ช่วงนี้กระแสน้ำตบกำลังมาแรงมากๆ เลยนะคะซิส...แต่ละแบรนด์ก็พร้อมใจกันส่งน้ำตบแต่ละสูตรเข้าประกวดกันอย่างพร้อมเพียง ทางเรานั้นก็ไม่รู้จะไปตำอันไหนมาใช้ดี เยอะไปหมด ฮ่าๆ แต่ทางเราก็ดันไปสะดุดตาน้ำตบจากแบรนด์

" BIOTHERM "

กับ

Life Plankton Essence

ดูแล้วน่าสนใจดี ทางเราก็เลยไปทำการค้นหาข้อมูลมาฝากสาวๆ

SistaCafe

ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆ กันเลย

><"

รูปภาพ:https://www.biotherm.co.th/media/catalog/product/cache/image/e9c3970ab036de70892d86c6d221abfe/l/i/life-plankton-essence-75-3614272340459.png

คุณสมบัติของ Life Plankton Essence

เจ้า

"

BIOTHERM Life Plankton Essence"

ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าเป็นเอสเซ้นส์ฟื้นบำรุงเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ซึ่งสูตรนี้นั้นมี ส่วนผสมเข้มข้น

LIFE PLANKTON 5%

สูงสุดเท่าที่

BIOTHERM

เคยใช้มา เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่า รู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ราวกับการเผยผิวใหม่

ซึ่งนอกจากนั้น เค้ายังเคลมไว้ว่าทันทีที่ใช้น้ำตบแพลงตอนตัวนี้ ผิวจะได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน ผิวจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง ผลัดเซลล์ผิวสดใส อ่อนเยาว์ พร้อมลดการระคายเคือง 95% ฟังดูแล้วคือแบบเริ่ดไปเลยค่ะซิส...><"


แล้ว BIOTHERM Life Plankton Essence ใช้ยังไงล่ะ?

รูปภาพ:https://image.freepik.com/free-photo/modern-woman-posing-with-make-up_23-2147647712.jpg

สำหรับวิธีการใช้ก็คือแบบว่าง่ายมากๆ เลยล่ะ...เพียงแค่ใช้

"L

ife Plankton Essence "

เป็นขั้นตอนแรกสุด หลังจากขั้นตอนการล้างหน้า โดยที่ทางเราจะใช้วิธีในการเทลงบนฝ่ามือแล้วทำการตบๆ แบบเบามือให้ทั่วหน้า แล้วจากนั้นก็รอให้เอสเซ้นส์ ซึมสู้ผิวสักประมาณ 30 วินาที แล้วจากนั้นก็ค่อยลงครีมบำรุงผิวหน้าตัวต่อไปได้เลยค่ะซิส...สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และเย็น แต่ว่าทางเราคิดว่าเนื้อมันค่อนข้างจะหนักไปนิด เมื่อเทียบกับเอสเซ้นส์ตัวอื่นๆ ก็เลยจะใช้แค่เฉพาะตอนเย็นเท่านั้นค่า


ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวทางเรานั้น ก็รู้สึกว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นมาก พอตอนตื่นนอนผิวมันดูฟูๆ แต่แอบติดตรงเรื่องกลิ่นอย่างเดียวที่อาจจะแอบแรงไปนิด แต่ถ้าไม่สนใจกลิ่นคุณภาพก็ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาในการลงทุนเพื่อนผิวหน้าเลยล่ะค่ะซิส...><"