ฮัลโหลววว สาวที่รักของมาดาม ยังสบายดีกันอยู่มั้ยจ๊ะ?!แหมๆๆๆ ด้วยความรักและความคิดถึง มาดามลูลู่คนนี้เลยต้องแวะมาถามไถ่ข่าวคาว เอ๊ย! ข่าวคราวความเป็นไปของคุณสาวๆ ทุกคนกันทุกวันเลยยังไงล่ะ > 3<แล้วในวันศุกร์สุดท้ายของการทำงานความรักของเธอแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างคะ?สำหรับคนที่หัวใจมีเจ้าของแล้ว ก็คงจะนัดแนะกับคนรักเตรียมออกไปเที่ยวพักผ่อนกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ทางด้านสาวโสดก็อาจจะกำลังรอคอยอย่างท้อใจ ว่าเมื่อไหร่จะมีคนดีๆ ที่ถูกใจผ่านเข้ามาในชีวิตบ้างล่ะซิ…แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ของพวกเธอจะสมหวังดังใจ หรือเป็นวันร้ายๆ ที่มีแต่เรื่องให้ชอกช้ำ?ก็ต้องรีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 กันยายน 2562แล้วหาคำตอบไปไขปัญหาหัวใจพร้อมกันได้เลยค่ะ เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดกร๊าดดด!!! ในที่สุดดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดก็เปิดซะทีนะคะ หลังจากที่ทำให้มาดามลุ้นจนใจหายใจคว่ำวันนี้สาวโสดทั้งหลายก็มีโอกาสจะได้พบเจอคนถูกใจแล้วล่ะค่ะ รู้แบบนี้แล้วก่อนออกจากบ้าน ก็อย่าลืมแต่งหน้า แต่งตัวงามๆ กว่าปกติหน่อยนะพอป๊ะกับผู้แล้วเค้าจะได้ประทับใจในความสวยของเธอ

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ใครๆ จะบอกว่าคนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง แต่สำหรับสาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้รู้สึกชักจะเจ้าเนื้อขึ้นแล้วนะเรา มาดามว่าเธอควรหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างแล้วค่ะ ลองออกกำลังกายหรือไดเอทควบคุมอาหารหน่อยก็ดีนะหุ่นจะได้กลับมาเป๊ะปัง สามีเห็นก็จะได้รู้สึกพิศวาสเธออีกครั้งไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลังจากที่สาววันจันทร์เลิกรากับคนรักไป ก็ดูเหมือนดวงความรักของเธอจะนิ่งแบบยิงยาวมาตลอดเลยนะแถมในวันนี้ยังมีโอกาสที่เธอจะได้เจอะเจอกับอดีตคนรัก หรือคนรักเก่าก็เป็นได้มาดามขอแนะนำว่าให้เธอส่องกระจกเช็กตัวเองด่วนค่ะว่าวันนี้เธอสวยพอแล้วรึยัง?จะได้เดินผ่านไปแบบสวยๆ ให้เค้าเสียดายเล่น

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีคู่ชูชื่นเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ก็ให้ลองปรับเปลี่ยนความคิดดูใหม่นะคะว่าความรักมันต้องค่อยเป็นค่อยไป ต้องอาศัยระยะเวลาในการประคับประคองซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักคู่ไหนที่เพิ่งคบกันก็อย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่ามถึงมันจะหวานหรือฟินหนักมากในตอนนี้ แต่เธออาจเสียใจทีหลังได้นะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะ ในเมื่อทำทุกอย่าง อ่อยทุกทาง แต่ก็ยังไร้วี่แววชายหนุ่มเดินหน้าเข้ามาในชีวิต มาดามว่างานนี้ก็ต้องใช้พลังแต้มบุญเข้าช่วยอีกแรงแล้วล่ะพวกเธอควรจะทำบุญทำทานเยอะๆ หรือหันหน้าเข้าวัดบ้างจะดีกว่า เผื่อบุญกุศลที่สะสมเพิ่มมาจะได้ส่งผลให้เธอได้พานพบแต่คนดีๆ ในชีวิตบ้าง

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาววันอังคารคนไหนที่มีแฟนหรือมีคนรักอยู่แล้ว ก็ดูจะรู้สึกปวดหัวเอาได้ง่ายๆ เลยนะคะ เพราะว่าดวงชะตาของพวกเธอมีโอกาสทะเลาะกับคนหมู่มากได้ โดยเฉพาะกับพ่อคนรักตัวดี หรือแม้แต่คนใกล้ตัวของเธอเองเพราะฉะนั้นมาดามขอให้เธอระวังคำพูดจา ระวังการกระทำของตัวเองเอาไว้จะปลอดภัยสุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นาทีนี้สาววันพุธที่ยังติดอยู่ในสถานะโสดแต่มีคนคุย ก็ต้องรับหน้าที่ในการสับรางรถไฟรักให้ทันด้วยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเธอคุยกับใครอยู่หลายคน ก็ต้องพยายามสับรางให้ดีๆ เลยล่ะเพราะหากอีกฝ่ายเค้าจับได้ขึ้นมาว่าเธอไม่ได้คุยกับเค้าแค่คนเดียว เดี๋ยวคราวนี้แหละค่ะที่เค้าจะพากันหายหน้าไปหมดแบบไม่มีเหลือ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าในอดีตเธอเคยไปทำอะไรไม่ดีไว้ จนทำให้คนรักรู้สึกเสียใจหรือผิดหวัง ดวงในช่วงนี้ของสาววันพุธที่มีคู่แล้วต้องระมัดระวังว่าอาจเกิดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยได้ หรือมีโอกาสที่เรื่องราวที่เป็นบาดแผลในใจของทั้งกับเธอและคนรัก จะถูกขุดกลับขึ้นมาจนทำให้เกิดเรื่องเกิดราวได้อีกครั้งระวังตัวกันไว้ให้ดีเลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีที่รักคะ มาดามขอเตือนเอาไว้เลยนะว่า เธอจะเป็นทั้งคนโสดและคนถังแตกในเวลาเดียวกันแบบนี้ไม่ได้ฉะนั้นหาเงินมาได้เท่าไหร่ก็ต้องรู้จักเก็บเงินเอาไว้บ้าง เพราะช่วงนี้เธอจะต้องพบเจอกับรายจ่ายที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายแนะนำว่าไม่ต้องเอาเงินไปเปย์ใครเยอะนะ เหลือไว้เปย์ให้ตัวเองบ้างก็ดี

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ช่วงนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่เคียงข้างกายแล้ว เธอก็จะรู้สึกเสียวสันหลังวาบกันซะหน่อยแล้วล่ะ เพราะดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักเค้าจ้องจับผิด คอยสงสัย คอยหาเรื่อง จนทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจไม่เบา มาดามว่าให้ลองคุยกันแบบเปิดอกไปเลยตรงๆ จะดีกว่านะคะต่อไปนี้เธอสองคนจะได้ไม่ต้องระแวงกันอีก


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีกับสาววันศุกร์ที่ยังโสดและเหงาหนักมากทุกคนเลยนะคะ เพราะว่ามาดามลองพิจารณาจากดวงชะตาชีวิตของเธอแล้ววันนี้ถือเป็นวันที่ดีของเธออีกวันนึงเลยล่ะ ถ้าหากคิดอยากจะทำอะไรก็ทำให้เต็มที่ไปเลยค่ะ อย่าได้คิดลังเลใจก็ในช่วงนี้อะไรๆ รอบตัวก็ดูเหมือนจะคอยซัพพอร์ทเธออยู่แล้ว

>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วมีคนจับจองหัวใจไปเรียบร้อยแล้วช่วงนี้ชีวิตรักของเธอมันก็จะหวานๆ ฟินๆ กันมากเป็นพิเศษนะคะ ก็เธอมีเกณฑ์จะได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรักเรียกได้ว่าเป็นทริปเติมความหวาน ให้ชีวิตรักรักของทั้งเธอและเค้ามีความสุขแบบสุดๆ เห็นเธอ Happy แบบนี้มาดามก็ดีใจด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สำหรับสาววันเสาร์ที่ยังโสดสนิทมาดามว่าช่วงนี้เธอไม่ควรที่จะวอกแวกไปสนใจเรื่องไร้สาระรอบตัวหรอกนะคะ เพราะดูเหมือนว่าเธอจะมีแต่เรื่องราวที่น่าปวดหัวเข้ามาให้คิด ให้แก้ แบบไม่หยุดหย่อนที่สำคัญปัญหาเหล่านั้นยังทำให้เธอรู้สึกว้าวุ่นใจ จนชีวิตเธอดูยุ่งเหยิงวุ่นวายมากๆ เลยนะสำหรับวันนี้#สู้ๆ นะคะ

>> คนมีคู่ <<

ขอเสียงให้ ( ว่าที่ ) เศรษฐีกันหน่อยค่ะ ฮิ้ววว!!! ที่มาดามต้องส่งเสียงเชียร์ให้กับสาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว เพราะช่วงนี้เธอและคนรักมีโอกาสได้วางแผนทำธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน เพื่อก่อให้เกิดรายได้และต่อยอดไปถึงความมั่นคงทางฐานะในอนาคตด้วยล่ะแหมๆ ขยันทำมาหากินกันแบบนี้ รับรองว่ามีกินไม่มีอดแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่กันไปแล้ว ตกลงว่าวันนี้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีแต่เรื่องที่ทำให้รู้สึกแฮปปี้ได้ทั้งวัน หรือดวงความรักจัดอยู่ในวันแย่ๆ ที่มีแต่ความเศร้า เหงา นก กันแน่คะซิส? โถๆๆๆ ถ้าในวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอมันอาภัพมากนัก ก็ให้ถือซะว่าเป็นเวลาที่เธอจะได้พักผ่อนหัวใจ และใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้เต็มที่จะดีกว่านะคะ เอาเวลาในตอนที่ยังโสดแบบนี้ ไปดูแลตัวเองให้ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งสตรอง งานนี้รับรองได้เลยว่าถ้าถึงโอกาสที่ดวงความรักเปิดเมื่อไหร่ ก็จะมีหนุ่มมาต่อแถวเรียงรายให้เธอได้เลือกกันจนตาลายเชียวล่ะ โฮะๆๆๆ。(*^▽^*)ゞ… แล้วในวันพรุ่งนี้ของสาวๆ แต่ละคนจะเป็นแบบไหน?ก็ตามมาพร้อมลุ้นไปกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …