เฮลโหลววว สวัสดีสาว ๆ

sistacafe

ทุกคนค่ะ กับมาพบกับจีอีกแล้วนะคะ ครั้งที่แล้วจีรีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไป คือเจ้าตัว

NATB

เพื่อน ๆ สามารถไปติดตามกันได้เน้ออ ( ขายของนิดนึง ) แต่วันนี้จีจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ไปเจอในเซเว่นเมื่อประมาณอาทิตย์ที่ แล้วคือ

8-in-1 Bright & Clear skin serum

จาก

ROYAL BEAUTY

หูยยย ฟังไม่ผิดค่ะ

8-in-1

จริง ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มองหาผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวไบร์ท ใสกิ๊ง และช่วยให้ผิวแข็งแรง บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังผลิตภัณฑ์เคลมว่าสุดยอด 8 อาหารผิวเข้มข้น เพื่อผิวไบร์ท กระจ่างใส แข็งแรงประกอบไปด้วย1. ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ 2. ผิวกระจ่างใส 3. เติมเต็มความชุ่มชื่น 4. ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี 5. ผิวเรียบเนียนรู้สึกกระชับ 6. ลดเลือนริ้วรอย 7. กระชับรูขุมขน 8. ลดเลือนจุดด่างดำโอ้โห !!บอกเลยว่าปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่ของวัยรุ่นมักพบเจอกับปัญหาเหล่านี้เสมอ แต่เคยคิดมั้ยคะว่าจะมีสกินแคร์สักกี่ตัวที่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างอยู่หมัด

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปว่าจีไปเจอเจ้าตัวนี้ในเซเว่นและที่สำคัญแอบลองใช้มาเกือบหนึ่งอาทิตย์นี่ไม่รู้สึกว่าว่าแพ้เลย ชอบสุด ๆ เวลาอาบน้ำล้างหน้าเสร็จแล้วทาเจ้าตัวนี้ รู้สึกว่าหน้าชุ่มฉ่ำดูอิ่มน้ำและที่สำคัญแต่งหน้าติดด้วยจ้าและที่จีเห็นชัดคือในเรื่องของรูขุมขนที่ช่วยให้รูขุมขนของเราเล็กลงนิดนึง บวกกับความชุ่มฉ่ำที่ทำให้หน้าเราไม่แห้งกร้าน เอาจริงนะถ้าใช้เจ้าตัวนี้ต่อเนื่อง บอกเลยว่าผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนและที่สำคัญไม่ทำร้ายผิวแถมยังช่วยให้ผิวสดใสแข็งแรงแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วใช่มั้ยคะซิส!!

รูปภาพ:

สำหรับผลิตภัณฑ์8-in-1 Bright & Clear skin serumจากROYAL BEAUTYนี้ จีไปเจอแบบซองที่เซเว่นเน้อ ราคาแบบน่ารัก ๆที่ชาวเราเอื้อมถึงเว่อร์เพราะราคาซองละ 39 บาทเท่านั้น!!ลองหามาเทสกับผิวเราแบบปัง ๆ ได้เลยจ้าแม่