สวัสดีสาวซิสซี่ที่รักของมาดามทุกคนเลยค่าาา ( 人・∀・)วันนี้มาดามไม่ได้แวะมาทักทายเซย์ฮายแบบเปล่าๆ หรอกนะคะ เพราะมาดามลูลู่คนนี้ก็มีเรื่องราวดีๆ ที่ขนมาเม้าท์มอยกับคุณสาวๆ แบบจัดเต็มเลยล่ะโดยเฉพาะกับเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ เนี่ย เรียกได้ว่าต้องตอบโจทย์โดนใจทั้งด้านสาวโสดและคนที่มีคู่อยู่แบบสุดๆ เลยทีเดียว แหม... ก็มาดามรู้ว่าสาวSistaCafeหลายคน ให้ความสำคัญกับเรื่องหัวใจและเรื่องผู้ชายเป็นอันดับหนึ่งกันยังไงล่ะ หึหึแล้วถ้าเธอทั้งหลายอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักมันจะเปิดทางให้เธอสมหวังมากน้อยแค่ไหน? หรือจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง? ก็ขอให้ตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 28 ตุลาคม 2562แล้วหาคำตอบมาไขคำถามคาใจด้วยกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก่อนเลยดีกว่าค่ะดวงชะตาของเธอวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีภาระสำคัญที่ต้องสะสาง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ ซึ่งเธออาจจะต้องใช้ทั้งเวลาและใช้ทั้งความคิดซะหน่อยในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้แล้วถ้าจะให้ดีอย่าลืมใช้สติด้วยนะคะจะได้ไม่ผิดพลาด

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้วดวงชะตาความรักมันแจ้งเตือนไว้ว่าเธออาจต้องห่างไกลกับคนรักไปบ้าง สาเหตุมันก็เป็นเพราะว่าต่างฝ่ายต่างก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมาดามว่าเธอไม่ควรนอยด์หรือหัวเสียกับเรื่องนี้เลยนะคะ แต่ควรรีบสะสางสิ่งต่างๆ ให้เสร็จสิ้นไปก่อน แล้วค่อยกลับมาสวีทหวานกันใหม่


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นาทีนี้มาดามขอให้สาววันจันทร์ที่ยังโสด เชิ่ดใส่ผู้ชายหรือเรื่องความรักไปก่อนจะดีกว่าค่ะ ก็ดวงชะตาของเธอในวันนี้กำลังจะมีโชคลาภจากสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์สี่เท้าบริเวณที่อยู่อาศัยเธอก็ต้องคอยสอดส่องสายตาดูดีๆ แล้วล่ะว่า น้องสัตว์ต่างๆ เหล่านั้นเค้ากำลังจะนำโชคมาให้ยังไง แล้วเตรียมรอรับทรัพย์กันได้เลย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาของเหล่าสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่ความรักระหว่างเธอและคนรักก็ดูท่าว่าเริ่มก่อตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ จากเมื่อก่อนที่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องราวบาดหมางกัน สถานการณ์มันก็คลี่คลายและจะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นเพราะฉะนั้นขอให้รักษาบรรยากาศดีๆ แบบนี้เอาไว้ก่อนจะดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มาดามอยากจะขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เข้มแข็งและมีสติเข้าไว้นะคะ เพราะถ้าพิจารณาจากดวงชะตาในช่วงนี้ของเธอแล้ว จะมีเกณฑ์สูญเสียครั้งใหญ่เกิดขึ้นในชีวิตแต่นี่ไม่ใช่เวลาที่เธอจะมานั่งแพนิค เธอควรต้องระมัดระวังและใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท มันจะส่งผลดีต่อตัวเธอเองมากกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีแฟนหนุ่มหรือคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนวันนี้อาจจะไม่ใช่วันดีๆ ซะเท่าไหร่ เพราะเธออาจจะต้องอยู่คนเดียวเหงาๆ หรือต้องรู้สึกเปล่าเปลี่ยวหัวใจไปบ้าง ก็ทางฝ่ายพ่อคนรักตัวดีก็ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นๆ รอบตัวเค้ามากกว่าตัวเธอไงล่ะระหว่างนี้ก็หาอะไรทำไปก่อนเถอะนะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าเธอมัวแต่คิด มัวแต่เครียด มัวแต่เก็บทุกสิ่งทุกอย่างมาใส่สมองให้หนักใจ เธอก็คงจะใช้ชีวิตได้แบบไม่แฮปปี้เท่าที่ใจต้องการหรอกนะมาดามขอแนะนำว่าเธอควรลองปล่อยวางกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นบ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ เชื่อซิว่าถ้าเธอปล่อยวาง ทำใจให้สบาย ทำตัวชิลล์ๆ ได้ แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

ความสุขอาจไม่ใช่บทสรุปของความรักเสมอไปนะคะ... มาดามว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันพุธที่มีคู่อยู่แล้วมันคงถึงเวลาแล้วที่ทุกอย่างจะถึงกาลสิ้นสุด ถ้าสาวคนไหนที่ความรักในช่วงนี้มีปัญหา ก็ไม่ต้องนั่งเดานั่งลุ้นให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะคงจะได้รับรู้คำตอบในเร็ววันว่าเธอและเค้าจะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้?


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

น่าสงสารสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดเหมือนกันนะคะเนี่ย! เพราะนอกจากดวงความรักจะไม่มีอะไรคืบหน้าแล้วเธอยังมีแววว่าจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างไปอี๊กกก ซึ่งต้นตอของปัญหามันก็มาจากเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันของเธอกับคนคนนั้นแต่มาดามว่าเธอควรใจเย็นแล้วใช้เหตุผลให้มากเข้าไว้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถึงฝั่งสาวโสดเค้าจะอยู่ในโหมดหัวร้อนจนแทบลุกเป็นไฟ#BurnBabyBurnแต่ทางด้านคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วความรักในวันนี้ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะทั้งเธอและคู่รัก รวมถึงคนรอบข้างก็จะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกันถือเป็นช่วงที่ทำให้เธอรู้สึกสุขแบบสุดๆ ไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้ออ เอาซิ้!!! การเป็นคนโสดไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีคนคุยซะหน่อยนี่คะ โดยเฉพาะกับสาวโสดที่มีวันเกิดตรงกับวันศุกร์เพราะดวงความรักของเธออยู่ในเกณฑ์ดี จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักหรือขอสร้างปฏิสัมพันธ์อยู่ไม่ขาด ที่สำคัญตัวเธอเองก็มีโอกาสจะได้พบเจอกับคนที่เธอเฝ้ารอเช่นกัน#มันก็จะฟินหน่อยๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ฟังมาดามลูลู่คนนี้ไว้ให้ดีเลยนะคะว่าเธอและคนรักต้องอาศัยความเข้าใจกันให้มากกว่านี้ อย่าลืมซิว่า ‘ ความรัก ’ คือ ‘ ความเข้าใจ ’ถ้าระหว่างเธอสองคนไม่พยายามเข้าใจ หรือไม่คิดจะช่วยประคับประคองกัน ความรักครั้งนี้ก็มีแววล่มและอาจจะทนอยู่ร่วมกันได้ไม่นานเหมือนที่หวังค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ... นี่ไม่ใช่เสียงขอมาดาม แต่เป็นเสียงถอนหายใจแรงของคนโสดที่เกิดวันเสาร์ต่างหากล่ะคะเพราะดวงชะตาชีวิตในวันนี้มีแต่เรื่องให้เธอต้องคิด ต้องเครียดอยู่เสมอแบบไม่ขาดสาย บางทีนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนให้เธอต้องหัดระงับความรู้สึกผิดหรือความระแวงของตัวเองไว้บ้าง ทั้งนี้ก็เพื่อความสุขที่เพิ่มมากขึ้น

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วในวันนี้เธอกำลังจะเฮง แถมไม่ได้เฮงแค่คนเดียวเท่านั้นนะ แต่กำลังจะเฮงแบบ x 2 เพราะทางฝ่ายคนรักของเธอเค้ามีเกณฑ์ว่าจะมีโชคลาภเข้ามา ซึ่งตัวเธอเองก็จะได้รับลาภผลในส่วนนั้นเช่นกันแหมๆๆๆ แบบนี้ก็คงจะต้องยกตำแหน่ง#คู่รักพารวยให้กับสาวที่เกิดวันนี้และคุณแฟนหน่อยแล้วล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ใครไหวไปก่อนเลยจ้าาา!!! มาดามเชื่อว่าหลังจากที่สาวซิสได้ของตัวเองเสร็จแล้ว ก็คงจะพอรู้กันแล้วล่ะซิว่าชีวิตรักของเธอในวันนี้มันจะเดินไปในทิศทางไหน แต่ถ้าผลดวงมันบอกออกมาว่าดวงชะตาอยู่ในขั้นวิกฤติ หรือมีเกณฑ์ต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ มากมาย ก็อย่าเอาแต่นั่งฟูมฟายโทษนู่นนี่นั่นอยู่เลยนะคะ ให้คิดในแง่ดีดูบ้างซิว่าการที่เราเช็กดวงก่อน รู้ตัวก่อน ก็จะได้เตรียมตัวรับมือเอาไว้ก่อน พอถึงเวลาจริงขึ้นมาเธอจะได้มีสติและพร้อมสู้กับทุกสถานการณ์ยังไงล่ะ... หูยยยวันนี้ว่าแซ่บแล้ว แต่พรุ่งนี้อาจมีแซ่บกว่าถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันจ้าาา ...