ฮาโหล...ทุกคน เรามาอีกแล้ว บอกแล้วนะ ว่าช่วงนี้จะมาหาบ่อยๆ วันนี้มาเม้าท์ถึงเมคอัพที่เพิ่งมาเปิดสาขาในไทย ที่เดือนก่อนเราไปเจอมา ตอนไปรวมแก๊งสาวๆ เซ็นทรัล ลาดพร้าว การหาของอร่อย เดินช้อปปิ้ง อัปเดตแฟชั่นเป็นเรื่องปกติของสาวๆ ถูกไหมจ๊ะ แล้วแน็ตตี้ก็ไปสะดุดตากับสีสันของร้านนี้จ้าาา 3INA (มี-น่า) ร้านเครื่องสำอางเมคอัพสัญชาติสเปน อยากจะบอกว่าของในช็อปละลานตาไปหมด สายลองของแบบเรา ไปจ้าาา ไปเล่นกัน....



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มด้วยนี้เลยจ้าาาา The Cream Eyeshadow สีสวย สีโดนใจเรามว้ากกกก คือสีกล่องเป็นยังไงทาตาออกมาเป็นสีนั้นเลยนะ แล้วดูแต่ละสี เรียกว่าครบทุกเฉดจ้า มีตั้งแต่เนื้อครีมแมตต์แบบ everyday look และเนื้อเมทัลลิค สีสดๆ สีเจ็บๆ สีน้ำเงิน สีม่วง สีเหลือง สีส้ม คือเลิศ เนื้อเนียน แน่น ไม่หนักตา แถมยังกันเหงื่อ กันน้ำด้วยนะจ๊ะ   ที่น่าเลิฟคือนางมีเอสเซนเชียลออยล์ผสมแว็กซ์จากพืชช่วยให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนเป็นพิเศษอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Eyeshadow นอกจากเนื้อครีม ก็ยังมีเนื้อ Powder ด้วยนะ ใครเลือกสีไม่ถูก สองจิตสองใจ แบบดูโอก็มีจ้าาา

รูปภาพ:

มีอายไลนเนอร์ หลายแบบมากกก หลายสีอีกตั้งหาก แต่ที่เราเลิฟสุดคือ The 24H Pen Eyeliner เป็นตัวขายดีด้วย เขียนสวย เขียนคม เนื้อแมตต์ กันน้ำ จะกรีดหางตาเล็ก ใหญ่ หรือตวัดแบบไหน ได้หมดจ้า เรามีของเล่นไว้วาดดาวเวลาไปปาร์ตี้แล้ววว

รูปภาพ:

Mascara ของเค้าก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ จะสีดำแบบปกติก็มี หรือจะสวย เปรี้ยวด้วยสีสันก็มีนะ แต่เราแนะนำตัวนี้เลย The Waterproof Definition Mascara ( ซ้ายมือสุด ) ปัดทีนึงขนตางอนสวย ไม่เป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ Mascara ดีๆ ก็ทำให้ขนตาเรียงสวย เน้นดวงตาให้ดูกลมโต สดใสไปอีกจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อด้วยนี้เลย ลิปสติกสีสวยๆ สวรรค์ของสาวๆ มีสีให้เลือกเยอะมว้ากกก จะเนื้อครีม เนื้อลิควิด เนื้อแมตต์ มีหมดจ้าาา ใครชอบสีไหนมาลองด่วนๆๆๆ

รูปภาพ:

อีกแบบนึงที่อยากให้ลอง อยากให้โดนเลยหล่ะ คือ The Longwear Lipstick เนื้อลิปลิควิด เนื้อเนียน ติดทน แล้วไม่ใช่ว่าทาปุ๊บจะแห้งปั๊บน๊าาา คือนางจะมีเวลาให้เราเกลี่ยเนียนๆ สวยๆ แต่งขอบปากได้อ่ะ โดยไม่ต้องพึ่งดินสอ คือเลิศมากกก  แถมสีที่ได้ก็คมชัด สด ฉ่ำ จับตา เบอร์ 505 กับ 500 ให้ดี เดี๋ยวเราลองให้ดู

รูปภาพ:

คือที่นี้สามารถมาลองเล่น ลองแต่งหน้าได้ แน่นอนจ้ะ แน็ตตี้หันมองนาฬิกา พอเห็นว่ามีเวลาให้เล่นได้ ก็จัดเลย ลบใหม่ทั้งหน้า ที่แต่งหน้ามาตอนเช้าก่อนออกจากบ้านคือไร ๕๕๕ และนี้คือสภาพหน้าสด แอบอายรอยสิวเบาๆ แต่คงไม่ทันแล้ว

รูปภาพ:

รูปที่ 1 กำลังจะเช็ดเครื่องสำอางเดิมที่แต่งมาออกทั้งหมด T^T แต่งเป็นชั่วโมงเพื่อมาลบ

รูปที่ 2 คือใช้ The Eyes & Lips make up Remover คืออยากเม้าท์ ว่ามันดีมากกก เช็คออกได้หมดในสำลีแผ่นเดียวเลยจ้า ไม่แสบ ไม่เหนียวเลยสักนิด เลิศจริงๆ จ้าาาารูปที่ 3 คือ The Fixing Spray เป็นละอองสเปรย์ มิสต์ สูตรบางเบาและอ่อนโยน ไว้ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าทำ ให้เมคอัพติดผิวนานขึ้นด้วยนะ เม้าท์เลยว่าฉีดระหว่างวันก็ได้ เราชอบความกลิ่นอ่อนๆ และเวลาฉีดให้ฟีลสดชื่นฝุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขวดนี้ควรโดน The 3 in 1 Foundation เพราะนางรวมทั้งไพรเมอร์ รองพื้น และคอนซีลเลอร์ไว้ในขวดเดียว เหมาะกับวันไหนที่ขี้เกียจแบบเรา ขวดเดียวจบ เนื้อลื่นไม่เหนียว ปกปิดได้ปานกลาง กันน้ำ มี SPF15 แถมยังช่วยเติมเต็มรูขุมขน ทำให้สีผิวเรียบเนียมมากขึ้นด้วยนะ มีให้ 24 เฉดสีจ้า คือผิวโทนไหน ก็สวยได้อ่ะ

รูปภาพ:

The Compact Finishing Powder (สีขาว-ขวาสุด) คือแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ใครอยากแต่งหน้าตาเบาๆ ไม่หนา ไม่Crack ไม่กดทับรองพื้น ที่เราลงไปก่อนหน้านี้ ต้องโดน แถมด้วยความคุมมันที่คุณผู้ชายก็ใช้ได้นะ ไม่โป๊ะแน่นอน

รูปภาพ:

แล้วพี่คนสวยก็แต่งหน้าให้เราเรื่อยๆ มีแอบกลัวใจแทนเราด้วยที่เลือก The Cream Eyeshadow  สีเขียว เบอร์นี้ 303 นะจ๊ะ จะเล่นทั้งที อย่าไปกลัว ถูกไหมละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราลองเล่นลิป 2 สี ซ้ายมือ The Longwear Lipstick เบอร์ 505 และขวามือ The Longwear Lipstick เบอร์ 500 เห็นไหมแค่เปลี่ยนสี ลุคก็เปลี่ยนได้นะ ฉะนั้นผู้หญิงอย่างเราไม่ผิดนะ ถ้าจะมีลิปสติกหลายๆ สี สีละหลายๆ แท่ง ๕๕๕๕

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยรูปอ๊องๆ ขอบคุณเมคอัพจาก 3INA และเพื่อนสาวที่ตามใจในความอยากลอง New Look ของจริง กลายเป็นอีกคนเลยนะ ที่ช็อปยังมีอีกหลายตัว หลายสิ่งให้เล่นอีกเยอะ อยากให้ทุกคนได้ไปลองด้วยตัวเอง จะได้สนุกแบบเรา ใครสนใจก็ไปลองกันได้ที่ เคาน์เตอร์ 3INA สาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว นะจ๊ะ รวมตัวเพื่อนไปแชร์กันมาเล่นได้เลย