สวัสดีค่า หัวข้อนี้จะมาแนะนำการเลือกสวมใส่บราให้เหมาะกับสรีระสำหรับสาวคัพไซส์ใหญ่นะคะ เพราะเชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนกันคือ บราที่ใส่ใส่ละอกไม่สวย สายบ่ากดเจ็บไม่สบายตัว จะไม่ใส่ก็ไม่ได้เดี๋ยวอกยาน55555 บางคนมีเนื้อเยอะใส่ชุดชั้นในละเนื้อเป็นปล้องๆมั่งแหละ ทำให้เราใส่เสื้อผ้าละไม่สวย จริงไหม....

เคยได้ยินมาว่าที่ช้อปชุดชั้นในเวียนนาเค้ามีผู้เชี่ยวชาญเป็นบราริสต้าท่จะมาแนะนำสาวๆถึงวิธีการเลือกซื้อชุดชั้นใน ที่นี่เค้าจะเปรียบเทียบอกผู้หญิงให้เหมือนกับดอกไม้ 5 ชนิด เราเป็นแบบไหนน้าาา ไม่รู้เหมือนกัน เลยต้องมาที่ช้อป


รูปภาพ:

พอถึงช้อปบราริสต้ามาแนะนำนะคะ ดอกไม้ 5 ชนิดที่เปรียบกะอกผู้หญิงก็จะมี1. เยอร์บีร่า2. ทิวลิป3. ลิลลี่4. โรส5. คาร์เนชั่น


สรุปพี่เค้าบอกเราเป็นทิวลิปนะ คือคัพใหญ่ว่างั้น คุคิ หลังจากวัดไซส์พี่เค้าแนะนำให้เราใส่ Full moon Bra By Wienna เราใส่คัพ F70 จากนั้นก็ทำการเลือกตัวที่ชอบโดยไม่รอช้าจ้าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รุ่นนี้จะรวม 3 คุณสมบัติไว้นะคะ

- Air space ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อนไม่อบ

- Gravity Curve ซัพพอร์ตทรวงอก สายบ่าออกแบบมาเฉพาะกับสาวอกใหญ่

- Ultra smooth ช่วยเก็บกระชับจัดกรอบลำตัวให้สวย

รูปภาพ:

พอเลือกชุดชั้นในถูกใจได้แล้ว แว๊บมาเห็นกางเกงใน แบบข้างในมีแถบไรสักอย่างเรยสงสัย พี่บราริสต้าบอกว่าเป็นกางเกงในอนามัย ใส่ตอนมีรอบเดือน ช่วยให้ติดแถบผ้าอนามัยได้ดี ไม่ต้องกลัวซึมเปื้อน เราก็อ้อ...ดีอะ เวลามีรอบเดือนจะไม่ได้ไม่ต้องนอนแบบระแวงกลัวเลอะ


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปเรยนะคะ การเลือกสวมใส่บราโดยมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยเลือกเป็นข้อดีที่ทำให้เราเลือกบราได้อย่างถูกต้อง บราก็เป็นส่วนนึงที่ทำให้เวลาสวมใส่เสื้อผ้าชั้นนอกแล้วดูสรีระสวยขึ้นได้จริงๆนะสาวๆ แต่ต้องเลือกบราที่ใส่สบาย ใส่แล้วอกสวยด้วยน้า ฝากไว้ด้วยนะคะเป็นความรู้ให้ทุกๆคนค่ะ แล้วที่สำคัญอย่าลืมเลือกซื้อบราที่ต้องเป็นไซส์เราจริงๆ

#WIENNA #บรารู้ใจสาวอกใหญ่ #FullmoonbrabyWIENNAอกใหญ่ต้องลอง