เมื่อพูดถึงการบำรุงผิวหน้ากับสาวๆ คงเป็นของคู่กัน แต่ดิฉันสาวน้อยวัย 26 ปีที่ไม่มีความรู้เรื่องครีมใดๆ กับเขาเลย แต่อยากหน้าใส ไร้ริ้วรอย เลยพิมพ์ไปถามเพื่อนๆ ในกรุ๊ปไลน์ ว่าเธอๆ มีครีมอะไรแนะนำฉันบ้าง เอาแบบถูกๆ แล้วก็หาซื้อง่ายๆ หน่อย

เพื่อนสาวของดิฉันได้แนะนำครีม 2 ตัว ที่นางยืนยันว่าใช้คู่กันแล้วหน้าใส ไร้ริ้วรอย แน่นอน เราก็จัดไปเลยจ้า ซื้อมาลองใช้บ้าง ซึ่งเราถูกใจมาก วันนี้เลยขอมาส่งต่อความสวยใส ให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันค่ะ

ตัวแรกเป็น Callagen Serum+Vit C (คอลลาเจนเซรั่ม+วิตามินซีเข้มข้น)

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มบำรุงผิวของ ROYAL BEAUTY เพราะฉนั้นวางใจเรื่องคุณภาพได้เลยค่ะ ราคา 39 สามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่น เป็นแบบซอง มีฝาเกลียวปิดอย่างแน่นหนา ขนาดเหมาะแก่การพกพา

สรรพคุณสูตรเข้มข้น ช่วยลดความหยาบกร้าน ริ้วรอยและดูตื้นขึ้น พร้อมทั้งยังมีวิตามินซีช่วยให้จุดด่างดำและดูจางลง

วิธีใช้ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า หรือบริเวณผิวที่แห้งเสีย มีริ้วรอย หลังจากล้างหน้าให้สะอาด โดยทาเป็นประจำเช้าและก่อนนอน

เนื้อครีมใส ผสมเม็ดบีดส์สีส้ม

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มมีสีใส และมีเกล็ดสีส้มที่ผสมอยู่ในเนื้อครีม ( เม็ดบีดส์วิตามินซี ) มีกลิ่นหอม ความรู้สึกแรกที่เราได้ทาไปคือเซรั่มซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียว หรือคาบมันเอาไว้เลย อันนี้เลิฟมากเลยค่ะ ประกอบด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ คลายๆ กลิ่นของส้ม เมื่อทาเสร็จผิดหน้าเราก็จะออกตึงๆ กระชับขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

จากการลองใช้มา 1 อาทิตย์ จุดด่างดำจากลอยสิวบนหน้าเราลดลงไปจริงๆด้วย นัดเจอเพื่อน เพื่อนก็ทักว่าน่าใสขึ้น เรานี้ถึงกับกรี้ด 555 ถ้าจะให้คะแนนเราขอแบ่งเป็นข้อๆดังนี้เลยจ้า

ราค10/10 ( ถูกมากค่ะ ถูกแบบอยากจะกรี้ด )

รูปแบบผลิตภัณฑ์10/10 ( เราชอบฝาเกลียวของแบรนด์นี้มาก เก็บได้แน่นหนาสุดๆ )

ความซึมเร็ว9/10 ( เราสามารถทาแป้งหรือแต่งหน้าต่อได้เลยหลังทาเซรั่มโดยไม่ต้องรอ ไม่เสียเวลาตอนรีบๆ เลย )

ความหอม9/10

ประสิทธิภาพ8/10

ความคุ้มค่า10/10

ตัวที่สอง Hyaluron Collagen Serum (ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม)

รูปภาพ:

เป็นผลิตพันธ์อีกหนึ่งตัวของ ROYAL BEAUTY ราคา 39 สามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่น เป็นแบบซอง มีฝาเกลียวปิดอย่างแน่นหนา ขนาดเหมาะแก่การผกพา

สรรพคุณเป็นเซรั่มเข้มข้นด้วยคอลลาเจนและคริสตัลไวท์ ช่วยให้รอบดำ รออยสิว ความหมองค้ำจากแดด ดูจางลง แล้ะทำให้ผิดชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูสดใสตลอดวัน

วิธีใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทั้งเช้า เย็น

เนื้อครีมมีสีขุ่น ออกสีชมพูนิดๆ

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มมีสีขุ่น มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ เนื้อครีมมีความข้นกว่าตัวแรก ความรู้สึกเมื่อทาผิวหน้า รู้สึกได้ว่าหน้ากระชับ มีความชุมชื้นขึ้นมาทันที แต่ตัวเนื้อครีมจะใช้เวลาซึมนานมากกว่าครีมตัวแรกค่ะ และหลังจากทาเสร็จก็มีความเนอะนะของตัวครีมอยู่บาง

จากการลองใช้มา 1 อาทิตย์ ( เราใช้ควบคู่ไปกับเซรั่มตัวแรก ) ปกติหน้าเราแห้งมาก แต่พอใช้ตัวนี้แล้วหน้าชุ่มชื้น ขึ้นทันตาเห็นเลยค่ะ แบบว่าเวลาทาแป้งพัฟก็ติดนานขึ้น หน้าดูเด้งขึ้นจนเพื่อนๆ ทักกันเต็มเลยจ้า ถึงเวลาให้คะแนนแล้วจ้า

ราค10/10 ( แบรนด์นี้เขาขายถูกจริงค่ะ )

รูปแบบผลิตภัณฑ์10/10 ( อยากที่บอกไปชอบฝาเกลียวของแบรนด์นี้มากๆ )

ความซึมเร็ว8/10 ( อาจด้วยลักษณะของเนื้อครีมที่ข้นทำให้ต้องใช้เวลา ในการซึมเข้าผิดนิดหนึ่งจ้า )

ความหอม9/10

ประสิทธิภาพ9/10 ( เราคิดว่าเซรั่มตัวนี้เห็นผลในเรื่องความชุมชื้นได้เร็วกว่า เลยให้คะแนนแซงตัวแรกเลยค่ะ หน้ากระชับชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ค่ะ )

ความคุ้มค่า10/10

จบไปแล้วค่ะการส่งต่อ ความสวยใส ลดรอยด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ราคาถูกของเรา ถ้าเพื่อนๆ สนใจ สามารถไปหาซื้อ Callagen Serum+Vit C และ Hyaluron Collagen Serum มาลองใช้ได้เลยจ้า


ราคาก็ถูกใจ ประสิทธิภาพก็ดี เรื่องความคุ้มค่า นี้ให้ 10/10 เลยจ้า ถ้าเพื่อนคนไหนลองซื้อมาใช้แล้ว ได้ผลอย่างไร ถ้าใช้ดีแล้วอย่าลืมบอกต่อความสวยใสไปสู่เพื่อนสาวกันนะคะ ^^