สาวๆ หลายคนที่ชอบอัพรูปลงโซเชียลน่ะจะลงรูปแต่ละที ก็ต้องผ่านฟิลเตอร์เป็นแสน ใช้แอพอีกเป็นล้านที่จริงเราเองก็ใช้นะ ก็แหมพอแต่งรูปออกมาแล้วได้หน้าไบร์ทใสเนียนกว่าของจริง เห็นแล้วถูกใจกว่าตั้งเยอะนี่นา

รูปภาพ:

แต่! มันไม่ได้ไงล่ะซิส ตัวจริงพัง ปังแต่รูปก็คือจบนะ จบเลยถ้าจะให้ดีต้องโดนชมว่าตัวจริงสวยกว่าในรูป สวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ไว้ตลอดเวลาสิ ถึงจะถูกแต่จะให้ลงทุนกับการดูแลผิวหน้าแพงๆ ก็ไม่ไหวแน่ๆ เรา

รูปภาพ:

อะ! เห็นว่าช่วงนี้ครีมซองกำลังมาแรงแค่ซองเดียวได้ทั้งการดูแล แถมคุ้มราคาอีกด้วยรู้แบบนี้มีเหรอที่เราจะพลาด เพราะOlay Natural Whiteเค้าออกใหม่พอดีครีมซองโอเลย์ Olay Natural Whiteสูตรใหม่ที่ช่วยบำรุงผิวแบบ 2 in 1 มีทั้ง Day cream และ Night cream.. อ้ะ ตามเรามาเดี๋ยวจะโชว์ให้ดู

✯ อวดหน้าไบร์ท สดใสเวอร์ ด้วย ครีมซองโอเลย์ ✯

- - - - - - - - - - - - - - -

เอ้า สาวๆ คนไหนอยากมีผิวไบร์ทใสแบบไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์หรือพึ่งแอพตามงามมาลองดูว่า ครีมซอง Olay Natural White จะเปิดโอกาสให้เราอวดหน้าไบร์ทแบบสดใสสุดๆ ได้ยังไง ขอบอกว่า 2 สูตรนี้มีให้ใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะงั้นก็เตรียมจองคิวผิวสวยเด้งตลอดวันตลอดคืนกันไปเลย

รูปภาพ:

♡ โอเลย์ซองส้ม “Glow Girl”

ตอนกลางวันใช้Olay Natural White Light Tone Up “Glow Girl”ซองสีส้มเป็นเดย์ครีม มีสารสกัดหลักจากเกรปฟรุตและ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยอัพผิวให้กระจ่างใสดูมีออร่าได้แบบสาวเกาหลีเลยล่ะ

บวกกับคุณสมบัติที่เป็นครีมบำรุงผิวแบบ 2 in 1 สาวๆ ก็ใช้เป็นสกินแคร์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้เลย จะช่วยโทนอัพสีผิวที่ดูหมองคล้ำให้ไบร์ทใสเวอร์ บอกลาหน้าลอยกันแบบยาวๆ แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดให้ด้วยที่สำคัญคือเค้าเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิว ลดเลือนจุดด่างดำ บูสท์ออร่าจนผิวดูโกลว์เปล่งปลั่งได้อีกเป็นตัวช่วยเซฟผิวหน้าระหว่างวันได้ดี ทาได้สองครั้งทั้งตอนเช้าและตอนเย็นนะจ๊ะ

รูปภาพ:

โอเลย์ซองน้ำเงิน “Mochi-Mochi”

ส่วนกลางคืนก็ใช้Olay Natural White Light Night “Mochi Mochi”ซองน้ำเงินเป็นไนท์ครีม ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากดอกไวท์ลิลลี่และ Niacinamide (วิตามินบี 3) ช่วยให้ผิวไบร์ทใส ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เหมือนโมจิแบบสาวญี่ปุ่นยังไงยังงั้น

ตัวนี้ก็เป็นครีมบำรุงผิวแบบ 2 in 1 ที่ช่วยทั้งผิวไบร์ทใส เปล่งปลั่ง และยังเติมน้ำให้ผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งคืน แถมช่วยลดจุดด่างดำให้สีผิวสม่ำเสมอได้เหมือนกันนะ เวลาใช้ก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกคืน หลังใช้คลีนเซอร์และโทนเนอร์ได้เลยจ้า

รูปภาพ:

BEFORE & AFTER

เอาจริงๆ หลังใช้ครีมซองโอเลย์ทั้งสองสูตรแล้วก็ยอมใจนะคือได้ผิวไบร์ทใสคนละแบบ อย่างครีมซองโกลว์เกิร์ลจะให้ผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นทันที จากที่สีผิวดูหมองๆ อยู่ใช้แล้วก็บูสท์ออร่าให้ผิวโกลว์ เปล่งปลั่ง ดูสดใสขึ้นทันตาส่วนหลังใช้ครีมซองโมจิก็รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มนิ่ม เด้งได้ มีความอิ่มน้ำ ไบร์ทใส ก่อนนอนสุดๆ

✯ ไม่ใช้แอพก็พร้อมอัพ แค่มี #ครีมซองโอเลย์ ✯

- - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เห็นผลลัพธ์ผิวไบร์ทใสและโกลว์มีออร่าขนาดนี้จะอัพรูปทีก็ไม่ต้องพึ่งแอพกันแล้วนะจ๊ะ เพราะงั้นใครที่ไม่อยากแต่งแอพจนนิ้วล็อคก็ไปช้อปมาใช้กันซะราคาซองละ 30 บาทเท่านั้นเอง ซองนึงก็ไม่น้อยนะ 7.5 g คือใช้ได้ประมาณ 5 ครั้งอะ จะไปหาซื้อก็สะดวกสุดๆ ที่ 7-11 ได้เลย ( เฉพาะโอเลย์ซองส้มนะ ) หรือจะไปสอยที่ Lotus Express, และ Big C Mini เค้าก็มี หรือถ้าจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิกตามนี้เลยจ้าhttps://olay.life/ShopeeFBงามเองก็ชักจะติดใจในผิวไบร์ทใสแบบนี้ซะแล้วอะ ถ้าต่อจากนี้จะลงรูปรัวๆ ก็คงไม่ว่ากันโนะ คนมันถ่ายรูปออกมาเป๊ะแบบ#ไม่ใช้แอพก็พร้อมอัพอะ ทำไงได้;P#GlowGirl#MochiMochi#NaturalWhite#OlayThailand

รูปภาพ: