ฮัลโหลววว มาดามลูลู่คนดีคนเดิม แวะมารายงานตัวแล้วค่าาา (>-<)/เผลอแป๊บเดียวก็เวียนมาถึงช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อีกแล้วนะคะ แล้วคุณสาวๆ แต่ละคนมีแพลนออกไปเที่ยวที่ไหน หรือว่านอนพักผ่อนอยู่บ้านเพื่อชาร์จแบตตัวเองให้เต็มที่กันล่ะ?อ๊ะ... มาดามเชื่อว่าต้องมีสาวซิสหลายคนที่มีนัดไปออกเดทกับหนุ่มคนรู้ใจ หรือว่าผู้ชายที่กำลังอยู่ในช่วงคุยๆ กันอยู่แน่เลย กิ๊วๆๆๆแล้วเธออยากจะได้ไกด์ไลน์กันบ้างรึเปล่าคะว่า ดวงชะตาความรัก ในวันนี้ของเธอจะเป็นไปในทิศทางไหน เพื่อที่จะได้รู้ตัวและเตรียมตัวรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นก่อนใคร ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 26 ตุลาคม 2562พร้อมกันได้เลย เริ่มได้จ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็มีเรื่องให้ต้องระวังกันให้ดี แต่เรื่องที่ว่าน่ะมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรักหรอกนะจ๊ะในวันนี้เธอมีเรื่องให้ต้องเสียตังค์อีกแล้วน่ะซิ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะหยิบเงิน ( ที่มีอยู่น้อยนิด ) มาใช้จ่ายอะไร ก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนนะคะไม่ใช่ว่ามือเติบแล้วต้องมานั่งกินแกลบทีหลังคนเดียว

>> คนมีคู่ <<

ไม่ว่าตอนนี้สาววันอาทิตย์จะเจอกับสารพัดปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตคู่แค่ไหนมาดามบอกไว้เลยว่าเธอกับคนรักควรหนักแน่นต่อสถานการณ์ต่างๆ รอบข้าง แล้วก็พยายามให้กำลังใจซึ่งกันและกันจะดีที่สุดค่ะ ยามใดที่มีอุปสรรคเข้ามาก็ควรร่วมมือกันฟันฝ่าและแก้ไขปัญหานั้นๆ ไปด้วยกันแบบนี้ซิถึงจะเรียกว่ารักกันจริง!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงชะตาของคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์แล้วยังโสดพวกเธอก็ค่อนข้างมีความสุขดีนะคะ เพราะจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนในครอบครัวและคนที่เธอรัก อย่างเช่นญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงตอนนี้ก็อย่าเพิ่งคิดฟุ้งซ่านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้วเอ็นจอยกับชีวิตสุดแฮปปี้กับครอบครัวและเพื่อนซี้กันไปก่อนเถอะค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าสำหรับสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วถ้าการที่เธอสองคนรักกันแล้วมันทำให้เหนื่อยแบบสุดๆ สิ่งที่ควรทำก็คือควรถอยห่างหรือใส่เกียร์หมาอำลากันไปเลยจะดีกว่าค่ะงานนี้จะได้ไม่ต้องยืดยื้อกันไป ให้เสียใจ เสียเวลา แล้วเดินหน้าหาหนุ่มคนใหม่ที่สามารถคบกันได้แบบสบายใจ มันยังจะดีกับตัวเธอเองมากกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา คนโสดที่เกิดวันอังคารในวันนี้ก็ต้องทำใจร่มๆ เข้าไว้นะคะเพราะดวงชะตาของเธอมันฟ้องออกมาว่าเธอมีเกณฑ์หงุดหงิดใจกับเพื่อนฝูง หรือพวกคนรอบข้างที่ขวางหูขวางตา หรือทำอะไรที่ไม่ได้ดั่งใจสักอย่างมาดามขอเตือนสตินิดนึงนะคะว่าถ้าเธอใช้อารมณ์ตันสินปัญหา ก็มีแต่จะทำให้เรื่องราวมันแย่ไปกันใหญ่

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนหรือคู่ครองอยู่แล้ว ดูท่าว่าในวันนี้เธอจะแฮปปี้แบบไม่เกรงใจคนโสดเค้าเลยนะก็พ่อคนรักทั้งเอาใจใส่เธออย่างดี พยายามไม่ขัดใจ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพราะว่าอีกฝ่ายเค้าไม่อยากให้เธอเกิดอาการหัวเสีย แล้วช่วงนี้อากาศยิ่งร้อนๆ อยู่ ถ้าเธอเกิดหงุดหงิดขึ้นมาเดี๋ยวจะมีปัญหากันได้ไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังโสดคะ ดูเหมือนว่าในวันนี้โชคชะตาจะไม่เข้าข้างเธอเลยนะ เพราะนอกจากจะไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องรักเธอยังมีโอกาสขุ่นข้องหมองใจกับคนหมู่มาก หรือทำให้คนรอบข้างเค้าไม่พอใจไปอี๊กกก ทางที่ดีเธอควรต้องระวังคำพูดของตัวเองให้ดี เดี๋ยวมันจะลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้

>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็เตรียมกรี๊ดให้คอแตกได้เลยค่ะ!เพราะดวงชะตาในวันนี้มีโอกาสที่พ่อคนรักคนดีของเธอ เค้าจะได้รับโชคลาภหรือข่าวดี ที่สำคัญเค้ายังจะนำพาสิ่งดีๆ เหล่านี้มาสู่ตัวเธอด้วยนะฉะนั้นก็นั่งสวยๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ รอรับเรื่องดีที่กำลังยกขบวนเข้ามากันได้เลยค่ะ น่าอิจฉาจริงๆ เชียว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ พอเปิดเช็กดวงชะตาของคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้ว มาดามเองก็อดที่จะถอนหายใจแรงๆ ไม่ได้เลยค่ะเพราะในวันนี้อาจมีเรื่องน่าเหนื่อยใจพุ่งเข้าใส่ตัวเธอแบบไม่ยั้ง โดยเฉพาะกับเรื่องงานหรือภาระที่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่เธอควรทำในตอนนี้ก็คือการตั้งสติให้ดี แล้วรีบลุยงานต่างๆ ให้มันจบสิ้นไปเร็วๆ

>> คนมีคู่ <<

โถๆๆๆ สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็มีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเครียดอยู่เหมือนกันนะเพราะดูจากดวงชะตาความรักในวันนี้ ปัญหาเรื่องมือที่ 3 ยังคงเป็นปัญหาสำคัญในชีวิตคู่ของเธออยู่ดี มาดามแนะนำว่าพยายามอย่าเอาเรื่องพวกนี้เข้ามาสร้างความร้าวฉานระหว่างตัวเธอกับคู่ครองจะดีกว่าค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอี๊ยดดด!!! สาวโสดที่เกิดวันศุกร์คนไหนที่กำลังคิดจะปลูกต้นรักในตอนนี้ เธอก็ควรที่จะระวังตัว ระวังใจให้ดีเพราะมีความเป็นไปได้สูงว่าเธอจะต้องตกเป็นมือที่ 3 หรือมีโอกาสเข้าไปพัวพันกับสถานการณ์รักซ้อนแบบไม่รู้ตัว#ล้องห้ายในเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ควรรู้จักหักห้ามใจให้เป็น จะได้ไม่ต้องมานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าทีหลัง

>> คนมีคู่ <<

เชื่อมาดามซิว่าคนมีความรักก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาอย่างเดียวหรอกนะคะ โดยเฉพาะดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้พ่อคนรักตัวดีขยันนำปัญหาวุ่นวายมาให้เธอต้องปวดหัว แถมยังอาการหนักเข้าไปใหญ่เพราะเค้าต้องให้เธอช่วยแก้ไขปัญหาหลายเรื่องอีกด้วย#รักต้องสู้ที่แท้ทรู


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังโสดคะ ตอนนี้มาดามอยากขอให้เธอท่องประโยคนี้ให้ขึ้นใจเลยนะว่า‘ ความโสด ไม่ทำให้ใครตาย!!! ’ถึงเธอจะไม่มีคู่ ไม่มีผู้ชาย ก็ใช้ชีวิตอยู่ได้แถมมีความสุขจะตาย เพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอใช้ชีวิตโสดให้คุ้มไปก่อนจะดีกว่า ถ้าวันนึงถึงเวลาลงจากคานขึ้นมาจริงๆ เธออาจนึกเสียดายช่วงเวลานี้ก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่รักอยู่แล้วเธอกับคนรักก็มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ได้ใช้เวลาอันแสนมีค่าร่วมกัน เลยทำให้ชีวิตรักในช่วงนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกชื่นมื่น มีแต่ความสุขสมหวังในเมื่อเธอรู้สึกฟินสุดอะไรสุดแบบนี้ ก็ต้องเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ ที่ได้ใช้กับคนรักให้เต็มที่ด้วยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอาน่าๆ หลังจากที่ไปเรียบร้อยแล้ว คุณสาวๆ ก็อย่าเพิ่งถอนหายใจยาวแบบเซ็งๆ ให้กับความรักที่ไม่สมหวังดังใจไปเลยค่ะ ต้องให้กำลังใจตัวเองเข้าไว้ซิว่าถึงแม้ว่าวันนี้ดวงจะพัง แต่วันต่อไปดวงต้องปังขึ้นๆ เท่านั้นเลย#สู้โว้ยยยส่วนใครที่ดวงความรักในวันนี้ดี๊ดีโดนใจ ก็อย่าลืมขยันเติมความหวานและรักษาบรรยากาศดีๆ ให้มันอยู่ไปนานๆ ด้วยล่ะ งานนี้จะได้ยิ้มร่ารับความฟินกันให้ฉ่ำหัวใจไปเลย ><... วันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแค่ไหน?ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วหาคำตอบไปด้วยกันค่ะ ...