สวัสดีค่ะทุกคน

ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะแอคของเราคือ'XiaoPearl 'อ่านว่า'เสี่ยวเพิร์ล'นะค้านี่เป็นบทความแรกของเสี่ยวเพิร์ลบนออนไลน์โซไซตี้SistaCafeแห่งนี้หวังว่าบทความด้านล่างจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ :)

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะประสบปัญหารูขุมขนกว้าง/ผิวหน้าไม่กระจ่างใสอันเสี่ยวเพิร์ลนั้นก็เป็นเช่นเดียวกัน (._.) ...

อยากจะให้ทราบกันก่อนนะคะว่าที่มาของรูขุมขนกว้างเนี่ยมีหลายสาเหตุ ยกตัวอย่างเช่นเป็นคนผิวมัน /การเป็นสิวชนิดต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดซากปรักหักพังตามมา /อาจจะเป็นการล้างหน้าที่ยังไม่สะอาดเพียงพอทำให้ผิวหน้าอุดตันเป็นสิวแล้วก็ตามมาด้วยรูขุมขนกว้างนั่นเองค่ะ

ส่วนอันหน้าไม่กระจ่างใสนั้นก็เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยเช่นกันค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราดูเน็ตฟลิกซ์เอยละครเอยซีรีส์เอหรือไม่บางคนก็กำลังทำหน้าที่ติ่งกันจนดึกดื่น ( รู้นะ -.- )ติดตามกันทุกฉากทุกเหตุการณ์จนติดลมบนทำให้นอนดึกโดยไม่รู้ตัว เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะโสดหรือมีแฟนก็คงไม่พ้นข้อหานี้แน่ ๆ แดดเมืองไทยก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้หน้าหมองค่ะนอกจากนี้การละเลยหรือการบำรุงผิวหน้าไม่เพียงพอก็ด้วย

เอาเป็นว่าหลังจากเราทำให้ผิวหน้าตรากตรำและเหนื่อยล้ามาระยะหนึ่งจนรู้ตัวอีกทีก็เห็นน้องรูขุมขนของเราใหญ่กว่าเดิมแถมผิวหน้ายังแลดูหมองกว่าเมื่อก่อนด้วย... (._.)

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

ถึงเวลาเราค่ะที่เราจะสำนึกผิดและขอโทษน้องเขาด้วยการดูแลผิวหน้าอย่างจริงจัง!ด้วยเซรั่มตัวนี้!VVV

“รอยัลบิวตี้ กลูต้า คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม”“Royal Beauty, Gluta Collagen White Serum”

รูปภาพ:

จากชื่อก็พอจะมองออกแล้วใช่ไหมคะว่าเซรั่มทูอินวันตัวนี้รวมร่างจาก...

กลูต้าเซรั่มและคอลลาเจนบูสเตอร์เซรั่ม

เซรั่มตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสอมชมพูแลดูสุขภาพผิวดีจากภายในด้วยความกลูต้าของนางส่วนคอลลาเจนก็เข้ามาช่วยเติมเต็มรูขุมขนของเราให้แลดูกระชับและเรียบเนียบมากขึ้นนั่นเองค่ะ

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

รูปภาพ:

อย่างที่เห็นในภาพนะคะรอยัลบิวตี้ กลูต้า คอลลาเจน ไวท์ เซรั่มเป็นสีขาวเหลือบชมพูจากเนื้อมุกปาดปะทะแสงแล้วส่องประกายชมพูน่ารักมุ้งมิ้งน่าทามาก ๆ เลยค่ะพอทาไปแล้วสัมผัสได้เลยว่าเนื้อเซรั่มบางเบาไม่หนักหน้าค่ะทาแป๊บ ๆ เนื้อเซรั่มก็ซึมสู่ผิวมลายหายไปอย่างรวดเร็วค่ะได้กลิ่นหอมอ่อนด้วยน้า

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

เพื่อการเห็นผลลัพธ์แบบสามบวก+++

แนะนำให้เพื่อน ๆทาตอนเช้าก่อนออกไปเผชิญโลกกว้างและทาก่อนเข้านอนนะคะบำรุงหน้าแล้วอย่าลืมทาบริเวณคอด้วยน้าสีผิวจะได้เดินหน้าเข้าสู่ความกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอค่ะ

นอกจากทารอยัลบิวตี้ กลูต้า คอลลาเจน ไวท์ เซรั่มเช้าเย็นเป็นประจำแล้วขอให้เพื่อน ๆ ถนอมผิวและหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่าง ๆ ที่จะนำมาสู่ผิวหน้าหมองคล้ำและรูขุมขนกว้างด้วยนะคะเช่นหลีกเลี่ยงการนอนดึก ดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้วต่อวัน( มากกว่านี้ก็ได้น้าเมืองไทยร้อนจัดต้องเติมเต็มน้ำให้ร่างกายตลอดเวลา )ทาครีมกันแดดเป็นประจำล้างหน้าให้สะอาด( ให้เวลากับการล้างหน้าหน่อยน้า มองข้ามไม่ได้เลย )เวลาเป็นสิวก็ทนไว้ทายาหรือไปหาหมอแต่ที่สำคัญคือห้ามแคะแงะแกะเกาเด็ดขาดค่ะ

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

สำหรับเพื่อน ๆ ผิวแพ้ง่ายเตรียมโล่งใจกันได้เลยค่ะเพราะเสี่ยวเพิร์ลเองก็เป็นหนึ่งในมนุษย์ผิวแพ้ง่ายค่ะแต่หลังจากทดลองแล้วเนี่ย ปรากฏว่ามันเวิร์คมาก ๆ เลยค่ะไม่มีอาการแพ้ใด ๆ ทางเราก็เลยเดินหน้าใช้เซรั่มได้อย่างเต็มตัวไปเลยค่ะ*อย่างไรก็ตาม ยังแนะนำให้เพื่อน ๆ ทดลองใช้กันก่อนนะคะ ลองที่ท้องแขนก่อนก็ได้ค่ะด้วยความรักและหวังดี ทางเราเข้าใจหัวอกคนผิวแพ้ง่ายเสมอ

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

ใครที่กำลังรักษาสิวอยู่( เราป็นทุกกรณีที่กล่าวมา เศร้าเบา ๆ แต่เราทุกคนต้องสู้ค่ะ)มั่นใจได้เลยค่ะว่าใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้เพราะว่าน้องเซรั่มตัวนี้ ทาปุ๊บก็ซึมสู่ผิวปั๊บไม่ต้องรอนานเลยไม่มีความเหนียวเหนอะหนะหรือความมันตกค้างอยู่เลยสบายใจได้ค่ะ

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญและสำคัญยิ่งอยากจะบอกว่ารอยัลบิวตี้ กลูต้า คอลลาเจน ไวท์ เซรั่มตัวนี้ใช้ได้กับทุกคนนะคะใคร ๆ ต่างก็สามารถมีผิวที่แลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติและแลดูสุขภาพดีได้ค่ะเสี่ยวเพิร์ลเชื่อค่ะว่าทุกคนต่างก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง:D

✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞✧༺♥༻∞

สิ้นสุดลงแล้วนะคะสำหรับการรีวิวครั้งแรกบนออนไลน์โซไซตี้ SistaCafe แห่งนี้หวังว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนบทความต่ออีกเรื่อย ๆ นะคะยังไงก็คลิกไลค์เป็นกำลังใจให้XiaoPearl /เสี่ยวเพิร์ลเขียนบทความครั้งต่อไปหน่อยน้า爱你,下次见!么么哒( รักนะ เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ จุ๊บ ๆ )