สวัสดีค่ะ พบกับปาย ใน kinistapai อีกแล้ววันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาฝากสาวๆ ที่กำลังมีปัญหา“ขาลาย”จริงๆ จุดด่างดำ รอยดำจากสิวที่หลังรอยหยาบกร้าน ตาตุ่มดำ ข้อศอกด้าน อะไรก็ได้หมดเลยนะคะเรียกว่า เป็นครีมอเนกประสงค์มากๆตัวเดียวครบจบทุกปัญหาจริงๆ ค่ะ( แต่ใช้ได้เฉพาะผิวกายเท่านั้น คือตั้งแต่คอลงไปนะคะ )

ซึ่งก่อนหน้านี้เค้าทำเป็นเซตค่ะ ใน 1 เซตมี 3 ชิ้นแต่ตอนนี้เค้าเปลี่ยนสูตรใหม่แล้วววววใช้แค่ตัวเดียว ก็สามารถเห็นผลได้เลย ไม่ต้องมีตัวเสริม

Molli Dolly (มอลลี่ ดอลลี่) เคลียร์ สปอต

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/02/IMG_4611.jpg

ถ้าพูดถึงจุดด่างดำ รอยแผลเป็น อีกแบรนด์นึงที่นึกถึงและอยู่ในใจมาตลอดคือแบรนด์มอลลี่ดอลลี่เลยเนื่องจากปายเป็นคนผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ใช้อะไรก็ไม่ค่อยเห็นผลแต่ตัวนี้คือTHE BESTจริงๆ ค่ะขนาดรอยที่เราเป็นมานาน 10-20 ปี ก็สามารถจางลงได้ยิ่งถ้าเป็นแล้วทาเลย รอยแผลเป็นไม่มีแน่นอนค่ะ

หลักๆ ก็จะเป็นพวกจุดด่างดำ รอยดำ เช่น ยุงกัดบวกกับเป็นคนโก๊ะ เดินไม่ค่อยระวังแป๊บๆ เดินไปเฉี่ยวอะไรมาก็ไม่รู้ เป็นรอยทางยาวไปเลยน่าเกลียดมากและที่ชอบอีกก็คือรอยดำจากสิวที่หลังกับรักแร้ดำ( อันนี้เป็นมาตั้งแต่มีลูกเลยค่ะ เค้าบอกว่าฮอร์โมนเราจะเปลี่ยนทำให้ผิวอย่างรักแร้คล้ำขึ้น ตอนนี้ลูก 3 ขวบแล้ว ไม่เห็นหายเอง เลยต้องพึ่งครีมลูกรัก )ค่อยๆ จางลง แล้วหายไปในที่สุด

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/02/IMG_4613.jpg

CLEAR SPOT ( เคลียร์ สปอต )Intensive Blemish for bodyเป็นครีมที่ใช้เฉพาะผิวกายเท่านั้นใช้ได้ตั้งแต่คอลงมาจนถึงเท้าถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็น Intensiveแต่สารสกัดเค้าอ่อนโยน และปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย แม้ผิวแพ้ง่ายผ่านการตรวจสอบและรับรองจากห้องแล็ปมาตรฐานแล้วจ้า

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/02/IMG_4614.jpg

กระปุกสูญญากาศที่ซ่อนตัวอยู่ในกล่องแสนหวานข้อดีก็คือสามารถเก็บกักสารสกัดไว้ได้นานกว่ากระปุกทั่วไปทำให้เห็นประสิทธิภาพเข้มข้นจนหยดสุดท้ายค่ะข้อเสียคือ เวลาใกล้หมด จะปั๊มขึ้นยากให้ตัดใจ เปิดฝา แล้วควักครีมทาไปเลยจ้าาา

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/02/IMG_4615.jpg

หอมอ่อนๆ กลิ่นละมุนของดอกไม้เนื้อครีมมีสีขาว เพื่อให้มั่นใจได้ถึงการปลอดสารอันตรายต่างๆ( หากครีมที่มีสาร จะไม่สามารถผลิตเนื้อครีมให้ออกมามีสีขาวได้ )

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/02/IMG_4622.gif

เนื่องจากมีรอยเยอะ เพื่อเป็นการประหยัดครีม และประหยัดเวลา ( ฉบับคนขี้เกียจ ฮ่าาา )ปายไว้ใช้วิธีแต้มจุดให้ทั่วๆ ตามรอยที่เป็นค่ะแล้วใช้มือลูบไปเลยโลดดดดดด พร้อมตบเบาๆ ให้ครีมซึบซาบหลังจากนั้น ใครมีครีมบำรุง โลชั่น หรือกันแดด ให้ทาหลังจากเคลียร์สปอตค่ะ

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/04/P1055224.gif

ทาเช้า และก่อนนอน ( หลังอาบน้ำ ) เป็นประจำทุกวันเพื่อประสิทธิภาพที่ดีนะคะ

ส่วนเรื่องระยะเวลาเห็นผลแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไปค่ะ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น การออกไปเจอแดด ระยะเวลาที่เราทิ้งรอยไว้นานเท่าไหร่อายุของเรา การกินอาหาร ดื่มน้ำ ทุกอย่างเป็นปัจจัยหมด

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/04/done.jpg

สำหรับปายรอยเก่าๆ ปายใช้เวลานานหน่อยค่ะ อยู่ที่ 2-4 สัปดาห์ส่วนรอยใหม่ ถ้าเราเป็นแล้วทาเลย ก็ 1-2 สัปดาห์ หรู่เรื่องงงงจ้า

แนะนำเลยจริงๆ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ จากยุงกัดผื่นแพ้ แพ้ครีม แพ้สารต้องห้ามรอยดำจากสิวที่หลังขาหนีบดำ รักแร้ดำ หัวเข่า ตาตุ่มด้านดำทั้งเป็นมานาน และ เพิ่งเป็นใหม่ๆ

รูปภาพ:http://www.kinistapai.co/wp-content/uploads/2019/04/P1055218.jpg

วันนี้ไปแล้วววค่าาาา อย่าลืมติดตาม kinistapai ด้วยน้าาาา