สืบเนื่องมาจากช่วงที่ผ่านมา แฮมทำงานค่อนข้างหนักหน่วง ความเครียดเข้ารุมเร้าทำให้เกิดการขมวดคิ้วทั้งวัน กว่าจะสะสางงานจนเสร็จ หน้าก็เผลอย่นไปแล้วค่ะซิสสสสสพอมีเวลาก็เลยต้องหาวิธีกู้ผิวหน้ากลับมาซะหน่อย แล้วก็ได้เซ็ตบำรุงผิวหน้าตัวใหม่มาลองใช้หลังจากที่ใช้ไปสักพัก รู้สึกช่วยกู้ผิวหน้าโทรมๆ ของเราได้ ก็เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆเผื่อมีใครกำลังมองหาตัวช่วยบำรุงผิวอยู่ จะได้เอาไว้เป็นทางเลือกได้

รูปภาพ:

LANSLAY REVITALIZING AGE DEFENSEเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าช่วยให้ริ้วรอยร่องลึก ตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเปปไทด์ชนิดแรกของโลกที่ช่วยส่งผลให้ริ้วรอยลดลงได้ และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากดอก Peony , ทองคำบริสุทธิ์ , โสม และสารสกัดจากราชินีดอกไม้ อย่างโบตั๋น ที่จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ กระตุ้นการสร้างพลังงานให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวดีขึ้น

รูปภาพ:

สำหรับกระปุกนี้ เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ใช้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เนื้อครีมมีความเข้มข้น ให้ความรู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้นหลังจากที่ทา

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในรูปแบบเนื้อเซรั่ม มีความเข้มข้น เนื้อใสๆแอบมีแผ่นทองคำเล็กๆผสมอยู่ด้วย เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะให้ความชุ่มชื่นหลังจากทา สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนจะใช้ควบคู่กับตัวครีมบำรุงกระปุกก็ได้ หรือจะใช้ตัวเดียว เดี่ยวๆก็ได้นะคะเพราะนางมีสารสกัดตัวเดียวกัน มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวเหมือนๆ กันจ้า

รูปภาพ:

และถ้าหากใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา มีรอยเหี่ยวย่น ถุงใต้ตาคล้ำ ลองใช้เป็นตัวนี้ดูนะคะLANSLAY REVITALIZING AGE DEFENSE SUPREME EYE SERUM

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ใช้ง่ายด้วยหัว Applicator มีคุณสมบัติจากทองคำบริสุทธิ์ 99.5% ช่วยให้ผิวรอบดวงตา ดูตึงกระชับขึ้น

รูปภาพ:

จบแล้วสำหรับเคล็ดลับชะลอผิว หยุดเวลาให้ผิวดูอ่อนวัย เรื่องของการเกิดริ้วรอยไม่ใช่แค่เพราะเราทำงานหนัก มีความเครียดเท่านั้นนะคะปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอย คือการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อใต้ชั้นผิวไม่ว่าเราจะแสดงสีหน้าแบบไหน ยิ้ม หัวเราะหรือขมวดคิ้ว ก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ควรดูแลและหาวิธีบำรุงผิวหน้าเป็นประจำนะคะยังไงก็.. ฝากติดตามเราด้วยนะคะ จุ๊บๆ