รูปภาพ:

OMG!!ทำไมถึงเลือกผลิตภัณฑ์ 2 ชิ้นนี้

ต้องบอกก่อนเลยว่าผมเองเป็นคนที่ไม่ค่อยแพ้เครื่องสำอางค์หรือครีมต่างๆมากนัก(

หน้าหนาเวอร์อะไรประมาณนี้ ^^

)เลยลองใช้มาหลายแบรนด์มากๆ จนได้มาเจอ 2 ซองนี้เข้าให้ สำหรับแบรนด์

รอยัลบิวตี้


(

ROYAL BEAUTY )

คือทางตัวแบรนด์ของ

รอยัลบิวตี้


(

ROYAL BEAUTY )มีสินค้าให้เลือกมากมาย และยังสามารถหาซื้อได้ง่ายใน7-ELEVENและร้านค้าทั่วไป( คือตอนนี้ร้านขายของหน้าปากซอยบ้านผมยังมีแล้วเอาสิ!! )

ในเรื่องของราคา

ก็ไม่แพงอย่างที่คิด


พูดได้ว่า หน้าขาวใสแล้ว ยังมีเงินเหลือไปเติมเกมส์ต่อได้อีกด้วย

( ผู้ชายอย่างเรา )

สำหรับผู้หญิงที่มีแฟนหนุ่ม อยากให้แฟนหนุ่มหน้าขาวใสเนียนกิ๊กแล้วก็สามารถหาซื้อผลิตผลิตภัณฑ์ให้ลองใช้ในราคาจับต้องได้สบายๆ เลยทีเดียว


เรามาเริ่มจากซองที่ 1 กันดีกว่า กับRoyal beauty hyaluroncollagen serum!!

รูปภาพ:

คุณสมบัติผมจะไม่พูดถึงมาก แต่จะบอกความรู้สึกที่ได้ใช้ Royal beauty hyaluron collagen serum

ความรู้สึกที่ผมใช้

Royal beauty hyaluron collagen serumชอบในเรื่องของความ ซึมเข้าสู่ผิวไวและไม่เหนียวหน้าของเรา เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชอบทาครีม แต่ด้วยตัวนี้ บอกได้เลยว่าซึมซับเข้าสู้ผิวหน้าไวมากๆ หมดปัญหาเรื่องความเหนียวหน้าของเราไปได้เลย โดยหลักๆมีสวนผสมเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวไม่ระคายเคืองรวมถึงยังมีส่วนผสมของคริสตัลไวท์ที่เป็นเปปไทด์ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของใบหน้าให้อ่อนโยนและยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส สำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงที่ทำงานตากแดด แสงจากจอคอมที่ทำเกิดฝ้าบนใบหน้า ตัวนี้ก็สามารถจัดการฝ้าแดดรอยดำต่างๆ อย่างอ่อนโยน กระชับ และ เรียบเนียน ให้อีกด้วย

วิธีการใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น

มาถึงซองที่ 2 Royal beauty super serum ซุปเปอร์เซรั่ม สุดยอด 8 อาหารผิวเข้มข้น!!

รูปภาพ:

ผมถึงกับ

ตะลึง

กับส่วนผสมของเจ้าตัว

Royal beauty super serum ซุปเปอร์เซรั่ม

ที่มีส่วนผสมของสุดยอด 8 อาหารผิวเข้มข้น แค่หน้าซองก็ดูน่าใช้แล้วจริงๆ ส่วนตัวผมชอบใช้เจ้าตัวนี้ในเวลากลางคืนหรือก่อนนอน เพราะเมื่อผมตื่นเช้าขึ้นมาหน้าผมดูสดใส ดูอิ่ม

( กินก่อนนอนหรือเปล่าทำไมตื่นมาอิ่ม ^^ )

คือ ผิวสัมผัสตอนเช้าคือ ดีมากๆ แต่ก็สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า - เย็น ได้เช่นกัน

โดยเจ้าตัว

Royal beauty super serum

จะช่วยในเรื่องของ ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่นชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน รู้สึกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ ให้กับบนใบหน้าของเรา

วิธีการใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น

สิ่งที่ชอบมากที่สุดเลย!!

รูปภาพ:

เป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย จะไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวต่างประเทศ ขึ้นภูเขา ลงแม่น้ำ ตีลังกาเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ก็สามารถพกพาไปได้เพราะด้วยตัวผลิตภัณฑ์ที่มีขนาด เล็ก สามารถพกใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเดินทาง เป้เล็กๆ ได้อย่างสบาย เยี่ยมมากๆ ตอบโจทย์ในใช้งานได้อย่างดี

เห็นแบบนี้แล้วคุณผู้หญิงทั้งหลาย อย่าลืมลองซื้อไปให้แฟนหนุ่มใช้ดูกันนะ ( หรือจะใช้เองก็ไม่ว่า^^ ) เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีของเรา และ แฟนหนุ่มที่หน้าใสหล่อขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ

บทความ

ของผมในครั้งนี้น่าจะได้ประโยชน์ให้กับสาวๆ กันไม่มากก็น้อยเลยที่เดียว สำหรับครั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นครั้งแรกที่เขียนบทความ คอนเท้นต์ อาจจะไม่สนุกบ้างแต่ผมก็ตั้งใจเขียนออกมาให้เหมือนบอกเล่าสู่กันฟัง มากกว่าจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ ยังไงก็ฝากบทความเล็กๆของผมไว้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ ไปว่าจะมีอะไรน่าสนใจมาเขียนให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีกสำหรับครั้งนี้

SEE YOU^^ ไว้เจอกันใหม่ครับ

มาขนาดนี้แล้วขอฝากไว้ด้วยนะครับ