รูปภาพ:

ฮัลโหลๆ ฟังทางนี้เลยจ้า ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังจะไปออกเดทแรกกับหนุ่มที่มีแนวโน้มว่า อนาคตเค้าคนนี้จะต้องเป็นหวานใจของเรา ไม่อยากบินกลับบ้านเป็นนก เดินคอตกเป็นคนเหงา ข้าวหอมก็มีวิธีเตรียมตัวให้ทุกคนน้า เรื่องแบบนี้เราผ่านมาแล้ว เชื่อเราสิ! เดทแรกใครจะไม่อยากสวยให้หนุ่มประทับใจบ้างล่ะ บอกให้เป็นตัวของตัวเองก็จริง แต่จะหน้าสดก็ไม่ได้ป่ะเพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะลงเมคอัพการเตรียมตัว เตรียมผิวเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากอ๊ะ! จะว่าไปแล้วก็มีไอเทมปลุกให้เราตื่นมาเผชิญความจริงที่แสนสดใสได้นี่!

รูปภาพ:

ครีมซองมุนอา เฮ้าส์นั่นเอง!

จริงๆ เป็นความตั้งใจของข้าวหอมที่อยากลองสกินแคร์ใหม่ๆ แบบซองดูบ้าง ความน่ารักปุ๊กปิ๊กแบบเกาหลีของทั้ง 2 ซองมันดึงดูดใจเรา ราคาก็น่ารัก พกพาหาซื้อได้ง่าย

เราเลยเอามาแชร์ให้ทุกคน เป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับการเตรียมผิวให้พร้อมอวดในเดทแรก อย่ามัวแต่ตื่นเต้นนะคะสาวๆ ต้องตั้งสติ หายใจเข้า หายใจออก แล้วไปดูพร้อมเราเลยกับ...

✦ Get ready with me! ด้วยครีมซองมุนอา เฮ้าส์ ✦

☾ ช่วงเวลาก่อนนอน ☾

รูปภาพ:

ปกติแล้วสาวๆ ดูแลผิวหน้าก่อนนอนกันมั้ยนะ? ข้าวหอมแนะนำให้สาวๆ ทาเซรั่มไฮยาวิตซีเข้มข้นซองนี้เลย

ที่จริงแล้ว ครีมซองของมุนอา เฮ้าส์ทาได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ

แต่ที่เราแนะนำให้ทาก่อนนอน เพราะมันเป็นทริคในการดูแลผิวของสาวเกาหลี นั่นก็คือ การทาเซรั่มให้เหมาะสมกับช่วงเวลา อย่าง...

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum


ซองนี้ ช่วยให้ผิวหน้าเนียน ดูมีน้ำมีนวล

และมีส่วนประกอบ

'วิตซี 50 เท่าจากผลคามู คามู'

ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นให้ผิวของสาวๆ สร้างคอลลาเจน เพื่อสมานผิว ลดเรือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระจ่างใส เต่งตึง

พอดีกับการเตรียมผิวในช่วงเวลากลางคืน บอกเลยว่าเป็นนาทีทองในการปลุกผิวสวยให้ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล

และที่สำคัญ


ถ้าอยากให้ผิวสวยต้องมองหาส่วนประกอบที่มี


'ไฮยาลูรอนิคแอซิดเข้มข้นจากเกาหลี'

ตัวนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวถึง 1000 เท่า ดูอ่อนเยาว์ เปลั่งปลั่งสดใส

หลังจากที่ข้าวหอมลองทาแล้ว ด้วยความที่เนื้อเป็นแบบเอสเซ้นส์ เซรั่ม สัมผัสบางเบา ซึมลงผิวหน้าไว ไม่มันเพราะเป็น Water Base สาวผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่มีสารพาราเบน ซิลิโคน และมิเนอรัลออย

☀ ช่วงเวลาเช้าก่อนไปออกเดท ☀

รูปภาพ:

ตอนกลางคืนปลุกผิวหน้าให้ชุ่มชื้นแล้ว อย่าลืมปลุกตัวเองให้ตื่นในตอนเช้าด้วยนะคะ

(ผ่อนคลายนิดนึงเนอะ ผิวจะได้ไม่ตึงเครียด^^)


ก่อนลงเมคอัพ เราจะอัพผิวให้สวย x2 ด้วยเซรั่มเปบไทด์เกาหลีผสานกลูต้าเข้มข้น ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง กระชับเด้งฟู และทำให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู แบบสาวเกาหลี ซึ่งส่วนประกอบหลักใน


MoonA House Peptide Gluta Serumซองนี้ มี 2 อย่าง คือ เปปไทด์ และกลูตาไธโอน

สาวๆ คงจะพอรู้จัก

'กลูตาไธโอน'

กันอยู่บ้าง ซองนี้ผสานกลูตาไธโอนเข้มข้น 1000 ng จะช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ได้ ส่วน

'เส้นใยเปปไทด์จากเกาหลี'

จะเป็นอาหารผิวที่ทำให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

แต่! ถ้าอยากได้งานผิวในเวลาที่เร่งด่วน

ใช้ทริคการทาเซรั่มให้เหมาะสมกับช่วงเวลา


การเตรียมผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ แลดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำก่อนลงเมคอัพ


ซองสีชมพูนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ

ข้าวหอมได้ลองทาก่อนลงเมคอัพแล้ว ไม่ต้องกลัวแต่งหน้าไม่ติด หน้าไม่มันเลย เพราะเนื้อสัมผัสเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบลงผิวเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า เมคอัพไม่มีโป๊ะ ได้งานผิวแบบสาวเกาหลีแน่นอน (^__^)

♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢

รูปภาพ:

☑ 3 ทริคแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ☑

เมคอัพสำหรับเดทแรก ข้าวหอมอยากแนะนำทุกคน คือการแต่งหน้าแบบสไตล์เกาหลีดูใสๆ เป็นธรรมชาติมากกว่าเราเลยจะมาเพิ่ม 3 ทริคแต่งหน้าสไตล์เกาหลีให้พร้อมเดท

1. คุชชั่นเน้นงานผิว

การใช้คุชชั่นจะทำให้ผิวของเราดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการลงรองพื้น และเราต้องค่อยๆ ตบลงเบาๆ บนผิว อย่าใช้การถูหรือปาด เพราะจะทำให้ผิวดูไม่สม่ำเสมอหรือเป็นคราบ

2. ปัดคิ้วแบบธรรมชาติ

เรื่องคิ้วนี่สำคัญมาก ใครถนัดเขียนคิ้วแบบฝุ่นหรือแบบดินสอ ก็แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ แต่! ก่อนจบขั้นตอนนี้ต้อง ปัดคิ้วกันด้วย เพื่อให้คิ้วเรียงสวยเป็นเส้น เพิ่มมิติให้ทรงคิ้วของเรา

3. ไล่สีลิปให้เรียวปากสวย

ใช้ลิปสติกสีอ่อนลงบางๆ บนริมฝีปาก จากนั้นค่อยใช้ลิปสติกสีเข้มกว่าลงด้านในริมฝีปาก แล้วค่อยใช้มือเกลี่ยสีไล่ระดับออกมา

ไม่ใช่แค่เดทแรกที่การเจอกันจะต้องประทับใจเท่านั้นนะคะ แต่จะต้องประทับใจในทุก ๆ วันครีมซองมุนอาเฮ้าส์สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เป็นสกินแคร์ที่อยู่ในรูปแบบซอง หาซื้อง่าย พกพาสะดวกอยากปลุกความชุ่มชื้น ให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำ ก็ไปช้อปMoonA House Peptide Gluta SerumและMoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum ปริมาณ 10 g. ราคาซองละ 39 บาท ได้ที่ร้าน 7-11 หรือสนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่https://www.facebook.com/moonahouseth/ตอนนี้ก็ได้เวลานัดแล้วขอให้ทุกคนโชคดีกับเดทแรกนะคะ พร้อมแล้วก็ลุยเลย!

รูปภาพ:

ไม่ใช่แค่เดทแรกที่การเจอกันจะต้องประทับใจเท่านั้นนะคะ... แต่ต้องประทับใจในทุก ๆ วันครีมซองมุนอา เฮ้าส์เป็นสกินแคร์แบบซองสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หาซื้อง่าย พกพาสะดวก

อยากปลุกความชุ่มชื้น ให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำ ก็ไปช้อปMoonA House Peptide Gluta SerumและMoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum ปริมาณ 10 g. ราคาซองละ 39 บาท ได้ที่ร้าน 7-11 หรือสนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่https://www.facebook.com/moonahouseth/ตอนนี้ก็ได้เวลานัดแล้วขอให้ทุกคนโชคดีกับเดทแรกนะคะ พร้อมแล้วก็ลุยเลย!

รูปภาพ: