.1สำหรับผิวแห้ง– แพ้ง่าย ,No.2สำหรับผิวธรรมดา– แพ้ง่าย และNo.3สำหรับผิวมัน– แพ้ง่าย ซึ่งไอติมได้หยิบตัวNo.3มา เพราะเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่ายและมีความมันในช่วงบริเวณ T-ZONE เวลาออกข้างนอก หรือแค่เจอแดดแปบเดียวหน้าก็จะมันตลอดๆ เลยคิดว่าตัวนี้น่าจะตอบโจทย์

♛ Packaging

Packaging มาเป็นหลอดบีบแบบขาวดูสะอาดตาขนาดก็ถือว่ากำลังดีค่ะ พกพาง่าย มีส่วนประกอบ วิธีใช้ และเลขที่ใบรับแจ้งอยู่ด้านหลังอย่างครบถ้วน แอบกระซิบว่าถ้าพอมีเวลาก็จะเข้าไปเช็คที่ใบจดแจ้งเลขทุกครั้ง เพื่อความสบายใจหายห่วง

รูปภาพ:

♛ ความรู้สึกตอนใช้

➤ จากภาพจะเห็นว่า เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบเจลใสๆ ไม่เหลวและไม่ไหลเยิ้ม

➤ ใช้มือเกลี่ยๆ ก็รู้สึกว่าง่ายมาก โดนน้ำแล้วไม่มีฟอง

➤ หลังล้างออกจะให้ความรู้สึกสะอาดแต่แบบไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง และก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคืองหรือคันเลยด้วย


รูปภาพ:

♛ ความพิเศษของ FACELABS Facial Cleanser Pure Gel


จากที่ไอติมแอบไปอ่านคุณสมบัติจากหลังหลอดมา ก็ขอสรุปสั้นๆ ให้เข้าใจง่ายๆ กันว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยเพราะไม่มีสารเคมีที่อาจจะทำให้เราเกิดอาการแพ้คือ

➤ ไม่มีน้ำหอม

➤ ไม่มีด่างสบู่

➤ ไม่มีสารกันเสียชนิดพาราเบน

➤ ไม่มีสีสังเคราะห์

➤ ไม่มี SLS

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนเรา ก็อยากให้เก็บโฟมหลอดนี้ไว้ใจดวงใจ แต่เลือกให้ถูกกับผิวตัวเอง อย่างที่บอกไปว่าเขามีถึง 4 สูตร แต่ถ้าใครผิวมันเหมือนกัน เบอร์ 3 แบบที่ไอติมใช้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลยค่ะ เพราะหลังจากล้างหน้าก็รู้สึกว่าสามารถล้างความมันบนใบหน้าได้ดี แถมยังเย็นๆ สบายๆอีกด้วย

รูปภาพ:

♛ ข้อแนะนำในการใช้

อยากให้สาวๆ ล้างหน้าให้สะอาดๆ เพราะบางทีที่สิวขึ้นก็เพราะเราล้างหน้าไม่สะอาด และไม่ใช่ว่าต้องล้างบ่อยๆ ล้างทั้งวัน เพราะอีกสาเหตุที่หน้ามันอาจเป็นเพราะเราล้างหน้าบ่อยไปจนหน้าแห้ง หน้าเราเลยผลิตน้ำมันออกมานั่นเอง

หวังว่าการมารีวิวโฟมที่เราใช้ในวันนี้จะเป็นไอเดียให้สาวๆ หลายคนที่กำลังมองหาโฟมตัวใหม่ที่สำคัญ !! ฝากกดไลก์ กดแชร์ และกดติดตามเขาด้วยน้า แล้วเรามาพบกันใหม่พร้อมกับไอเดียดีๆ กันอีกนะคะ#เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿❀✿