รูปภาพ:

สวัสดีค่า วันนี้เกลจะมาพูดถึงFresh Vitamin Nectarที่ใช้บูสท์ผิวโกลว์อยู่ตอนนี้ กันนางดีงามสมคำร่ำลือ ไม่บอกต่อไม่ไหวแล้วจริงๆ เจ้าตัวไลน์ของ Vitamin Nectar จะมีส่วนผสมที่เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อผิวทำให้ผิวของเรานั้นได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่กลุ่มนี้จะเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ผิวของเราแข็งแรง กระจ่างใส ดู Healthy ที่สุดดใครถามว่าเกลทำไมผิวดีมาก ก็นี่แหละ แอบซุ่มใช้มาสักพักแล้วติดใจยิ่งใช้ยิ่งหิว เอ้ยย ยิ่งใช้ผิวยิ่งดีค่า ( เพื่อนๆ คนไหนเคยได้ใช้แล้วจะรู้เลยว่า กลิ่นหอมส้มๆ มาก น่ากินสุดๆ ) มาดูกันค่ะ ว่ามีตัวไหนที่ใช้อยู่บ้าง

Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water 250ml

รูปภาพ:

ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็น สเปรย์เซ็ตเครื่องสำอางหรือให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวฉีดแล้วเย็นสบายซึ่งเกลจะใช้เป็นตัวแรกก่อนทาครีมบำรุงทุกตัวเลย เพราะต้องการรีเฟรชผิวหน้าใหม่ตลอดหรือถ้าวันไหนต้องมีไปออกงาน สามารถฉีดตัวนี้หลังแต่งหน้าได้ จะทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื่น ผิวดีเหมือนแม่ให้มาอะไรแบบนั้นเล้ยยอีกทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนแน่นตลอดวัน  ยิ่งถ้าเราร้อนๆ ก็ฉีดตัวนี้ได้ระหว่างวันหลังกินข้าวกลางวันเสร็จก็ฟินน หน้าหายมันอ่ะ คือดีมากเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบด้วยวิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี5 สารสกัดจากเลม่อนและส้ม และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา เนียนนุ่มน่าสัมผัส และเปล่งปลั่งแลดูมีสุภาพดี


วิธีใช้หลับตาแล้วฉีดให้ทั่วใบหน้า ถือขวดให้ห่างจากหน้าของเราประมาณ 8 นิ้ว ใช้ได้ตลอดทั้งวัน

ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังแต่งหน้า เพื่อเพิ่มอาหารผิวทุกครั้งที่ต้องการ


ความรู้สึกหลังใช้ปกติเกลไม่ค่อยได้ใช้สเปรย์อะไรแบบนี้เท่าไหร่ แต่พอได้ลองรู้สึกว่าหน้าเราชุ่มชื้นตลอดวันเครื่องสำอางที่แต่งไว้ ติดทนตั้งแต่เช้ายันเย็น ยิ่งวันไหนต้องไปออกแดดแล้วรู้สึกไม่สบายผิว บอกเลยว่า ฉีดตัวนี้เข้าไป สดชื่นมากๆ เลยค่า


ราคา


250 ml : 1800 บาท100 ml : 1020 บาท

ตัวต่อมา Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

รูปภาพ:

ทางแบรนด์เคลมมาว่าเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำผลไม้สกัดเย็นช่วยเตรียมผิวให้สวยไร้ที่ติ ในเนื้อเซรั่มมีไมโครบับเบิ้ลเม็ดเล็กๆ ที่บรรจุวิตามินซีและวิตามินอีเบต้าแคโรทีนและน้ำมันมะพร้าว ผสมกับน้ำที่สกัดจากผลไม้และแร่ธาตุช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวาและเรียบเนียนพร้อมความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมงและยังช่วยปกป้องอนุมูลอิสระ ไม่ก่อให้เกิดสิว

รูปภาพ:

ส่วนผสม

- มีผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินประกอบด้วยวิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี5 สารสกัดจากเลม่อนและส้ม และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา แลดูมีสุภาพดี

- น้ำสกัดจากรากฮิคามาสกัดเย็น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิว

- น้ำสกัดจากรากผักชิโครี่มีคุณสมบัติคล้ายกับวิตามิน D ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิว

- น้ำขิงช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

- เบต้าแคโรทีนเป็นสารตั้งต้นของวิตามินเอ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่สร้างความเสียหายแก่ผิว

- น้ำมันมะพร้าวที่อุดมไปด้วยสารอาหาร มีคุณสมบัติยึดเกาะผิวได้ดีเพื่อช่วยในการบำรุงผิวและทำให้ผิวนุ่มเนียนยิ่งขึ้น


รูปภาพ:

วิธีใช้


ใช้ทาหลังฉีดสเปรย์ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน ทาทั่วใบหน้า


ความรู้สึกหลังใช้


ตัวนี้เกลจะเริ่มใช้หลังจากที่ลงสเปรย์เรียบร้อยแล้ว คือจะใช้เป็นตัวที่สอง ก่อนบำรุงตัวอื่นๆตามมาค่า ทีแรกเนื้อเซรั่มเหมือนจะเข้มข้นไปทางเหนียว แต่จริงๆ ไม่ใช่เลยเพราะเมื่อหยดลงผิวและเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า คือจะซึมเข้าผิวทันทีฮับไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ทิ้งแต่ความหิว ฮ่าๆ ก็หอมมากจริงๆ นี่นา ใช้ทีไรนึกว่ากินส้มตลอดจริงจริ๊ง


ราคา1200 บาท

Vibrancy Boosting Face Mask

รูปภาพ:

ตัวนี้คือมาสก์บำรุงผิว ทางแบรนด์เคลมมาเลยค่ะว่า จะช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูมีสุขภาพดีเปล่งประกายจากภายในบำรุงผิวด้วยพลังจากสารสกัดวิตามินผลไม้ที่ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวโดยเนื้อมาสก์อ่อนโยนด้วยเนื้อส้มบดและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจากกรด AHA ธรรมชาติค่า


ส่วนผสม


- เนื้อส้ม เลม่อนและเคลเมนไทน์บด 50%- วิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี5 และแร่ธาตุต่าง ๆ

รูปภาพ:

วิธีใช้


หลังจากทำความสะอาดแล้ว ให้ทาหนา ๆ ลงบนผิวที่เปียก และนวดเป็นวงกลมอย่างอ่อนโยนทิ้งไว้ให้ผลิตภัณฑ์ทำงานเป็นเวลา 10 นาที จากนั้นใช้น้ำอุ่นและผ้าขนหนูเช็ดออก สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์


ความรู้สึกหลังใช้


จากรูปจะเห็นเลยค่ะว่าเหมือนหยิบแยมผลไม้มาพอกหน้า เพราะมาเป็นกากผลไม้บดอัดแน่นเต็มกระปุกกลิ่นไม่ต้องพูดถึงอีกเช่นเคย ส้มแบบผู้ดี้ผู้ดี หอมหวานมากกกเมื่อลองทาวนๆไปที่หน้า และพอกทิ้งไว้ 10 นาที หลังเช็ดออก หน้าดูเนียนใสขึ้นมาเล็กน้อยทันทีหลังใช้ถือว่าช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่า


ราคา


30 ml : 980 บาท100 ml : 2450 บาท

Vitamin Nectar Vitamin C Brightening Powder

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช่ค่ะหน้าตาแปลกๆ เป็นซองแบบนี้ก็คือ ทรีตเมนต์ในรูปแบบผงสู่โฟมที่ทางแบรนด์เคลมเลยค่ะว่าช่วยทำให้เราเกิดความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าช่วยปรับผิวได้ทันทีด้วยส่วนผสมของวิตามินผลไม้ของ fresh ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี 20%เพียงแค่เติมน้ำลงไปเล็กน้อยเพื่อทำให้ผงผลิตภัณฑ์กลายเป็นเนื้อโฟม แต่ยังคงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่แพ้ง่าย

รูปภาพ:

วิธีใช้


1. พับซองเข้าหากัน และฉีกแพ็คเก็ตเพื่อเปิดซอง2. เทผงผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ฝั่งลงบนฝ่ามือข้างเดียว3. ผสมกับน้ำหนึ่งช้อนชาเพื่อให้เกิดฟอง4. นวดลงบนผิวประมาณ 15-30 วินาที แล้วล้างออก


ความรู้สึกหน้าใช้ตัวนี้บอกเลยว่าหลังใช้ครั้งแรกยังไม่ค่อยเห็นความต่าง แต่พอลองมาใช้ครบสัปดาห์ก็จะตกประมาน 3 ครั้งได้ คือหน้าดูใสขึ้นเรื่อยๆ หลังใช้เจ้าฟองตัวนี้ค่ะเมื่อฟองโดนผิว ให้ความรู้สึกคล้ายกับล้างหน้าใหม่เลยแต่จากตรงนี้หน้าใสขึ้น และผิวดูสะอาดสดชื่นขึ้นไปอีก


ราคา1700 บาท ( 12 ซอง )

อ่า หมดแล้วนะคะสำหรับ ตระกูล Fresh Vitamin Nectar  เรามาดูความแตกต่างระหว่างที่ใช้มา 1 สัปดาห์บ้างดีกว่าค่า

รูปภาพ:

ทุกคนจะเห็นว่ารอยสิวที่คางนั้นหายไป อีกทั้งสีผิวที่หน้าดูสว่างขาวขึ้นเล็กน้อยเทียบระหว่าง Before After แล้วยังตกใจตัวเองเบาๆตรงใจมากที่เป็นของดี แบบต้องป้ายยาจริงๆ

รูปภาพ:

จากทั้งหมดที่ใช้มาบอกเลยว่าฟินกับเซตนี้ที่สุด เพราะตอบโจทย์เรื่องผิวแข็งแรงกระจ่างใส สิวไม่ขึ้น หน้าไม่แพ้ เอ้ออ เอาอยู่หมด นี่ใช้ไม่นานยังปริ่มมากสำหรับใครที่อยากใช้ ก็ลองไปด้อมๆ มองๆ แถว เคาน์เตอร์ Fresh ได้เลยนะค้าวันนี้เกลก็ขอตัวลาไปบำรุง Fresh กันก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า