เคยลองใช้แป้งพัฟมาหลายตัว แต่ไม่เคยเจอแป้งพัฟตัวไหนที่เก๋เท่ากับแป้งฟัพตัวนี้มาก่อนแป้งที่เรากำลังจะรีวิวให้กับเพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้เป็นแป้งพัฟน้องใหม่ไฟแรง ที่ครองใจพริ๊ตตี้ทั่วไทยมาแล้วกว่า 100 คนโอ้โห! ความปังต้องมาแล้วแหละ ณ จุดๆ นี้พอได้เห็นความเริ่ดของแพ็กเกจ ตัดสินใจสอยมาใช้เลยจ้าBROWNYchuแป้งพัฟที่สาวๆ ควรโดน เค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสีเลยนะ ซึ่งสีที่เข้ากับผิวเรามากที่สุดเป็นสีB2 WARM SAND / ผิวขาวเหลืองเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าความเก๋ๆ ที่เราอวยมาตั้งแต่แรกของแป้งตัวนี้คืออะไรงั้นเราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยดีกว่า รับรองว่าสาวๆ จะต้องอยากไปตำตามเราแน่นอน ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดเข้ามาที่ข้างใน ก็จะมีกระจกและบางสิ่งที่อยู่ตรงกระจก ไว้ค่อยพูดกัน มาดูที่เนื้อแป้งของเขากันก่อน เราได้เบอร์B2 WARM SANDมานะ เป็นสีที่เหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองถ้าสังเกตด้วยตาเปล่า เราจะเห็นชิมเมอร์เล็กๆ ผสมอยู่ในเนื้อแป้งแต่พอทาลงไปที่ผิวอะ ความวิบวับมันจะไม่ได้เด่นขนาดนั้น เพียงแค่ช่วยทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้น มีออร่าขึ้นเท่านั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

สวอชสีที่เราได้มาให้สาวๆ ได้ดูก่อนเนอะ ส่วนตัวรู้สึกว่าสีที่ทำออกเป็นโทนออกเหลืองๆ ซึ่งมันเหมาะกับผิวสาวไทยมากๆแล้วแป้งตัวนี้สาวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ เพราะเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้การระคายเคืองทั้งยังสีสารบำรุงอยู่ในตัวแป้งด้วยยิ่งตบยิ่งสวยยิ่งบำรุงเริ่ดมาก! กันแดดได้ถึงSPF 20 PA+++โอ้ย!! กร้าวใจสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และสิ่งที่ทุกคนรอคอยอยู่ตรงนี้ค่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าตอนกลางคืน จะหาไฟทีก็ย้ากยาก เพียงแค่สาวๆ พกแป้งตัวนี้ ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เพราะความเก๋ ๆ มันอยู่ตรงที่แป้งพัฟตัวนี้มีไฟในตัวค่ะเพื่อน!เป็นไฟ LED ที่สามารถปรับได้ 2 ระดับเลยซึ่งเราสามารถกดปุ่มได้ที่ด้านข้างตลับและสามารถชาร์ตไฟได้ด้วยพูดง่ายๆ ว่าถ้ามีแป้งตัวนี้แม้แสงจะน้อยแค่ไหน ก็สวยได้มันเริ่ด! ตรงนี้แหละ

รูปภาพ:

ถัดมา เรามาดูที่การปกปิดของเค้ากันหน่อย ตัวนี้สามารถปกปิดได้ในระดับกลางๆใครที่มีรอยดำรอยสิวชัดๆ อาจจะต้องลงคอนซีลเลอร์ก่อนหรือสามารถใช้แป้งตบเฉพาะจุดได้แป้งบางเบาแต่ให้การปกปิดที่ดี ไม่หนักหน้า เผยผิวที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียน ทั้งยังเบลอรูขุมขนได้เริ่ดอีกด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้อย่างแรกชอบแพ็กเกจ มันเก๋จริงๆ นะยอมรับตามตรงว่าเพิ่งเคยเห็นแป้งพัฟมีไฟก็วันนี้แหละ ช่วยให้เราแต่งหน้าในที่ที่มีแสงน้อยได้เยอะเลยที่สำคัญแป้งของเขาสามารถใช้ได้กับคนผิวแพ้ง่ายด้วย ทั้งยังมีสารบำรุงดีๆ ผสมอยู่ในแป้งอีกเวิร์คมากๆ หลังใช้ทาหน้า แป้งบางเบาไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ปกปิดได้ปานกลางอย่างที่บอก ถ้ามีรอยสิวชัดๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เนอะสีไม่ดรอประหว่างวัน แถมยังคุมมันได้เริ่ดอาจจะมีมันๆ บ้างที่ตรงทีโซน ก็ไม่เป็นไร โดยรวมแล้วแป้งตัวนี้เป็นอะไรที่ครบเครื่องมาก สวยครบจบในหนึ่งเดียวแต่ขอแนะนำสำหรับคนผิวแห้งหน่อยนะ โดยส่วนตัวผิวอย่างเราใช้แป้งพัฟไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อแมท ทำให้หลังทาลงไปแล้วหน้าจะรู้สึกแห้งไปเลย( เป็นกับแป้งพัฟทุกตัวจริงๆ ) ฉะนั้นแนะนำว่าให้บำรุงให้หน้าชุ่มชื้นก่อน แล้วค่อยลงแป้งนะคะ

รูปภาพ:

มันเลิศตรงมีไฟนี่แหละ ที่พูดไม่หยุดปาก เพราะของมันเก๋จริงๆ เอาเป็นว่าจะไม่พูดเยอะ ถ้าอยากรู้ว่ามันเริ่ดยังไง ไปลองตำมาใช้กันดูแล้วกัน เราก็ตัดสินอะไรไม่ได้ ส่วนตัวคือรู้สึกแบบนี้ ถ้าเพื่อนๆ รู้สึกแบบไหน ยังไงก็แวะมาแชร์ต่อกันบ้างนะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ เนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย