สวัสดีค่ะทุกคน >< อากาศร้อนๆ แดดเปรี้ยงๆ ยังงี้ สิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลย ก็คือครีมกันแดดใช่ไหมละคะ สำหรับบทความนี้นะคะ จะมารีวิวครีมกันแดดตัวใหม่ที่วางขายอยู่ขณะนี้

นั้นก็คือ......

รูปภาพ:

สำหรับตัวมิสะ ยูวี วอเทอร์ เซรั่มตัวนี้นะคะ จะมาในรูปแบบซอง หาซื้อง่าย พกพาง่าย ไหนๆ เห็นแล้วก็ขอหยิบมาลองดูหน่อยละกันเนาะ 555^^ เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ ตัวนี้นะคะเป็นกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบาค่ะ มี spf 50 pa+++ ซึ่งเหมาะมากกับอากาศเมืองไทยในปัจจุบันนะคะ นอกจากนี้ทางแบรนด์นะคะเขาบอกว่า ตัวนี้จะให้สัมผัสบางเบาอ่อนโยนดุจน้ำ ด้วยเทคโนโลยี อควาแคปซูล ซึ่งแน่นอนค่ะ ทำให้ผิวไม่แห้งเสีย และสามารถลดการระคายเครืองผิวจากรังสี UVA/UVB และลดโอกาสการเกิดสิวเพราะไม่อุดตันรูขุมขนด้วยนะคะ

มาคะมาดูเนื้อครีมข้างในกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกส่วนตัวนะคะให้อารมณ์เหมือนทาแล้วเกิดมาหน้าใสยังงี้เลยค่ะ 555 เหมือนไม่ได้ทาไรมา สามารถออกไปเรียน ออกแดดได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ หรือจะแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปก็ไม่น่ามีปัญหานะคะเพราะเนื้อของเขา ค่อนข้างซึมได้ดี แล้วเบาบางมากค่ะมาคะลองทาให้ทั่วหน้ากัน >_<

รูปภาพ:

ถูกใจมากค่ะ รอบหน้าซื้อต่อแน่ๆ สามารถทาตัวเดียวไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้นะคะ ให้ลุคใสๆ ผิวดีๆ งี้ ถ้าใครสนใจก็ลองซื้อลองใช้ดูนะคะ ว่าจะถูกใจเหมือนกันหรือเปล่า >.<

ก่อนไปขอขอบคุณที่เข้ามากอ่านนะคะ เย้ๆๆๆ