รูปภาพ:

เพิ่งเคยเห็นครั้งแรก เซรั่มอะไรมีฟอง ก็เซรั่มตัวนี้ไงคะซิสSomelab Jaungo All Care Bubble Serumเซรั่มหน้าฉ่ำที่เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งอย่างเราที่สุดคือความฉ่ำวาวของเค้า หมายถึงหน้าที่ดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นนะ ไม่ใช่หน้ามันวาวตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี เห็นแล้วมันก็อยากได้คือตัวมาส์กยางลบของเค้าดีมาก พอได้เห็นไอเทมใหม่ปุ๊บ ความต้องการพุ่งเลยจ้าซึ่งนี่ก็ได้ลองใช้มาสักระยะนึงแล้ว วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันขอกระซิบบอกแบบดังๆ ตรงนี้เลยว่าดีงามเวอร์!จะน่าตำตามขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามีภาพก่อน - หลังให้ดูด้วยนะ แต่ขอพูดถึงความรู้สึกหลังใช้เซรั่มตัวนี้ก่อน มันค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับเรามากๆนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้เซรั่มมีฟองเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งความมันส่วนเกินด้วยความที่เค้าเป็นสมุนไพร ฉะนั้นกลิ่นสมุนไพรจะค่อนข้างชัดเจนสุดๆ สำหรับเราอาจจะไม่อินเท่าไหร่แต่ก็โอเคอยู่ ลองใช้มาได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆสิ่งที่สัมผัสได้คือหน้าชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ผิวดีขึ้น ดูนุ่ม ดูเปล่งปลั่ง รอยสิวใหม่หรือพวกสิวแดงๆ มันยุบและค่อยๆ จางลงส่วนเรื่องของความกระจ่างใสอาจจะต้องรออีกสักพัก ตอนนี้ยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่เนอะเพราะเพิ่งได้ลองใช้ อีกจุดที่ชอบคือไม่แพ้ถือว่าปลื้มแรง!

รูปภาพ:

จังหวะที่ได้มา คือช่วงที่สิวกำลังขึ้นพอดี และนี่เป็นคนมีรอยสิวเยอะมากหลังใช้ 7 วัน รอยสิวใหม่และสิวที่เพิ่งขึ้นใหม่ๆ มันยุบและจางลงเร็วมากๆส่วนรอยสิวเก่าๆ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยอะ เพราะเราเป็นมานานแล้ว ก็เลยยังคงหลงเหลืออยู่บ้างนอกจากนี้หน้ายังดูอิ่มฟู แถมยังดูชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

เราว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่น่าลองนะ อย่างที่บอก นี่ไม่เคยเห็นเซรั่มมีฟองมาก่อนเลย เป็นครั้งแรกของเราจริงๆ ซึ่งสิ่งที่เราพูดอะ เรารู้ว่าหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเกินจริงไปรึเปล่า ถ้าไม่เชื่อไม่เป็นไรค่ะ ของแบบนี้มันต้องไปลองกันเอาเองถึงจะรู้ว่าดีจริงๆ มั้ย เพราะงั้นถ้าอยากรู้ว่าเซรั่มมีฟองตัวนี้เป็นยังไง ลองใช้ตามกันดูได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย