Hi Girls!!! ทักทายสาวSistaCafeที่รักทุกคนเลยค่าาา าา (ᴖ ᴈ ᴖ)☆

เราเชื่อว่าหนึ่งในความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน ก็คงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ?โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ ผู้หญิงทุกคนก็คงอยากจะให้ผิวของตัวเองดูสวย กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า แบบที่ไม่ต้องโบกเครื่องสำอางหนาๆ หรือเรียกง่ายๆ ว่าต่อให้หน้าสดก็ยังดูสวยนั่นเองค่ะแต่พูดก็พูดเถอะนะคะ ด้วยไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของสาวยุคใหม่ อาจจะไม่ค่อยเป็นใจให้ผิวสวยใสได้อย่างที่ใจต้องการก็ในแต่ละวันเราต้องเจอกับทั้งแสงแดด มลภาวะ ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ สิ่งเหล่านี้ก็สามารถทำร้ายผิวสวยๆ ให้กลายเป็นผิวเสียที่ดูโทรมได้ทั้งนั้นเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/53/0a/77/530a7709664b4cf532baca68af4bbff2.jpg

งานนี้บางคนเลยเลือกที่จะหาซื้อสกินแคร์ตัวเด็ดที่เค้าว่าดี มาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยฟื้นคืนชีพผิวให้กลับมาสวยใสได้อีกครั้งแล้วสกินแคร์ส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิภาพเรื่องการมอบความกระจ่างใสให้ผิว ก็มักจะมีส่วนผสมของวิตามินซี ( Vitamin C )เป็นส่วนประกอบทั้งนั้นเลยล่ะอ๊ะ! แล้วคุณสาวๆ รู้สึกสงสัยบ้างรึเปล่าคะว่าวิตามินซีมันดีต่อผิวยังไง? แล้วควรจะเลือกสกินแคร์ที่มีวิตามินซีตัวไหนมาใช้ดี?เราขอบอกเลยว่าซิสมาถูกทางกันแล้วล่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับวิตามินซีให้มากขึ้น แถมยังมีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำกันอีกด้วยนะ มาค่ะ! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปหาคำตอบด้วยกันได้เลย ลุยยย ยย!!!

■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■


✦ วิตามินซี ( Vitamin C ) เจ้าสิ่งนี้มีประโยชน์ต่อผิวยังไง? ✦

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9c/a4/2b/9ca42b12fbe39daa4101918be2803f88.jpg

ทุกคนคงจะรู้กันดีอยู่แล้วแน่ๆ เลยว่าวิตามินซี ( Vitamin C )เนี่ยสามารถหาได้ทั้งจากแหล่งธรรมชาติในพวกผักและผลไม้ หรือจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีที่หลายคนนิยมทานกันรวมไปถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ ก็มักจะนำวิตามินซีไปเป็นส่วนผสมในโปรดักซ์ที่เน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสแบบนี้เจ้าวิตามินซีเลยถือเป็นตัวช่วยสารพัดประโยชน์ ทั้งเรื่องสุขภาพและความงามเลยล่ะโดยประโยชน์ของวิตามินซี นอกจากจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ทำให้เราเป็นหวัดง่ายๆ ได้แล้ว ยังมีประโยชน์ต่อผิวแบบสุดๆ อีกด้วยนะ เพราะวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีสรรพคุณในการช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนรังสียูจากแดดทำร้ายช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับเต่งตึง เลยหมดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยที่มาเยือนก่อนเวลาอันควรไปได้แบบชิลล์ๆ แถมยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานินผิวของเราเลยดูกระจ่างใสวิ้งค์ๆ ขึ้นได้ด้วยนะ


✦ แนะนำ Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ✦

รูปภาพ:

หลังจากที่เราได้พาคุณสาวๆ ไปทำความรู้จักกับคุณประโยชน์มหาศาลของวิตามินซีแล้วคราวนี้ก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่เราจะมาแนะนำสกินแคร์ดีๆ ที่จะมาช่วยบูสท์ผิวกระจ่างใส บอกลาผิวหมองคล้ำหรือผิวโทรมหนักมากแบบสวยๆ สกินแคร์ตัวที่ว่าก็คือ‘ Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ’ขวดนี้เลยค่ะที่เป็นวิตามินซีบูสเตอร์เซรั่มมาในขวดแบบสูญญากาศเลยสามารถคงคุณภาพวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเนื้อเซรั่มมีสัมผัสที่บางเบา ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้าพุ่งตรงไปบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อบูสท์ผิวหมองๆ คล้ำๆ โทรมๆ ให้ดูกระจ่างใสได้ใน 7 วัน พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวและลดเลือนริ้วรอยร่องลึกต่างๆ ให้ดูจางลงพูดเลยว่าแค่มีเซรั่มตัวนี้ขวดเดียว ก็เสกผิวขาวใส หน้าเด็กเด้งได้ง่ายเวอร์เลยค่ะซิส


✦ จุดเด่นโดนใจของ Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ✦

รูปภาพ:

ถ้าจะถามเราว่าซุปเปอร์ สเตร็งท์ 10% วิตามินซี บูสเตอร์เซรั่มขวดนี้ดีต่อใจ ดีต่อผิวยังไง? แล้วมีจุดเด่นแตกต่างจากสกินแคร์ตัวอื่นตรงไหน?เราก็ไม่พลาดที่จะหาคำตอบมาให้คุณสาวๆ ด้วยล่ะ

จุดเด่นของวิตามินซีบูสเตอร์เซรั่มตัวนี้ ก็อยู่ตรงที่เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซีในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10%เลยช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นได้ แถมยังผสานวิตามินอีที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเสริมการทำงานของวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วยไซโคลเปปไทด์ ที่เป็นเปปไทด์พิเศษในรูปแบบวงแหวนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว แล้วยังมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมีความยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้นแบบนี้เลยได้ทั้งผิวที่กระจ่างใส เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ขั้นสุดกันไปเลย


✦ ‘ วิตามินซีบูสเตอร์เซรั่ม ’ ใช้ตอนไหนได้ผลดีที่สุด? ✦

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/00/e6/66/00e666c4a60aa77264c2297e9b7daacd.jpg

พอมาถึงตรงนี้แล้วสาวซิสบางคนคงอยากจะรู้กันแล้วล่ะซิว่าเจ้า‘ Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ’ขวดนี้น่ะต้องใช้ยังไง? ใช้ทาตอนไหน?เราขอบอกเลยนะคะว่าวิธีใช้วิตามินซีบูสเตอร์เซรั่มน่ะไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยนะโดยหลังจากที่ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ลูบไล้เนื้อเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน แล้วถ้าอยากเพิ่มประสิทธิภาพให้การฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสในช่วงเช้าก็แนะนำว่าให้ใช้เซรั่มควบคู่กับครีมกันแดด ส่วนช่วงก่อนนอนก็ให้ใช้เซรั่มคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นเท่านี้ผิวที่ดูโทรม โดนความหมองเข้าเล่นงาน หรือผิวล้าเพราะพักผ่อนน้อย ก็จะดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และเรียบเนียนขึ้นได้แล้ว


■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่ได้ทำความรู้จักและรู้สรรพคุณของ‘ Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ’ไปแล้ว เราว่าคุณสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย ผิวหมองคล้ำ แล้วอยากจะเรียกคืนความกระจ่างใสให้กับผิว ก็คงจะรู้สึกถูกอกถูกใจในความดีงามของวิตามินซีบูสเตอร์เซรั่มขวดนี้กันแน่นอน ทางเราขอแอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าเห็นประสิทธิภาพของเซรั่มก็ว่าดีแล้ว พอพูดถึงเรื่องราคาก็ดีไม่แพ้กันเลยนะ เพราะมาในราคาหลักร้อยเพียงเท่านั้น ถ้าใครสนใจก็ตามไปหาซื้อกันได้ที่และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางได้เลยค่ะ #ซื้อเถอะ คุ้มชัวร์