สวัสดีสาว ๆ ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว skincare ที่เรากำลังใช้อยู่ ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก จะได้ใช้เป็นตัวช่วยตัดสินเลือกซื้อเลือกใช้ skincare ที่เหมาะกับตัวเอง โดยเราจะรีวิว skincare บนโต๊ะเครื่องแป้งของเราเองซึ่งเราก็ลองใช้อยู่หลายตัวมาก วันนี้เราเลยนำออกมารีวิวแค่สามตัวหลักที่เรากำลังลองใช้อยู่ ไปกันเลย >>>>

รูปภาพ:

1. ฮาโตะมูกิ สกินคอนดิชั่นเนอร์หรือน้ำตบลูกเดือย

รูปภาพ:

ฮาโตะมูกิสกินคอนดิชั่นเนอร์ หรือน้ำตบลูกเดือย

ขอบอกสาว ๆ เลยว่าน้ำตบลูกเดือยตัวนี้ "เป็นทุกอย่างให้เธอเเล้ว" !!

เพราะเจ้าน้ำตบตัวนี้เขาเครมว่าใช้ได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

>>>>>>>

เสปย์ฉีดผิวหน้า

=สามารถใส่ขวดเสปย์เล็ก ๆ เอาไว้ฉีดหน้าระหว่างวัน

ทำให้หน้าชุ่มชื่นและสดชื่นขึ้นฉีดหลังแต่งหน้าช่วยเซ็ตเครื่องสำอาง

หรือฉีดฟองน้ำก่อนใช้ลงรองพื้น

มาร์กหน้า=ใช้สำลีชุบเจ้า

น้ำตบลูกเดือย

ให้ชุ่มเเล้วโปะไปที่หน้าให้ทั่วเลย รอ 10 - 15 นาทีก็เอาออกได้ ช่วยกู้ผิวแห้งให้เป็นผิวที่มีความชุ่ชื่นได้โดยไม่เหนียวเหนอะเลยโทนเนอร์=ใช้ชุบสำลีเเล้วเช็ดให้ทั่วหน้าหลังล้างหน้าเเล้วสามารถลงครีมตัวอื่นต่อได้เลย>>>>>>> ไปให้สุดเเล้วหยุดที่ผิวดีสิจ๊ะ

ไปต่อ

.....

จากความรู้สึกที่เราใช้นะ

ทำให้หน้าชุ่มชื่น หน้าเด้ง เราจะใช้บำรุงผิวคู่กับเจลวานห่างจระเข้ตอนเราแพ้เครื่องสำอางคือที่มาก 2- 3 วันผื่นแพ้เรายุบหมดเลยคือมันดีจริงส่วนเจลว่านหางจระเข้เราจะไปรีวิวกันใน EP2.

2. SKINSISTA V White Extra Booster

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้

อครีมเป็นเนื้อใส มีเม็ดขาว ๆ เล็ก ๆ ทาไปแล้วแอบเหนียวนิดหนึ่ง

สามารถลงก่อนเเล้วลงครีมตัวอื่นตามได้

ผลลัพท์

ที่เห็นชัด ๆ คือหน้าขาวขึ้นกระจ่างใสขึ้นจริง

แต่เรื่องรอยสิวจุดด่างดำยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่อาจจะต้องใช้iระยะเวลาถึงจะเห็นผลเรื่องนี้ คือเราชอบตัวนี้มากที่ใช้ตัวนี้เพราะเห็น เพื่อนใช้แล้วหน้าดีขึ้นมาก คือมากจริงๆ หน้าขาวผ่องผิวใสเวอร์ เราเลยลองเอามาใช้บ้าง แล้วคือมันดีมาก แล้วตัว Skinsista มีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามปัญหาผิวต่าง ๆ เลย

แต่อย่างหนึ่งที่อยากจะเตือนทุกคนนะ เจ้า

SKINSISTA V White Extra Booster มีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งถ้าวิตามินซีเสื่อมสภาพมันจะกลายเป็นสีเหลือง ถึงแม้ว่าตัวขวดเขาจะทำมาดีสามารถป้องกันแสงป้องกันการเสื่อมของวิตามินซีได้ แต่ก็แนะนำเก็บในพ้นแสงดีกว่านะ แต่ถ้าเนื้อครีมจากสีใสมันเปลี่ยนสีเราแนะนำว่าควรหยุดใช้เเล้วซื้อใหม่ดีกว่านะ เพื่อเราจะได้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Atomy absolute spot-out Essence

รูปภาพ:รูปภาพ:

Atomy absolute spot-out Essence ตัวนี้เป็นตัวที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากเท่าไหร่ และไม่ค่อยมีรีวิว

คือมีคนให้ตัวนี้เรามาให้ลองใช้ เป็นskincare นำเข้าจากเกาหลี เราชอบบรรจุภัณฑ์มากคือเป็นแบบหมุน พอเราหมุนตัวกดมันจะเด้งขึ้นมาแล้วถ้าเรากดลงไปมันจะดูเนื้อครีมขึ้นมา แล้วหยดลงบนหน้าได้เลย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะออกน้ำนมบางเบาเมื่อทาลงไปเเล้วซึมซับรวดเร็วไม่เหนอะผิว มีกลิ่นหอมเย็น ๆ Atomy absolute spot-out Essence ตัวนี้

เป็นไวท์เทนนิ่งสิวปรับสีผิวทำให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอยช่วยเรื่อง ฝ้า กระ มีส่วนผสมของแอลกอฮอลอยู่นะใครที่อยากลอง ลองบนจุดเล็ก ๆ บนหน้าก่อนเเล้วดูอาการว่าแพ้ไหมส่วนตัวเเล้วเราไม่มี ฝ้า กระ แต่เรามีรอยสิวที่หายยากอยู่ เรื่องความกระจ่างใสนี่รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นหลังจากใช้ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ส่วนรอยสิวก็จ่างลงแต่ต้องใช้ระยะเวลานานหน่อย โดยรวมเราชอบนะ

สำหรับคนที่เข้ามาอ่าน จนถึงตรงนี้เราอยากบอกทุกคนว่าแต่ละคนมีสภาพผิวที่ต่างกันบางคนอาจใช้เเล้วเห็นผลดี บางคนอาจใช้เเล้วไม่ไม่เห็นผล ดังนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับสถาพผิวเราที่สุดนะ

ถ้าชอบช่วยกดหัวใจกดติดตามด้วยนะรอดูต่อ EP2.ได้เลย ยังมีทีเด็ดอีกเพียบบ!!