สวัสดีค่ะสาวSistaCafeวันนี้เจ้าถุงเงินอยากจะมานำเสนอสครับตัวนึงที่ราคาเเสนถูกเเต่คุณภาพนั้นดีเกินคาดมากมายก่ายกองเหลือขนาด

ซึ่งเจ้าถุงเงินได้ลองเทสกับผิวของตัวเองเเล้วปรากฏว่ามันดีจนอยากจะบอกต่อเเต่ไม่ถนัดรีวิวครีมเหมือนคนอื่นเขา ( ฮือ ) เลยอยากจะถ่ายทอดให้เพื่อนๆ ได้รับชมในรูปแบบของการ์ตูนกันค่ะ

เรื่องราวของสาวอกหักเพราะผิวสากกับหนุ่มรูปงามในร่างเเมวเหมียว

รับรองเลยว่าถ้าอ่านกันจบเเล้ว สาวๆ ทั้งหลายจะต้องรีบวิ่งไปหาซื้อกันเเน่นอนค่ะ!

.

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

.

เทียร์ : แม้ว่าฉันจะรู้ว่าเจ้าA BONNEนั้นสามารถทำให้ฉันผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เเต่ฉันก็ต้องการเจ้ามะนาวนี่ช่วยในการกัดเซลล์ผิวที่ตายด้านของฉันให้หมดไป

เทียร์ : ทำไงได้ ก่อนหน้านี้ที่มีเเฟน ฉันปล่อยตัวเองมากเลย จนเขาบอกเลิกฉัน เพราะผิวสาก! ใช่ เขาบอกว่าฉันผิวสากจนไม่กล้าเข้าใกล้ ฮือ ฉันเสียใจมากเลยนะ

เทียร์ : เเต่ตอนนี้ ฉันกำลังจะเปลี่ยนเเปลงในชั่วข้ามคืนเเล้วล่ะ ด้วยสครับผิวกับเจ้ามะนาวนี่เเหละที่จะช่วยฉันได้!

.

รูปภาพ:

.

วิธีการนั้นก็ง่ายเเสนง่าย

1. เธอต้องทำให้เเขนเปียกน้ำก่อนนะ

2. เทเกลือสปาผิวลงบนผิวเปียกเลยจ้า

3. เธอต้องใช้มือขัดเป็นวงกลม เเละรอเป็นเวลา 3 นาที

เเต่..

สำหรับฉันเเล้ว ฉันใช้มะนาวช่วยขัดเป็นวงกลมเลยจ้ะ อย่าขัดเเรงนะ ถนอมผิวเราเข้าไว้ ไม่งั้นจะทำให้ผิวเเตกเเห้งไม่สวยได้น้า

.

เมื่อล้างออก เพื่อนๆ จะสามารถสัมผัสได้ถึงผิวเนียนนุ่มกันเเน่นอนจ้ะเทียร์คนนี้รับประกัน!

.

ผิวจะหอมนมติดเเขนเบาๆเเถมยังดูขาวใสขึ้นอีกต่างหาก ลองทำตามเทียร์กันก็ไม่เสียหายนะคะราคาย่อมเยาว์มากรับรองเลยว่าถ้าใช้เป็นประจำ ผิวสากๆ ของฉันจะต้องกลับมาเนียนนุ่มเหมือนก้นเด็กเเน่นอน

เเละหมอนั่น ต้องเสียดายฉันเเน่!

.

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

.

รูปภาพ:

.

สุดท้ายเเต่ไม่ท้ายสุด ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาสนุกกับบทความของเจ้าถุงเงินนะคะ หากท่านมีความเมตตากรุณา อุเบกขา มุทิตตา ช่วยใช้นิ้วโป้งหรือนิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อยช่วยกดตุ่มหัวใจให้เค้าหน่อยจะได้ไหมพลีส~~

สุดท้ายนี้จะมีภาคสองหรือไม่อยู่ที่มือของคุณเอื้อมมือไปกดปุ่มหัวใจให้บทความของเราหากได้ชัยชนะกลับมาเจ้าหนอนน้อยก็จะกลับมาเเน่นอนจ้าบ๊ายบาย~~- เจ้าถุงเงิน -

#สครับปุ๊บได้เเฟนปั๊บ #ไปซื้อกันเร็ว