안녕 อัน-นยอง ค่าทุกคนนวันนี้มาย้อนวัยให้กับผิวหน้า ด้วย skin care จากแบรนด์MoonA Houseกันอีกแล้วทรายเคยรีวิวตัวไฮยาซองสีม่วงของเขาไปแล้ว ซึ่งตัวนี้เป็นเปปไทด์กลูต้ามาในซองสีชมพูหวานแหวว จริงๆ เจ้า เส้นใยเปปไทด์ตัวนี้ฮิตหนักมากที่เกาหลี แต่นี้มาอยู่ในครีมซองแล้ว มารู้จักกับน้องเขากันเลยค่ะ

รูปภาพ:

MoonA House

Peptide Gluta Serum เปปไทด์ กลูต้า เซรั่ม

อย. 10-1-6200024268

น้องเขาเป็นเซรั่มกลูต้าเปปไทด์เข้มข้นที่มาจากเกาหลีเลยจ้า ชอบที่เขามีเส้นใยเปปไทด์ที่เป็นอาหารผิวมาในเนื้อเซรั่มให้เห็นกันจะๆเลย

รูปภาพ:

ซองสีชมพูจะต่างกับซองสีม่วงตรงที่

ซองชมพู– เป็นเปปไทด์ บำรุงให้ผิวของเราแข็งแรง

ซองสีม่วง- เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว

รูปภาพ:

จากการที่อ่านหลังซองมา คนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วย เพราะว่าเขาไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน ซิลิโคน และ มิเนอรัลออย ที่ทำให้เกิดการแพ้นั่นเอง

รูปภาพ:

Texture มาในรูปแบบของเซรั่มเนื้อบางเบา สีใส มองดีๆจะเห็นเส้นๆสีทองผสมอยู่ในเนื้อเซรั่มด้วย เส้นนั้นก็คือเส้นใยเปปไทด์ที่เป็นอาหารผิวนั่นเอง

รูปภาพ:

หลังจากที่เราเกลี่ยเนื้อเซรั่มตัวเส้นใยเปปไทด์เขาก็จะค่อยๆ กระจายตัวและซึมเข้าผิวเราพร้อมกับเซรั่มไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

เดี๋ยวเรามาทาเซรั่มลงผิวกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มบางเบา ทำให้เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวดี มีกลิ่นหอมโทนดอกไม้อ่อนๆให้ความรู้สึกสดชื่น

รูปภาพ:

หลังจากที่เนื้อเซรั่มซึมเขาผิวแล้ว เราจะรู้สึกสบายผิวมากเลยเพราะว่าเขาจะซึมเป็นเนื้อเดียวกับผิวหน้าเราไปเลยอ่ะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย สาวๆ ผิวมันแบบทรายเป็นปลื้มจ้า

รูปภาพ:

ทรายใช้มาได้อาทิตย์นึงแล้วนะ รู้สึกได้ว่าผิวดูใสและเด้งขึ้น จับแล้วจะรู้สึกว่าผิวมันแน่นๆ มันดูอิ่มและฟูขึ้น >//< จุดสำคัญก็คือ น้องเขาบำรุงให้ผิวของเราดูอมชมพูเป็นสาวเกาหลีนั่นเอง ควี ยอ วอ

ข้อดี- น้องเขาหาซื้อง่าย 7-11 เลยจ้า เป็นอาหารผิวช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรงเหมาะมากๆ กับคนที่ผิวหน้ากำลังแพ้ หรือผิวหน้าบาง

ข้อเสีย– หลังจากที่เนื้อเซรั่มซึมเข้าไปแล้วช่วงแรกๆ จะยังรู้สึกว่าหนึบๆ ผิวอยู่ต้องรอให้เขาซึมอีกสักแปปนึงถึงจะเป็นเนื้อเดียวกับผิวไปเลยตรงนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับวันที่รีบแต่งหน้านะ

รูปภาพ:

ใครที่อยากมีผิวแบบสาวๆ เกาหลีเขา อยากจะโดนชมว่า피부가 좋네요ก็ต้องรีบไปจัดน้องเขามาใช้อย่างไวเลยค่ะ เคล็ดลับผิวสวยแบบสาวเกาหลี บินตรงมาจากเกาหลีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า และถ้าทางMoonA Houseเขาออกอะไรดีๆ มาอีก ทรายจะรีบหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันเลยค่ะ สำหรับวันนี้바이바이ค่าทุกคน