อยากผิวขาวใส

สวัสดีค่าาาา สาวๆ หนุ่มๆหนุ่มๆ สาวๆ หลายๆ คนอยากมีผิวที่ขาวใสเนียนใช่ม้าา จะทาโลชั่นก็ขี้เกียจ จะขัดผิวก็ไม่มีเวลา แถมเเดดเมืองไทยยังร้อนเเสนร้อน

วันนี้จึงมาบอกต่อ  Nat c วิตามินซีจากธรรมชาติ

รูปภาพ:

ข้อความ

Mega We Care NAT C 1000MG TAB 60 เม็ด วิตามินซีจากธรรมชาติ ป้องกันหวัด

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล

- วิตามินซี 1000 มก.จาก แอสคอร์บิค แอซิด 400 มก.

- โซเดียม แอสคอร์เบท 350 มก. ( เทียบเท่ากับแอสคอร์บิค แอซิด300มก. )

- แคลเซียม แอสคอร์เบท 400 มก. (เทียบเท่ากับแอสคอร์บิค แอซิด 300 มก.)

- รูติน 50 มก.

- ไบโอฟลาโวนอยด์ 50 มก.

- เฮสเพอริดิน 50 มก.

- ผงสกัดแห้งโรสฮิป 62.5 มก. ( เทียบเท่าโรสฮิป 250 มก. )

- ผงสกัดแห้งอะซิโรลา 12.5 มก. ( เทียบเท่าอะซิโรลา 50 มก. )

- ไม่มีสารกันบูด สี หรือกลิ่นสังเคราะห์

ประโยชน์หรือการออกฤทธิ์ของวิตามินซีต่อร่างกาย

- เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคหวัด ภูมิเเพ้ โดยเสริมสร้างความเเข็งเเรงของเม็ดเลือดขาว ทำให้เม็ดเลือดขาวกำจัดเชื้อได้ดีขึ้น

- ต่อต้านอนุมูลอิสระ ( เเอนติออกซิเเดนท์ ) ซึ่งเป็นสาเหตุของความเสื่อม และการทำงานที่ผิดปกติของเซลล์และอวัยวะภายในร่างกาย

- เสริมสร้างคอลลาเจน ช่วมเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นของผิวพรรณ รวมทั้งเสริมสร้างคอลลาเจนในกระดูกจึงมีการนำไปใช้เสริมในผู้ป่วยที่มีปัญหากระดูกหัก หรือเพื่อการสมานเเผลที่เร็วขึ้น

- ลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ตามธรรมชาติ

วิตามินซีรูปแบบธรรมชาติ คือ รูปแบบวิตามินซีสังเคราะห์ที่อยู่ในรูปสารไบโอฟลาวโวนอยด์ และสารฟลาโวนอยด์ อื่นๆ เช่น รูติน โรสฮิป และเฮสเพริน เช่นเดียวกับวิตามินธรรมชาติที่พบในผักผลไม้ จึงมีสภาพความเป็นกรดต่ำ และยังทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้อย่างเต็มที่ และเป็นรูปแบบวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า

4 คุณประโยชน์จากวิตามินซี ที่คุณอาจไม่เคยรู้

เข้าหน้าฝนแล้ว หลายๆ คนคงทราบดีว่า เราคงต้องหาวิตามินซี มารับประทานเพื่อเสริมสร้างภูมิต้านทาน เพราะการรับประทานวิตามินซีทุกวัน ช่วยป้องกันไม่ให้เป็นหวัดบ่อย หรือถ้าเป็น โอกาสหายก็จะเร็วขึ้นกว่าคนที่ไม่รับประทานวิตามินซีถึง 60% แต่วันนี้ เมก้า วีแคร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อยากจะบอกคุณว่า วิตามินซี มีประโยชน์มากกว่าแค่การป้องกันหวัด ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้

1. วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวได้ สำหรับคนที่รักการดูแลผิวพรรณมักจะเลือกทานผักและผลไม้สด เพราะวิตามินซีในผักและผลไม้ จะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตขอผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และวิตามินซียังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์ ทำให้ผิวเต่งตึง และไม่เหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร และวิตามินซียังมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์สร้างเม็ดสี ซึ่งมีบทบาทมากที่สุดในการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยลดรอยดำ และผิวหมองคล้ำได้ ทำให้ผิวขาวและกระจ่างใสขึ้นนอกจากนี้วิตามินซียังช่วยเสริมสร้างผนังเซลล์ ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง และต่อต้านการอักเสบ ทำให้แผลหายเร็วขึ้น และยังลดความเสี่ยงต่ออาการเลือดออกตามไรฟัน หรือโรคลักปิดลักเปิด ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรงไปในตัวด้วย

2. รับประทานวิตามินซีทุกวัน ไม่เป็นต้อกระจก วิตามินซี เป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ซึ่งจากการศึกษาพบว่า ผู้ที่รับประทานวิตามินซีเป็นประจำอย่างน้อย 10 ปี ลดอัตราเสี่ยงของอาการเลนส์ตาขุ่นมัว ซึ่งเป็นอาการเริ่มแรกของต้อกระจกได้ถึง 77%

3. คนสูบบุหรี่ หรือคนที่อยู่ใกล้คนสูบบุหรี่ ต้องการวิตามินซีมากกว่าคนอื่น มีการวิจัยพบว่า คนที่อยู่ใกล้กับคนที่สูบบุหรี่ จะมีวิตามินซีในร่างกายลดลงครึ่งหนึ่ง ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตไม่ดี แต่ถ้าได้รับวิตามินซี 2,000 มิลลิกรัมทุกวัน จะช่วยปกป้องผนังหลอดเลือดไว้ไม่ให้ถูกทำลายก่อนเวลา และยังช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น

4. วิตามินซี ช่วยลดอัตราการเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพราะวิตามินซี มีคุณสมบัติการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ มากไปกว่านั้นวิตามินซียังช่วยลดอาการข้างเคียงของการใช้ยาเคมีบำบัดและการฉายแสง เช่น คลื่นไส้ อาเจียน เบื่ออาหาร ฯลฯ ในผู้ป่วยโรคมะเร็งให้น้อยลงอีกด้วย

ผลลัพธ์

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ทานไปสักพัก สิ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือ รู้สึกว่าผิวใสเนียนขึ้นมาก จนใครๆ ก็ทัก ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยขาว เเต่พอกินรู้สึกว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมาก เเม้จะถ่ายกล้องสด  เเถมไม่เป็นหวัดง่ายอีก ฟินมาก ออกเเดดยิ่งออร่าไปเลยย

เปิดใจเเล้วลองไปซื้อกันทานดูน้าาา คุ้มค่ากับราคาเเน่นอนน