รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/589338301220120742/?nic=1

อย่าปล่อยให้ผิวของเราโทรมด้วยความไม่ใส่ใจ เป็นผู้หญิงต้องมั่นดูแลตัวเองเข้าไว้รักษาผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสอย่าละเลยไปจนทำให้ผิวเราดูคล้ำหมองเหนื่อยโทรม ในปัจจุบันที่ทุกๆ อย่างรอบตัวดูเร่งรีบแม้กระทั่งการดูแลตัวเองก็ต้องการความไวและรวดเร็วตัวเลือกในการเร่งผิวให้กระจ่างใสตอบโจทย์ในนาทีนี้คงหนีไม่พ้นการบำรุงผิวด้วยเซรั่มเพราะเซรั่มเป็นหนึ่งในตัวช่วยผิวที่ดีในการบำรุงดูแลรักษาและบูทส์ผิวของเราให้กลับมาดูดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ความเข้มข้นในส่วนผสมสำคัญต่างๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวโทรมของเรากลับมากระจ่างใสผิวขาวไว เซรั่มจึงเป็นตัวช่วยหนึ่งในใจสำหรับใครหลายๆ คน

รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/772508142314375239/รูปภาพ:http://www.stylebydeb.com/review-lancome-advanced-genifique-youth-activating-concentrate-serum/

LANCOME NEW ADVANCED GÉNIFIQUEอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยากจะแนะนำสำหรับสาวๆ เป็นเซรั่มที่จะช่วยกู้ผิวของเราให้ดีขึ้นได้มาพร้อมกับการปรับสูตรใหม่เพื่อให้ผิวของเราขาวใสดูแลและตอบโจทย์เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวของเรา เพิ่มความชุ่มชื้นในผิวให้ดูอ่อนกว่าวัยลดริ้วรอยได้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่แบรนด์คัดสรรมาเป็นอย่างดี

สัมผัส :เนื้อเซรั่มบางเบาแต่เข้มข้นตัวเซรั่มเป็นสีขาวแห้งซึมซับไวใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ราคา :ขนาด 30ML3,200 บาท

รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/678143656368962592/

แต่ความสำคัญของการบำรุงดูแลรักษาผิวหน้าของเราให้สวยอยู่เสมอ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์อย่างเดียวเท่านั้นเพราะเรายังต้องดูแลใส่ใจสุขภาพทั้งภายนอกภายในรวมทั้งพฤติกรรมต่างๆที่มีผลทำให้ผิวของเราดีขึ้นได้ถ้าทำควบคู่กันไปด้วย

1. ล้างหน้าให้สะอาด

สิ่งสำคัญที่สุดของผิวคือการล้างหน้าให้สะอาดเพราะในหนึ่งวันเราเจอทั้งมลภาวะ เครื่องสำอางต่างๆ ที่เราสะสมอยู่บนใบหน้า หากไม่ล้างหน้าให้สะอาดเพียงพอสิ่งสกปรกเหล่านั้นก็จะทำให้ไปอุดตันผิวจนเกิดสิวหรือความโทรมจะถามหาเพราะฉะนั้นทุกครั้งไม่ว่าเราจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า แค่อยู่บ้านธรรมดาเราก็ควรจะล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

รูปภาพ:http://thepowermakeup.blogspot.com/2015/12/natural-pale-and-flawless-skin.html

2. สครับผิว

ล้างหน้าบางครั้งอาจจะทำให้

สิ่งสกปรกบนใบหน้าออกไปไม่หมด

เราอาจจะไม่ได้เห็นชัดในแต่ละวันแต่สิ่งเหล่านั้นอาจจะสะสมในทุกๆ ครั้งที่เราทำความสะอาดไม่เพียงพอ

แก้ด้วยการสครับผิว

บ้างอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เพื่อ

ขจัดเซลล์ผิว

ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อใบหน้าหรือผิวบางอย่างที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป เพื่อ

เผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใสกว่าเดิม

รูปภาพ:

3. เติมความชุ่มชื้น

การนอนในห้องแอร์นานๆ หรือพฤติกรรมบางอย่างในแต่ละวันอาจจะทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื้นแห้งกร้านขึ้นได้ จนก่อให้เกิดผิวลอกเป็นขุยแห้งเหี่ยวไม่อิ่มน้ำสดใส เราก็ต้องหมั่นเติมน้ำในผิวกันบ้าง ด้วยการทามอยส์เจอร์หรือเซรั่มที่จะทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้นมีความเด้งเนียน กลับมาดูสุขภาพดีเต็มอิ่มไม่แห้งจนผิวโทรมอีกต่อไป

รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/657033033117732471/

4. พักผ่อนให้เพียงพอ

การพักผ่อนถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญอย่างหนึ่งของผิวเช่นกัน เพราะการพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองในส่วนที่สึกหรอต่างๆ โดยเฉพาะการซ่อมแซมผิว สมานแผลให้ดียิ่งขึ้นแถมยังทำให้เราดูสดชื่นทุกครั้งในยามตื่น หากเราพักผ่อนเพียงพอก็จะทำให้เรามีผิวที่สดใสหน้าตาเปล่งปลั่งง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งปัจจัยภายนอกหากเราเข้านอนพักผ่อนให้เร็ว

รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/644085184191811174/

5. ดื่มน้ำเยอะๆ

การดื่มน้ำมากๆให้เพียงพอกับปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันประมาณ 8-10 แก้วเป็นการดีท็อกซ์และรีเฟรชร่างกายตัวเองเรื่องง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำได้และทำเป็นประจำให้ชินจนเป็นกิจวัตร การดื่มน้ำจะช่วยชะล้างสารพิษในร่างกาย เติมน้ำในผิวให้ดูอิ่มมีน้ำมีนวลสดใสผิวสุขภาพดีเป็นสิ่งจำเป็นที่เราควรจะต้องสร้างนิสัยให้ติดตัวเป็นประจำเพราะสามารถทำให้ผิวสวยใสได้โดยไม่ต้องลงทุน

รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/644155552927073168/

อยากผิวสวยก็ต้องหมั่นดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน พักผ่อนหรือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีๆ ล้วนแต่มีผลต่อผิวของเราทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าทำอย่างใดอย่างหนึ่งแต่ควรทำควบคู่กันไปด้วยถึงจะช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงและมีสุขภาพดีสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ครบสูตรจากภายในและภายนอกไปพร้อมๆ กัน

รูปภาพ:https://www.pinterest.com/pin/630081804099268398/