สวัสดีสาวๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคน วันนี้พิกเลตบูมีสกินแคร์แบบซองออกใหม่ที่บอกได้เลยว่า ดี คุ้ม และหาซื้อง่ายไม่ต้องไปไกลถึงเซนทรัลลาดพร้าววค่ะคูนนนน แค่เซเว่นหน้าปากซอยก็ซื้อได้แล้ว !! แค่นี้เราก็คันไม้คันมืออยากจะบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ลองไม่ไหวแล้ววว รอช้าอยู่ใยตามไปดูให้รู้แล้วรู้รอดกันเลยยย

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั่นก็คือ

Gluta Collagen White Serum by Royal Beauty

ก่อนอื่นมาดูจุดเด่นและส่วนผสมหลักของเจ้าตัวนี้กันก่อนเลยค่ะ เริ่มต้นจากตัวนี้เป็นเซรั่ม2 in 1เข้มข้นด้วยส่วนผสมจาก

กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน

เนื้อมุกปาดเป็นสีชมพู ช่วยบำรุงในเรื่องของผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพู ผิวนุ่มชุ่มชื้น ยกกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับแลดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่แพ็กเกจของผลิตภัณฑ์Gluta Collagen White Serum by Royal Beautyซองมีสีขาวกับสีชมพูทำให้แพ็กเกจดูสะอาดตาน่าใช้ ขนาดกะทัดรัดปริมาณสทธิแค่8 กรัมเองคูนน เหมาะแก่การพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ฝาเป็นแบบเกลียวหมุนเปิดปิดทำให้ผลิตภัณฑ์ง่ายต่อการเก็บให้ไม่เลอะเทอะ แพ็กเกจคงถูกใจสาวๆ ที่ดูแลตัวเองเก่ง แต่ต้องนเดินทางบ่อยแต่ขี้เกียจพกขวดปั้มใหญ่ๆ หรือสาวๆ ที่มีวินาทีเร่งรีบบนทางด่วนมอเตอร์เวย์จนต้องแต่งหน้าบนรถเป็นที่สุดดด

รูปภาพ:

มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เนื้อเซรั่ม สีประกายมุกชมพู และมีกลิ่นหอมอ่อนๆเมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อเซรั่มจะมำให้รู้สึกเย็นๆ สบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงผิวด้วยความไวแสง ไม่เหนียวเหนอะนะ ทาลงบนผิวหน้าแล้วทำให้หน้าดูชุ่มชื่น เด้งอิ่มน้ำ และผิวหน้าไม่แห้ง เหมาะกับทุกสภาพผิวควรทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

สุดท้ายนี้ไม่ขอพูดเยอะค่ะ เจ็บคอ! สรุปกันเลยล่ะกัน

-เป็นสกินแคร์ที่หาซื้อง่ายและราคาถูกมากกกก หยิบเงินออกจากบ้านแค่ 50บาทก็พออค่ะ

-เมื่อใช้เป็นประจำนั้นสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวดีย์ขึ้น มีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใสขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งแอพ หน้าดูกระจ่างสดใสมากขึ้นแม่ในวันที่นอนน้อยแค่ไหนก็ตาม ไม่ดูหมองเหมือนคนโดนของเข้าตัวแล้วค่ะซิส รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น หรือบางวันที่ไม่แต่งก็ให้ลุคที่ดูใสๆโชว์งานผิวกันไปเลยจ้า

อยากให้เธอได้รู้ อยากให้เธอได้ลอง รับรองเลยนะคะว่าทุกคนจะต้องร้องว้าววให้กับผลลัพธ์ที่จะตามมาในราคาแค่หลักสิบ !!สำหรับใครที่สนใจนะคะ สามารถหาซื้อได้เซเว่นทุกสาขา ราคาเพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น!! รีบหน่อยของหมดเร็วค่ะซิส คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆค่ะ แบบนี้คงต้องติดแฮชแท็กให้ซ้ำๆ #ของมันต้องมีแล้วป้ะแกรร