ลิปที่ยืนหนึ่ง !เรื่องที่สุดในตอนนี้

ต้องยกให้Rouge Signature Matte Lip InkBy L'OREAL เท่าน้านนนนเพราะเค้าเป็น "ลิปทินต์" เนื้อน้ำ ที่ให้ความแมตต์ทาง L'OREAL เค้าทำออกมามากถึง 16 เฉดสีให้ชาวเราได้เลือกทาตามลุคในแต่ละวันไปเลยจ้าาเราได้รวบรวมตัวอย่างสีและชื่อสีมาให้แล้วสำหรับเป็นแนวทางให้สาวๆ ไว้เลือกเฉดกันค่ะ

รูปภาพ:

แต่ แต่ แต่ .....การรีวิวของ Shesgray ไม่ได้จบแค่นี้นะค้าาวันนี้เราเลือกหนึ่งสีมารีวิวแบบใช้จริงให้สาวๆ ได้ชมกันซึ่งเป็นโทนสีที่เรา"ทาแล้วรอด"ไม่เคยเสียเงินเปล่าเลย !นั่นก็คือ116 I EXPLOREนู้ดน้ำตาลแบบผู้ดี๊..ผู้ดี ทาแล้วดูแพงขึ้นมาเลยจ้าหรือจะเป็นสายฝอก็รอด โอ๊ยยย คือเข้ากับทุกลุคจริงเป็นสีกันตายเลยก็ว่าได้ เราคอนเฟิร์ม

รูปภาพ:

มาดูPackagingกันก่อนมีความแข็งแรงทนทาน สวยงาม เป็นแบบแก้วใสทำให้เห็นเนื้อลิปซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับสีจริงส่วนตรงฝาลิปเป็นแบบหมุนซึ่งตอนหมุนปิดเค้าจะเป็นล็อคให้ด้วยคือฝาลิปจะไม่เปิดหกเลอะเทอะกระเป๋าแน่นอนหัวแปรงทรงหยดน้ำ ปลายเรียวแหลมชอบทรงแบบนี้คือสามารถเก็บมุมปากได้กริบส่วนชื่อสีจะบอกไว้ตรงใต้หลอดจ้าา

รูปภาพ:

ถึงเวลาสวอชสีและทดลองใช้จริงกันแล้ววส่วนตัวเราชอบทาแบบเต็มริมฝีปากแต่ถ้าใครชอบเบลนด์ๆ ก็ตามสะดวกจ้าอันนี้เราถ่ายรูปกลางแดดเค้าจะออกสีส้มอิฐถ้าแสงธรรมดาเค้าก็จะเข้มขึ้นมาหน่อยงุ้ยยยย สีสวยมากกกกกกกกทาเหมือนไม่ได้ทาสบายปากมากจริงๆตอนลงจะฉ่ำๆ แต่แป๊บเดียวก็แห้งแมตต์ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อดีของเค้าคือเบาสบายปากจริงแต่สำหรับเราที่เป็นคนปากแห้งมากกกกกกกกกกหลังทาไปซักพักต้องใช้ลิปมันลงทับอีกทีเพราะสีเค้าติดจริงแต่ไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นใดๆ จ้าโดนน้ำไม่หลุดแต่ถ้าใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางก็หลุดง่ายปกติสำหรับเราถ้าใช้ในชีวิตประจำวันต้องมีเติมระหว่างวันไม่ใช่ว่าติดทนทั้งวันทั้งคืนไม่หลุดเด้ออมาดูFINISH LOOKสำหรับI EXPLORE กัแต่งหน้าโทนส้ม ชมพูๆ แซ่บระดับกลาง55555

รูปภาพ:

ขอสรุปโดยรวมอีกรอบเรื่องสีและเนื้อสัมผัสบางเบาดีสมคำร่ำลือแต่สำหรับคนปากแห้งแบบเราอาจจะมีปัญหาเพราะเค้าไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นเลย ต้องลงลิปมันตาม----------------------------------------------------------หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆ นะคะใครชอบฝากแชร์และกดไลก์ให้ด้วยนะค้าาาา