มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย เป็นลิปนั่นเอง โดยวันนี้หยิบ4U2และSasiมา คือเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ( บางวันอาจจะหยิบแบรนด์อื่นมา แล้วแต่อารมณ์ ) นัดคิดว่าตัวนี้ก็เป็นitemที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้เลย และเป็นอะไรที่ซื้อบ่อยมากกก ซื้อซ้ำวนไปส่วนตัวชอบลิปทุกแบบเลยนะ ทั้งลิปสติก ลิปกลอส ลิปแมท ขอให้ออกโทนแดงหน่อยเพราะเป็นคนผิวคล้ำไง ต้องใช้สีที่สามารถกลบริมฝีปากเราได้  ( ดูจากสภาพว่าใช้จริงไม่จริง 55 )  อันไหนที่ออกใหม่ไม่พลาดที่จะไปลอง . . อิอิ



รูปภาพ:

มาต่อตัวที่สองกันเลยค่า   สเปย์น้ำแร่นั่นเอง  สาวออฟฟิศอย่างเรานั่งหน้าคอมนาน  ๆ  ต้องมีหน้าแห้ง   หน้ามัน   หรือหน้าเบลอกันบ้าง   ฉะนั้นต้องมีตัวช่วยเพื่อเพิ่มความสดชื่นและยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอีกด้วย  วันไหนขี้เกียจก็จะวางไว้บนโต๊ะทำงานนี่ล่ะ


นัดใช้evianเพราะฉีดแล้วรู้สึกสดชื่น เหมือนเติมน้ำให้ผิวได้ดี แต่เคล็ดลับ! เพื่อผิวชุ่มชื่น คือหลังฉีดสักพัก ควรซับออกเบาๆ ไม่อย่างนั้นผิวยิ่งเสียความชุ่นชื้น  อีกทั้งกลิ่นไม่ฉุน  ฉีดแล้วมันฟุ้งดี  ละอองน้ำละเอียดดีค่ะ  อ่ะ !!


แอบบอกไอเทมแก้ง่วงอีกอัน คือลูกอมแตงโม( เซเว่นเลยจ้า ซองละ 10 บาท ) หอมมากกกกกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว กินเพลิน ๆ แก้ง่วง 5555555555

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงตัวที่สามกัน  มันคือกระดาษซับมันนั่นเอง ! ไอเทมที่สาวหน้ามันอย่างน้องนัดขาดไม่ได้อีกแล้วววว ~  น้องจำเป็นต้องมีติดตัวตลอด วันไหนลืมนี่ไม่ต้องให้พูดเลย  เยิ้มเชียวล่ะแกรเอ๊ยยย แต่ปัญญาเจ้ากรรมก็คือ มันซับบ่อยไม่ได้นะ !  รู้ยัง ?  ยิ่งซับหน้าก็จะยิ่งมันเพราะเหมือนเราไปกระตุ้นให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมาเยอะ  ฉะนั้น แตะ ๆ ก็พอค่า  ส่วนตัวชอบใช้

Gatsby

และ

Jabs

( แต่วันนี้หยิบแค่ Gatsby  มา )  เพราะราคาจับต้องได้  กลิ่นไม่ฉุน   ซับแล้วเครื่องสำอางไม่หลุด  คือดีไปอี๊กกก

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้าย  ท้ายสุด !  เป็นอะไรไม่ได้  ถ้าไม่ใช่แป้งพัฟนั่นเอง  ช่วงนี้นัดหยิบเจ้านางติดกระเป๋ามาใช้บ่อยมากกก  มันเวิร์คจริงนะแกรรร  จากคนที่หน้ามัน ๆ  ใช้ตัวนี้คือรู้สึกได้เลยว่าดีขึ้น  จนเพื่อนที่ทำงานทัก  ! ! ! ( ดีใจจจจ ) แต่มันก็ไม่ถึงขนาดว่าหน้าไม่มันเลยยยย  ฟังดูก็หาว่าขี้โม้ไป  ก็มีซับบ้างนิด ๆ  หน่อย  ๆ  ส่วนตัวแล้วใช้เบอร์  03  สีมันพอดีผิวมาก  ๆ   เหมาะกับสาวไทยเลยจ้า  ปกปิดก็ดีที่ 1  ราคาเอื้อมถึง   เป็นไอเทมลูกรักในตอนนี้เลยก็ว่าได้   เลิฟฝุดฝุดไปเลยค่าาาา  >.<

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างคะ   ^ ^   มีตัวไหนที่สาว  ๆ  มีติดกระเป๋าเหมือนกันบ้างเอ่ย ?สาว  ๆ  คนไหนมีไอเท็มที่นั่งยัน  !   ยืนยัน ! !  ว่าเลิศกว่า !  ปังกว่า !  บอกไว้ได้เลยน้า  เดี๋ยวนัดจะไปสอยมาลองใช้บ้าง  ครั้งหน้ามีอะไรเด็ด  ๆ  จะกลับมาอัพเดตค่า  วันนี้ขอตัวลาเพียงเท่านี้ค่า  บ๊ายบายยยยย  ^3^