จั๊กดำทำไงดี ?อีกหนึ่งปัญหาหนักใจ ของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องเผชิญกับ"จั๊กดำ"หรือปัญหารักแร้ดำคล้ำ ที่ทำใจลำบาก มักตามมาด้วยความไม่มั่นใจ หงุดหงิดใจ ใส่อะไรก็ไม่ได้ อยากใส่เกาะอกสวย ๆ สายเดียวเปรี้ยว ๆ ก็ต้องตัดใจ เพราะทำไงได้ล่ะก็รักแร้ดำ...ร้องไห้หนักมาก TTแต่วันนี้สาว ๆ ไม่ต้องนั่งเสียใจ หรือหนักใจอีกต่อไปแล้ว เพราะเรามีไอเทมดี ๆ ที่ควรมีไว้เผยความมั่นใจจั๊กเนียนใส ไร้รอยหมองคล้ำไปดูกันเลยจ้า...

รูปภาพ:

ไขข้อข้องใจ เพราะอะไรถึง "จั๊ก" ดำ ?

รูปภาพ:

ก่อนที่จะไปดูว่าไอเทมตัวไหนที่ใช้จบ"จั๊กดำ "ก่อนอื่นเรามาสืบให้รู้กันก่อนว่า" ที่มาของจั๊กดำคืออะไร "

" เหงื่อ "สาว ๆ หลายคนมีปัญหาเรื่อง" เหงื่อออกง่าย "โดยเฉพาะบริเวณรักแร้ เมื่ออากาศร้อน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องใช้แรง หลายคนเมื่อมีเหงื่อออกมาก จะทำให้เกิดแบคทีเรียสะสม หมักหมม ซึ่งเป็นสาเหตุของรักแร้ดำนั่นเองค่ะ

" การโกนหรือถอนบ่อย "การที่สาว ๆ โกนรักแร้หรือถอนบ่อย ๆ ก่อเกิดการเสียดสีของผิวหนัง หรือบางครั้งก็เกิดปัญหาขนคุด รูขุมขนอักเสบ เป็นตุ่มหรือที่เราเรียกันว่า" หนังไก่ "ซึ่งเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยคล้ำรักแร้ดำนอกจากนี้การใส่เสื้อผ้าที่รัดบริเวณรักแร้นาน ๆ บ่อย ๆก็ยิ่งทำให้เกิดการเสียดสี ยิ่งทำให้รักแร้ยิ่งหมองคล้ำไปอีก

" การรักษาความสะอาดไม่เพียงพอ "อีกเรื่องที่สำคัญสำหรับสาว ๆ คือการทำความสะอาดบริเวณรักแร้ซึ่งการที่เราทำความสะอาดไม่เพียงพอ จะก่อให้เกิดอาการคัน และเกิดการสะสมของแบคทีเรีย ที่จะทำให้รักแร้มีความหมองคล้ำ ไม่ขาวใส

" การใช้สารเคมี "การใช้สารเคมีต่อเนื่องยาวนาน โดยเฉพาะสารเคมีที่รุนแรงอย่างเช่นแอลกอฮอล์ ยิ่งสาว ๆ ที่แพ้สารเคมีเหล่านี้อาจจะต้องระวังเป็นพิเศษ ในการเลือกโรลออนหรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON

รูปภาพ:

ทาดา !!! ไอเทมที่จะช่วยจบปัญหาจั๊กคล้ำคือTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน ดับเบิล ) โรลออนที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยสาว ๆ ให้คลายปัญหาเรื่องใต้วงแขน มีความพิเศษคือเป็นโรลออนที่มีความอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวใต้วงแขน หรือจั๊กของเรา ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดการเกิดขนคุด และผิวหนังไก่ มีกลิ่นหอมยาวนานจากหัวน้ำหอมแท้ สามารถปกป้องยาวนานทำให้สาว ๆ มั่นใจได้ตลอดวันสูตรนี้เป็นสูตรใหม่ แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีรุนแรง ไม่ทำร้ายผิวให้แพ้หรือดำคล้ำเสีย

ของเค้ามี 3 สูตรเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกันคือ...

สูตรเพื่อผิวขาว x2 จากดอกซากุระและวิตามินซีTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON DOUBLE WHITE( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน ดับเบิล ไวท์ )

สูตรเพื่อรูขุมขนดูเล็กลง จากดอกแดฟโฟดิลTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FIRMING TOUCH( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน เฟิร์มมิ่ง ทัช )สูตรเพื่อผิวแห้งสบาย ไร้คราบ จากดอกฮันนี่ซัคเคิลTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FRESH PROTECT( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน เฟรช โพรเทค )

TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON DOUBLE WHITE

รูปภาพ:

สูตรนี้ตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีจั๊กหมองคล้ำเลยค่ะ คือTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON DOUBLE WHITE( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน ดับเบิล ไวท์ )สูตรเพื่อผิวขาว x2 ด้วยเอสเซนส์จากดอกซากุระ และวิตามินบริสุทธิ์ มีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวจากสารเคมี สามารถช่วยลดการเกิดอาการขนคุด และหนังไก่ พร้อมบำรุงผิวจาก 12 Flower Essence

TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FIRMING TOUCH

รูปภาพ:

มาต่อที่สูตรTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FIRMING TOUCH( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน เฟิร์มมิ่ง ทัช )สูตรเพื่อรูขุมขนดูเล็กลง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหนังไก่ ขนคุด  ด้วยเอสเซนส์จากดอกเดฟโฟดิล มีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ช่วยเกิดการขนคุดและหนังไก่ พร้อมบำรุงผิวจาก 12 flower Essence

TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FRESH PROTECT

รูปภาพ:

และสูตรสุดท้ายคือTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FRESH PROTECT( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน เฟรช โพรเทค )สูตรเพื่อผิวแห้งสบาย ไร้คราบ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เหงื่อออกง่ายหรือไม่ชอบความเหนอะหนะ สูตรนี้จะช่วยให้สบายผิวแห้งสบายไม่เป็นคราบติดเสื้อ ด้วยเอสเซนส์จากดอกฮันนี่ซัคเคิล มีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้เกิดขนคุดและหนังไก่ พร้อมทั้งบำรุงผิวด้วย 12 Flower Essence

Product Test

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลการทดสอบความแห้งเร็วระหว่าง Twelve Plus และ แบรนด์อื่น ๆ

ผล :เห็นได้เลยว่า โรลออนแบรนด์ Twelve Plus มีความแห้งเร็วกว่าแบรนด์อื่น ๆ และยังเป็นคราบน้อยกว่าด้วยค่ะ

ผลการทดสอบความเป็นคราบตกค้าง ระหว่าง Twelve Plus และ แบรนด์อื่น ๆ

ผล :เห็นได้เลยว่า แบรนด์ Twelve Plus ไม่เหลือการตกค้าง และรอยคราบเลยค่ะ

How to Use

สำหรับสูตรที่แอมโกะเลือกใช้ก็คือสูตรTWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON DOUBLE WHITE( ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน ดับเบิล ไวท์ )หรือขวดสีชมพูนั่นเองค่ะ  ที่เลือกสูตรนี้ก็เพราะว่า ช่วยให้ผิวใต้วงแขนของเราขาวใสถึง 2 เท่าเลยค่ะ และแอมโกะก็ชอบกลิ่นเป็นพิเศษเลยค่ะ หอมละมุน สามารถปกป้องใต้วงแขนได้ตลอดทั้งวันค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาบริเวณใต้วงแขนเป็นประจำทุกเช้า หรือทุกครั้งที่ต้องการ

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

เผยผิวกระจ่างใส อย่างมั่นใจ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จบจั๊กคล้ำ บอกลารักแร้ดำ กันไปได้เลยค่ะ กับไอเทมดี ๆ ที่สาวต้องมี แอมโกะใช้แล้ว ขอการันตีเลยว่ารักแร้กระจ่างใสขึ้นจริง ๆ รูขุมขนดูเล็กลง ไม่เป็นคราบ ไม่ติดเสื้อ จะใสชุดไหน ก็ไม่ใจได้สาว ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่  ที่7-Elevenและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...