สวัสดีค่า สาวๆ หนุ่มๆ ชาว SistaCafe ทุกคนหลังจากที่เราตามอ่าน ตามซื้อของมานาน ในที่สุดดดดด ในวันนี้เราก็ได้ฤกษ์มาทำตัวเป็นนักรีวิวบ้างแล้ววว 555555 วันนี้ เรามีเครื่องสำอางตัวใหม่จะมารีวิวกัน นั่นก็คือ แท่นแถ่นนนนนน  ลิปL’oreal Paris rouge signatureลิปแมตเนื้อน้ำตัวใหม่ล่าสุดจากทางลอรีอัลนั่นเอง ซึ่งในวันนี้นอกจากเราจะมารีวิวเจ้าตัวนี้แล้ว เรายังจะมาแนะนำสีเด็ดๆ สำหรับสาวผิวสองสี ริมฝีปากคล้ำกันด้วย อยากรู้แล้วใช่มั้ยละคะ ว่าเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นยังไง มาติดตามกันได้เลยค่า เย้

รูปภาพ:

เจ้าตัวผลิตภัณฑ์นี้ชื่อเต็มๆคือL’oreal Paris rouge signature matte lip inkตามคำเคลมของทางแบรนด์บอกไว้ว่า เจ้าตัวนี้เนี่ยเป็น “ ลิปแมทเนื้อน้ำ สัมผัสบางเบาดุจริมฝีปากเปลือยเปล่า ด้วยเทคโนโลยีแผ่นฟิล์มบางสูตรเฉพาะที่ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก พร้อมสีสันสดชัด และพลังแมทแน่นได้ตลอดวัน ” แค่ฟังก็รู้สึกว้าววววมากๆ เลยใช่มั้ยคะ

เราก็เลยสงสัยว่า เอ๊ มันเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่าน้า แล้วก็เลยสั่งมา เพื่อมาลองใช้ดู ซึ่งสีที่เราเลือกมาคือ เจ้าสี105 I RULEเป็นสีชมพูน้ำตาลตุ่นๆ ซึ่งเราคิดว่าเหมาะกับสาวผิวสองสีมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนที่เราเปิดกล่องมาครั้งแรกก็คือแพ็กเกจจิ้งสวย เป็นหลอดสีด้านๆ มีสีโชว์ด้านล่างของหลอด แล้วก็บอกชื่อสีไว้ข้างบน แพ็กเกจจิ้งไม่ก๊องแก๊งเลย โอเคมากๆ ตรงแอปพลิเคเตอร์ที่ทาปากใช้งานง่าย ทำให้ควบคุมทิศทางการทาปากได้ดีเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มากันที่ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง ตอนที่ทาลงบนริมฝีปาก เนื้อลิปคือค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย และสีชัด กลบริมฝีปากได้ค่อนข้างดี มีอาการตกร่องนิดหน่อย เพราะเราเป็นคนร่องปากลึกมาก ตรงส่วนนี้เรารับได้ พอหลังจากทาไปสักพัก เนื้อลิปก็เซตตัวเป็นเนื้อแมท แต่เป็นแมทที่ไม่แห้งเลย แมทแบบดูดีมากๆ ซึ่งพอบวกกับสีที่เราเลือกมาคือ สวยมากกกกกกกกก ดูธรรมชาติ ดูแบบ MLBB เป็นปากเราแต่สีสวยขึ้นอะไรแบบนี้

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่ความติดทนกันบ้าง หลังจากที่ทา ผ่านไปหลายชั่วโมง กินนู่นกินนี่เยอะแยะ คือแบบมาดูอีกทีก็คือ เฮ้ยยย ยังมีสีติดอยู่ที่ริมฝีปากอยู่เลย ติดทนดีมาก ตอนแรกเอาจริงๆ ก็คือไม่คาดหวังว่าจะทนขนาดนี้ แค่เนื้อสัมผัสดีเราก็โอเคแล้ว แต่นี่ดีกว่าที่เราคาดคิดไว้ซะอีก แบบดีสุด

สุดท้าย เราก็สรุปรวมกัน ในเรื่องสี เจ้าสี105 I RULEก็คือผ่านมากๆ สีดี เป็นสี MLBB สำหรับสาวผิวสองสี แถมกลบริมฝีปากคล้ำอย่างเราได้ดีมากๆ ในส่วนนี้เราให้คะแนน 5/5 ในด้านเนื้อผลิตภัณฑ์ เราก็ให้ 5/5 เพราะมันตกร่องนิดหน่อย แต่ไม่น่าเกลียดอะไรเลยย เรื่องความติดทนก็คือ 5/5 เราพอใจกับมันมาก ไม่คาดหวังแต่ก็คือดีขนาดนี้ เราให้เต็มไปเลยจ้า ส่วนในเรื่องของราคานักศึกษาสุดๆ ซื้อช่วงลดก็จะดีมากขึ้นไปอีก โอ้ยยยย สามผ่านสี่ผ่านไปเลย ต่อไปนี้ก็คือจะใช้ทุกวัน ทาไปเรียน ไปเที่ยวต่างๆ ก็คือจะพกไปด้วย กลายเป็นลูกรักตัวใหม่ของเราเลย


สุดท้ายนี้ ขอบคุณกันนะคะ ที่อ่านมาจนถึงขนาดนี้ ถ้าชอบใจ ถูกใจ ฝากกดหัวใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่า เลิ้บๆ


ลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าาาา