รูปภาพ:

หน้าดำ คร่ำเครียดชีวิตจริงในวัยทำงานของสาว ๆ ที่ต้องเจอทั้งงานหนัก ความเครียดสะสม และภาระต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นตามวัย และไหนจะต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆที่แย่ลงทุกวันจากสภาพผิวที่เคยเปล่งปลั่ง สดใสในวัยสาว เปลี่ยนเป็นสภาพผิวแย่ หน้าพังจนต้องนั่งกลุ้มใจหน้ากระจกทุกครั้ง...

แต่ทำไม ? เวลามองเพื่อนร่วมงานที่ประสบปัญหาเดียวกันกลับไม่เป็นเหมือนเรา ยังคงหน้าขาวใสจนใคร ๆ ทักว่าอยู่ด้วยกันเหมือนราหูอมอมจันทร์"ฉันสินะราหู" ร้องไห้ใส่เพื่อนหนักมาก

เพื่อนเราเองก็คงสุดแสนจะทน และคงเห็นใจสุด ๆ นางเลยมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด มอบเซ็ทBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothingจากผิวที่เคยดับ กลับมาเป็นผิวเกิด จนอยากบอกต่อใคร ๆ ให้ใช้ตาม เราไปดูข้างในกันเลยค่า

รูปภาพ:

เปิดกล่อง Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing

รูปภาพ:

ข้างในก็เป็นเช็ทบำรุงผิวBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothingผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากบู๊ทส์นั่นเองค่ะ! เซ็ทนี้มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ซึ่งเป็นเซ็ทใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มความ Advance ด้วยพลังวิตามินซีที่เข้มข้นขึ้นถึง 25% จากสูตรเดิมพร้อมเพิ่มไบร์ทเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยมอบความกระจ่างใส และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนจนสัมผัสได้ เซ็ทนี้จะช่วยให้คุณสาว ๆ มีสีผิวที่ดูสม่ำเสมอ แถมยังช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ความอ่อนเยาว์อยู่กับเราอย่างยาวนานเลยค่ะ

ใน 1 เซ็ทประกอบด้วย

- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Water Essence

- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Intensive Serum

- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Day cream

- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Night Gel Cream

- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Eye Gel Cream

Review & How to Use

Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Water Essence

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ตัวแรกของเซ็ทนี้กันเลยค่าBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Water Essenceวอเตอร์ เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูฉ่ำน้ำ ให้ความรู้สึกนุ่มเด้ง เพื่อบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

วิธีใช้เทวอเตอร์เอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า เริ่มจากแก้ม และตามด้วยหน้าผาก

Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Intensive Serum

รูปภาพ:

หลังจากที่ตบเอสเซนส์ไปแล้วขั้นตอนต่อมา จะเป็นขั้นตอนการใช้ซีรั่มBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Intensive Serumซีรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวลึกถึงชั้นผิว ช่วยให้ผิวของสาว ๆ มีความเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

วิธีใช้ปั๊มซีรั่มลงบนมือ แต้มให้ทั่วหน้า แล้วเกลี่ยซีรั่มให้ซึมสู่ผิวค่ะ

Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Day Cream

รูปภาพ:

และอีกสเต็ปที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้เลย ก็คือการบำรุงผิวด้วยครีม ในเซ็ทนี้จะมีทั้ง Day Cream และ Night Gel Cream ค่ะ

สำหรับ Day Cream มีชื่อว่าBoots Vitamin C Advance Brightening & Smoothing Day Creamครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ที่มี SPF 20 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมช่วยบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวสุขภาพดีค่ะ

วิธีใช้ทาครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนแต่งหน้า

Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Night Gel Cream

รูปภาพ:

นอกจากกลางวันที่สาว ๆ จะต้องบำรุงผิวแล้ว กลางคืนก็สำคัญไม่แพ้กัน ในเซ็ทนี้จะมีBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Night Gel Creamเจลครีมที่มีความบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวในยามค่ำคืน ช่วยมอบความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์วิธีใช้ทาเจลครีมบนให้หน้าเป็นประจำทุกค่ำคืน

ขั้นตอนที่ 5 Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Eye Gel Cream

รูปภาพ:

นอกจากผิวหน้าแล้ว สิ่งที่สาว ๆ ทุกคนจะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือผิวรอบดวงตาค่ะ กับเจ้าBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Eye Gel Creamเจลครีมบำรุงรอบดวงตา ปราศจากน้ำหอม เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก และช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาค่ะ

วิธีใช้ทาเจลครีมอย่างเบามือบริเวณรอบดวงตา ทุกเช้าเย็น

รูปภาพ:

ฟริ้ง...และนี่คือผลลัพธ์หลังจากใช้เซ็ทบำรุงผิวหน้าBoots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothingเชื่อแล้วว่า เปิดไฟให้ผิวมีอยู่จริงค่ะ หลิงหลิงประทับใจมาก ไม่คิดว่าจะกู้ผิวได้เร็วขนาดนี้ ชอบสูตรนี้ตรงที่มีนวัตกรรมพิเศษ แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ส่วนผสมจากพลังวิตามินซีเข้มข้นขึ้น ผสานกับ โคเอนไซม์ คิวเท็น ในรูปแบบแคปซูล (Encapsulation Technology) ทำให้ช่วยเก็บกักคุณภาพของสารบำรุง เข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์สาววัยทำงานที่ต้องทำงานหนัก ผิวหมองคล้ำ และยังต้องเจอมลภาวะทำร้ายผิวอีกบู๊ทส์ช่วยเราได้จริง ๆ ต้องขอบคุณเพื่อนสาวที่มาบอกบุญหลิงหลิง ทำให้ผิวเราเกิด กลับมาสวยเจิดอีกรอบค่ะ

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะมองมุมไหน แสงแบบไหน ก็กระจ่างใสอย่างมั่นใจจ้า ><

รูปภาพ:

บอกต่อ ไม่รอแล้วนะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส หลิงหลิงก็อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้ค่ะ ใช้ได้ทั้งแบบเป็นเซ็ทหรือซื้อแยกเดี่ยวตามความต้องการเลย แต่ละตัวก็ถือว่าไม่แพงมาก ถูกและดีมีที่บู๊ทส์เลยค่ะ

- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Water Essence ขนาด 100 มล.ราคา 299 บาท- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Intensive Serum ขนาด 30 มล.ราคา 329 บาท- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Day Cream ขนาด 50 มล.ราคา 299 บาท- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Night Gel Cream ขนาด 50 มล.ราคา 299 บาท- Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing Eye Gel Cream ขนาด 15 มล.ราคา 229 บาทเผยผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ ด้วยวิตามินซีทั้งสองสูตร ที่ร้าน Boots ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ เลือกช้อปสินค้าได้ที่https://smarturl.it/bootsshopสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...