เฮ่นโหลววว ขอต้อนรับสาวทุกคนเข้าสู่เดือนพฤศจิกายนแสนสดใสค่าาา(^v^ )สาวSistaCafeรู้สึกเหมือนกันกับมาดามรึเปล่าคะว่าวันเวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ก็แหม... นั่งเล่น นอนเล่น ใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ ในเดือนตุลาคมได้ไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียวปฏิทินก็เปลี่ยนผันเข้าสู่เดือนพฤศจิกายนแล้วนี่คะ#ไวเวอร์ๆแต่มาดามเชื่อว่าถึงจะเปลี่ยนวัน เปลี่ยนเดือน เปลี่ยนปีไปนานแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนไปก็คือความอยากรู้ อยากเห็น เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงเรานี่แหละค่ะแล้วถ้าคุณสาวๆ อยากจะรู้ว่าดวงชะตาชีวิตรักในวันแรกของเดือนนี้มันจะออกมาดีหรือร้าย? ก็ขอให้ติดสปีดรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังคงตกอยู่ในสถานะโสดช่วงนี้เธอก็มีโอกาสได้พบเจอกับคนรักเก่า หรือมีโมเมนต์บางอย่างเกี่ยวกับความทรงจำเรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ ในอดีตก็เป็นได้นะอ๊ะๆ มาดามเองก็ไม่รู้หรอกนะคะว่าการได้หวนระลึกถึงวันวานวันเก่าๆ มันจะทำให้ถ่านไฟเก่าลุกโชนได้รึเปล่าน้า?

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่จะทำให้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่ครองอยู่แล้วรู้สึกแฮปปี้กันแบบสุดๆเพราะดวงชะตาของเธอมันบอกออกมาว่ามีเกณฑ์ที่ลูก หลาน บริวาร หรือเด็กในปกครองจะให้โชคลาภแก่ตัวเธอได้เพราะฉะนั้นก็ให้พยายามอยู่ใกล้กับเด็กๆ เข้าไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดโชคลาภที่กำลังจะมาเยือนในไม่ช้านี้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าวันนี้คนเกิดวันจันทร์แล้วยังคงโสดใสไร้คู่ เธออาจจะต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ และโฟกัสกับเรื่องการงานก่อนจะดีกว่าค่ะ เพราะดูท่าแล้วน่าจะมีปัญหาเข้ามาให้เธอต้องแก้ไขแบบนี้เธอเลยไม่ควรคิดวอกแวกไปกับเรื่องราวไร้สาระ ไม่อย่างงั้นมันก็จะมีแต่ปัญหาให้ต้องรู้สึกปวดหัว ปวดใจ ไม่มีที่สิ้นสุดเท่านั้นแหละ

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วความรักระหว่างเธอและแฟนหนุ่มคงต้องลองปรับตัวเข้าหากันบ้างนะคะ โดยเฉพาะเรื่องของความสัมพันธ์ ไม่อย่างนั้นถ้าต่างคนต่างไม่สนใจมันก็จะทำให้ชีวิตรักของเธอลุ่มๆ ดอนๆ เหมือนที่ผ่านๆ มามาดามบอกเลยนะว่าถ้าความรักเริ่มมีปัญหาก็ต้องรีบแก้ไขค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดกร๊าดดด!!! และแล้วเบื้องบนท่านก็เริ่มเห็นใจสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารแล้วนะคะเพราะเธอจะมีโอกาสได้พบเจอเนื้อคู่หรือคนที่ใช่ แต่อย่าเพิ่งได้ใจกันไปค่ะ เพราะหนุ่มคนนี้เค้าจะเป็นเนื้องอกด้วยรึเปล่า... นั่นมันก็อีกเรื่องนึงทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็คงจะต้องขึ้นอยู่กับผลบุญและกรรมที่ทำร่วมกันมาแล้วล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ วันอังคารคะโปรดฟังมาดามให้ดีว่าคนรักกันจริงๆ เค้าไม่ได้มีไว้เพื่อสวีทหวานกันอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ แต่เธอต้องรู้จักทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่ฝ่ายคนรักบ้างไม่ใช่ว่าพอเค้าอยากจะบ่นหรือระบายเรื่องอะไรให้ฟัง แล้วเธอกลับชอบเบ้ปากหรือชักสีหน้าใส่ พอเจอแบบนี้บ่อยๆ มันก็อดรู้สึกน้อยใจไม่ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังโสดจ๋า~ มาดามขอร้องเถอะนะว่าช่วงนี้เธอต้องมีสติและใจเย็นๆ เข้าไว้ก็ดวงชะตาของเธอมันเตือนมาว่าเธออาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างได้ง่าย โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมสถาบัน แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะความเข้าใจผิดกันล้วนๆ เลยค่ะทางที่ดีถ้ามีอะไรก็ควรใจเย็นก่อนเลย

>> คนมีคู่ <<

ฟังคำมาดามไว้เลยนะคะว่าการเป็นแฟนกันมันต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันได้ในทุกๆ เรื่อง พร้อมที่จะฝ่าฟันสิ่งต่างๆ ไปด้วยกันไม่ว่าจะเป็นวันดีๆ หรือวันแย่ๆไม่ใช่แค่มีความสุขกันบนเตียงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะถ้าเธอและคู่รักเป็นแบบหลัง บางทีสิ่งที่เป็นตอนนี้มันก็คงไม่ใช่ความรักที่แท้จริงแล้วค่ะ#ลองคิดให้ดี


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าหากตอนนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดกำลังจีบใครอยู่หรือคุยๆ กับใครคนไหน มาดามก็ขอบอกตรงๆ ด้วยความจริงใจเลยนะว่าสิ่งที่เธอทุ่มเททำอยู่นี้มันมีแต่เหนื่อยเปล่า แถมมีโอกาสถูกเทสูงปรี๊ดอีกด้วยค่ะ#วงวารเพราะฉะนั้นเธอควรอยู่เฉยๆ ทำตัวสวยๆ เป็นคนโสดแบบมีคุณภาพไปก่อนดีกว่า อย่าเอาใจไปเสี่ยงเลย

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วอยากจะให้ความรักครั้งนี้เดินต่อไปได้แบบไม่สะดุด มาดามขอแนะนำว่าทั้งตัวเธอเองและคนรักต้องอาศัยความเข้าใจกันให้มากๆ เลยนะคะแล้วก็ให้คิดเสมอว่าทั้งเธอและเค้าต่างก็มีปัญหาของตัวเองกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นก็ต้องพยายามให้กำลังใจกันและกันด้วยค่ะ รับรองว่าเวิร์กชัวร์!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์คนไหนที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้‘ ความสุข ’และ‘ ความสมหวัง ’ที่เธอเฝ้ามองหากำลังจะกลับมาแล้วค่ะ ขอเวลาอีกไม่นานและขอให้เธออดทนรอต่อไปอีกนิด แล้วสิ่งต่างๆ ที่รอคอยก็จะเป็นจริงในไม่ช้าเชื่อมาดามเถอะนะว่าสิ่งที่กำลังจะมาถึงนี้ มันจะทำให้เธอรู้สึกคุ้มค่าสมการรอคอยแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักวันนี้สำหรับสาววันศุกร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของเธอจริงๆ เลยค่ะเพราะปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างทั้งเธอเองและคนรัก เป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยใจ ดังนั้น ลองถอยออกมากันคนละก้าว แล้วสำรวจใจตัวเองดูให้ดีว่า‘ อยากอยู่ต่อหรือแยกย้ายกันไป? ’


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของคนโสดที่เกิดวันเสาร์ก็มีทั้งเรื่องดีกับร้ายปะปนกันไปค่ะ แต่มาดามก็ขอให้เธอวางใจกันได้เลย เพราะต่อให้มันจะมีเรื่องไม่ดีผ่านมาก็จริง แต่ยังไงมันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรขนาดนั้นหรอกนะ คิดซะว่าเหตุการณ์ร้ายๆ เหล่านี้มันก็เป็นอีกหนึ่งรสชาติของชีวิต และเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เธอเข้มแข็งขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วในวันนี้ก็เตรียมฉลองกันได้เลยค่ะเพราะฝ่ายคนรักจะนำโอกาสและเรื่องดีๆ มาสู่ตัวเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องที่เธอกำลังรอคอยแหม… ช่วงนี้ชีวิตของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้ก็จะมีแต่ความสุข ความสมหวัง อะไรๆ ก็ดูจะเป็นไปอย่างที่ใจเธอต้องการทั้งนั้นเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ? หลังจากที่ได้กันไปแล้ว สรุปว่าวันนี้ผลดวงความรักออกมาดีสมใจหรือเป็นไปอย่างที่สาวๆ แต่ละคนต้องการกันรึเปล่า? เอ้าาา สำหรับใครที่ดวงไม่ปัง มองไหนก็มีแต่พังเละไม่เป็นท่า ก็อย่าเพิ่งถอดใจยอมแพ้กันไปซะก่อนล่ะ มาดามขอบอกตรงนี้เลยนะว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ ถึงวันนี้ความรักของเธอจะมีแต่เรื่องร้ายๆ เข้ามา แต่วันหน้าดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนทำให้ดวงของเธอพุ่งสุดๆ แบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้นะ โฮะๆๆๆ... แล้ววันพรุ่งนี้สาวคนไหนจะได้เจอะเจอกับความรักดีๆก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วหาคำตอบไปด้วยกันอีกนะคะ ...