สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคนใครอยากผอมแต่ชีวิตเร่งรีบตลอดเวลาจงมามุงทางนี้เลยจ้าเชื่อว่าหนึ่งในอุปสรรคที่มาขัดขวางการออกกำลังกายของเราก็คือเวลาที่ไม่เป็นใจแต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เพราะทางเราได้รวบรวมคลิปออกกำลังกายที่ใช้เวลาน้อยมากๆ มาฝากกันแต่ละคลิปใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที และสามารถออกได้ที่บ้านเลยไม่ต้องไปไหนไกล รีบแค่ไหนก็ออกได้แน่นอนค่า ไปเริ่มกันเล้ยยย!

1. 10 นาที เบิร์นเร่งด่วน ในวันหลุดกินแหลก

ใครที่เป็นสายออกกำลังกายอยู่แล้วก็คงจะรู้จักสาวสวยคนนี้เป็นอย่างดี นั่นก็คือสาวบุ๊คกี้จากเพจBooky HealthyWorldถ้าติดตามเธออยู่จะรู้เลยว่าเป็นสาวเฮลตี้ตัวจริงออกกำลังกายจริงจังมาก ออกทุกอย่างที่จะทำได้แต่ก็มีช่วงเวลาสบายๆ ที่ให้ตัวเองได้ยืดหยุ่น ไม่เคร่งเครียดกับการฟิตหุ่นจนเกินไปมีกินขนมตามใจบ้างเป็นครั้งคราว ก็เลยมีคลิปนี้มาให้เราได้ออกตามกัน เป็นคลิปเบิร์นด่วนในเวลา 10 นาที สำหรับคนที่กินกระจุยกระจายในวันหยุดยาวไม่ต้องใช้อุปกรณ์ สามารถทำได้ทุกที่มีทั้งหมด 10 ท่า ท่าละ 30 วินาที แบบไม่พัก โดยจะทำทั้งหมด 2 เซ็ต แต่มีพักก่อนที่จะเริ่มเซ็ตถัดไปน้า


2. HIIT เบิร์นไขมันเร่งด่วนใน 8 นาที

สาวเบเบ้-ธัญชนกคนฟิตที่แท้ทรูเลยค่าา เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเธออย่างแน่นอน เรียกว่าการออกกำลังมันอยู่ในสายเลือดเลยก็ว่าสำหรับสาวคนนี้ที่สำคัญคือหุ่นลีนมากแม่ กล้ามเนื้อทั้งตัว สตรองมากเวอร์จ้าโดยใน Youtube Channel ของสาวเบเบ้ก็จะมีคลิปออกกำลังกายสนุกๆ หลายคลิปเลย และที่เราเลือกมาวันนี้เป็นคลิปเบิร์นไขมันเร่งด่วนใน 8 นาทีซึ่งเป็นการออกกำลังกายแบบHIIT หรือแบบหนักสลับเบาซึ่งจะช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันให้ดีขึ้นสำหรับคลิปนี้จะเป็นการทำ 2 ท่า สลับกันไปจนครบเวลา แล้วเปลี่ยนท่า บอกเลยว่ามันส์มากค่า มีจังหวะเพลงสนุกๆ ให้ออกตามด้วย


3. 10 MIN BOOTY BURN / No Equipment

สาวๆ คนไหนอยากขาสวยก้นสวยต้องจัดคลิปนี้เลยค่ะมีท่าออกกำลังกายหลายท่า เน้นในส่วนของช่วงล่างทำท่าละ 30 นาทีวนไปเรื่อยๆอยู่ที่ไหนก็สามารถออกตามได้ค่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเลย ท่าไม่ยากและจังหวะไม่เร็วมากใครเป็นมือใหม่หัดออก จะลองเริ่มจากคลิปนี้ก็ได้น้า


4. 10-Minute No-Equipment At-Home Cardio Workout

ออกกำลังแบบ Cardio กระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจในเวลา 10 นาทีใครที่ชอบเคลื่อนไหวเยอะๆ คลิปนี้เหมาะเลยค่ะเพราะมีทั้งการวิ่งยกขาอยู่กับที่ มีการกระโดด เคลื่อนไหวไปทางซ้ายทางขวา ที่สำคัญคือได้บริหารกล้ามเนื้อทุกส่วน และยังมี option ให้สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นหรือคนที่ไม่สามารถลงน้ำหนักเยอะๆ ได้จะเป็นท่าเดียวกันแต่ทำอีกแบบหนึ่ง จะเป็นยังไงก็ต้องไปลองออกตามจ้า


5. 10 MIN CARDIO WORKOUT AT HOME ( Equipment Free )

ท่าไม่ยาก แต่หัวใจเต้นแรงมาค่าคลิปนี้ ใครชอบให้ร่างกายพีคๆ ก็ต้องจัดไปดูเหมือนจะไม่เหนื่อย แต่ก็แอบหอบใช้ได้เลยค่ะโดยคลิปนี้เป็นการCardio แบบไม่ใช่อุปกรณ์ใดๆจะทำทั้งหมด 5 ท่า ท่าละ 45 วินาที พัก 15 วินาที ทำจบแล้วจะเป็น 1 เซ็ต และจะทำต่ออีก 1 เซ็ต


6. The Six-Minute Full Body HIIT Workout

ออกกำลังกายแค่ 6 นาที แต่ได้ใช้กล้ามเนื้อครบทุกส่วนต้องคลิปนี้เลยค่ะบริหารทั้งขา แขน หน้าท้อง และยังได้ Cardio เบิร์นไขมันเหมาะมากสำหรับคนมีเวลาน้อย โดยคลิปนี้จะทำทั้งหมด 4 ท่า ท่าละ 20 วินาที วนไป 3 รอบ ระหว่างท่าจะพัก 10 วินาที


7. 5 Minute Fat Attack

ถ้าไม่มีเวลาสุดๆ ก็คงต้องพึ่งคลิปนี้แล้วค่าเบิร์นไขมันภายใน 5 นาทีทำทั้งหมด 5 ท่า ท่าละ 50 วินาที และพักระหว่างท่า 10 วินาทีได้ทั้ง Cardio เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ และได้กระชับกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มใครมีเวลาน้อยมากหรือไม่ชอบออกกำลังกายนานๆ จัดคลิปนี้ได้เลยจ้า


8. 7 Minute Workout: Full Body Fat-Burning Cardio

ออกกำลังเบิร์นไขมันทั่วร่างในเวลา 7 นาทีใช้เวลาไม่นานแต่ได้บริหารกล้ามเนื้อทุกส่วนอีกเช่นเคยค่ะมีทั้งการ Weight Training เพื่อให้ส่วนต่างๆ ดูกระชับไม่ย้วยและมีทั้ง Cardio ที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ เพื่อเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจโดยจะทำทั้งหมด12 ท่า ท่าละ 30 วินาที และพัก 10 วินาที


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

จัดเต็มกันไปเลยยยย8 คลิปจุกๆออกวนไปเรื่อยๆ เลยค่าต่อจากนี้ไปอุปสรรคเรื่องเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้แล้วเพราะแต่ละคลิปใช้เวลาน้อยมากจริงๆ ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางเส้นทางสู่การเป็นสาวร่างเล็กของเราได้อีกต่อไปปปป อิอิ