สวัสดีจ้าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วค่ะซิส (*^▽^ )/มาดามเชื่อว่าคนเราร้อยทั้งล้านก็ต้องอยากได้ทั้ง ‘ ความรัก ’ และ ‘ คนรัก ’ ดีๆ กันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ?พูดไปมันก็ดูเหมือนง่ายอยู่หรอกนะ แต่การที่จะหาความรักที่ดีที่ทำให้รู้สึกมีความสุขได้จริงๆ เนี่ยมันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เลยนี่นาก็ลองคิดดูซิคะว่าต่อให้เธอจะทั้งจริงจัง จริงใจ ทุ่มเทขนาดไหน แต่ถ้าอีกฝ่ายเค้าไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกัน หรือดั๊นนน... อยู่ในช่วงที่ดวงชะตาความรักไม่เป็นใจ ก็อาจทำให้ใครหลายคนต้องผิดหวังหรือเกิดอาการเศร้าเสียใจได้เหมือนกัน ทำไมการมีความรักสักครั้งมันยากจังอ่ะเธอ?!

แล้วถ้าสาวSistaCafeอยากรู้ว่าความรักในวันนี้ของเธอจะเป็นใจให้พบเจอคนดีๆ หรือว่ายังคงต้องนั่งเหงารอคอยกันต่อไปยาวๆ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังคงนั่งเหงากับความโสดอยู่เพียงลำพัง ก็มีเรื่องให้ต้องระวังเกี่ยวกับปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้าม ซึ่งมีสาเหตุมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่องค่ะมาดามเลยอยากแนะนำให้เธอทั้งหลายใจเย็นๆ และมีสติ คิดก่อนที่จะพูดหรือลงมือทำทุกครั้ง ก็อาจช่วยให้อะไรๆ มันดีขึ้นได้นะ

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้เธอควรหันกลับมาเอาใจใส่และดูแลคนรักหรือคนในครอบครัวบ้างนะคะ อย่าปล่อยปละละเลยให้พวกเค้าเหงาหรือโดดเดี่ยว ไม่งั้นมันอาจสร้างระยะห่างจนทำให้รู้สึกห่างเหินกันออกไปได้ทางที่ดีก็ควรที่จะเทคแคร์คนที่เค้ารักเธอให้ดีๆ จะดีกว่าค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ก็ถือเป็นอีกวันดีๆ ของคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เพราะดวงชะตาของเธอเปิดกว้าง เปิดโอกาสให้เธอได้สมปรารถนาในหลายๆ อย่าง บางทีสาวโสดทั้งหลายหากมีนัดเดทกับหนุ่มคนไหน อาจมีเกณฑ์ได้สมหวังดังที่ใจต้องการก็ได้นะในเมื่อโอกาสดีๆ มาถึงแล้วก็รีบเดินหน้าไขว่คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้สถานการณ์ต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ หลังจากนี้ไปมาดามก็ขอให้เธอและคนรักประคับประคองความรักและความสัมพันธ์นี้กันไปให้นานๆ เลยค่ะรับรองได้ว่าถ้าเธอทั้งสองคนรักกันดีแบบนี้ต่อไปก็จะมีแต่ความสุขได้แน่นอนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังโสดอยู่ ตอนนี้เธอควรอยู่กับครอบครัวและเพื่อนฝูงไปก่อนดีกว่าค่ะ เพราะแค่นี้เธอก็มีความสุขมากพออยู่แล้ว อย่าเพิ่งพยายามขวนขวายหรือเอาตัวและใจไปเสี่ยงกับการมีรักเลยเดี๋ยวมันจะมีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัวและทำให้เธอไม่เป็นสุขซะเปล่าๆ ทำตัวโสดอย่างมีคุณภาพไปเถอะค่ะ เชื่อแจ้!

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาววันอังคารและคนรักต้องรู้จักเก็บออมเงินเอาไว้บ้างแล้วค่ะ ยิ่งใครที่เพิ่งมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็อาจจะต้องเสียเงินไปกับการเดทบ่อยมาก แล้วยิ่งถ้าสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นสายเปย์เก่งแล้วล่ะก็… ขอให้ระวังจะหมดเนื้อหมดตัวเอาได้นะเพราะฉะนั้นจะใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดให้ดีๆ และมีความพอดีด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดวันพุธอยากจะสมหวังในเรื่องความรัก เธอก็คงจะต้องมีความมานะพยายามให้มากกว่านี้หลายเท่าเลยนะคะ อีกฝ่ายเค้าจะได้มองว่าเธอเอาใจใส่และจริงจังกับเค้ามากแค่ไหนจะมารักๆ เล่นๆ พอรู้สึกเบื่อๆ ก็หายไป อาจทำให้ผู้ชายเค้ารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจและไม่กล้าที่จะเดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อก็ได้นะเออ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพุธที่มีคู่รักอยู่แล้ว ถ้าให้มาดามพิจารณาจากดวงชะตาความรักของเธอในวันนี้เธอก็คงจะต้องลดความเห็นแก่ตัวและความดื้อรั้นของตัวเองลงบ้างแล้วค่ะ อย่าลืมซิว่าคนเป็นแฟนกันก็ต้องใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วย จะมัวมาเอาแต่ใจตัวเองอย่างเดียวก็คงไม่ได้ถ้าไม่อยากให้รักพังรีบปรับปรุงตัวด่วน!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ มาดามล่ะรู้สึกสงสารสาวโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีซะจริงๆ เลยค่ะ ก็ดูเหมือนว่าต่อให้เธอพยายามทำดีกับอีกฝ่ายเท่าไหร่ เค้าก็ไม่เคยเหลียวแล สนใจ หรือเห็นค่าในสิ่งที่เธอทุ่มเททำไปสักนิดเดียว#ไอ้คนใจร้ายถ้าอย่างนั้นในเมื่อผู้ชายเค้าไม่มีใจ ตอนนี้เธอก็ควรหันกลับมารักตัวเองและทำอะไรเพื่อตัวเองจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพฤหัสบดีที่มีคนจับจองหัวใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนับได้ว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนนึงเลยนะ เพราะเธอน่ะเป็นที่ยอมรับของทุกๆ คนในครอบครัว โดยเฉพาะกับครอบครัวของทางฝั่งแฟนหนุ่ม ก็ดูจะปลื้มอกปลื้มใจและเอ็นดูเธอมากยังไงก็ขอให้เธอรักษาคุณค่าในตัวแบบนี้เอาไว้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ ยิ่งมากคนก็มากความ ’ประโยคนี้มันตรงกับสถานการณ์ที่สาววันศุกร์ที่ยังโสดกำลังเจออยู่ตอนนี้ที่สุดเลยค่ะแต่เชื่อมาดามเถอะนะว่าถ้าเมื่อไหร่ที่เธอรู้ว่าตัวเองกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด ก็ควรจะเงียบๆ ไว้ อย่าได้แสดงความคิดเห็นใดๆ ออกไปเลยนะคะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะถูกคนอื่นเค้ารุมตีกลับมาได้

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าคุณสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์จะรักกันกับคุณแฟนมากแค่ไหนแต่ถ้าคนรักของเธอทำไม่ถูกหรือทำไม่ดี ก็ไม่ควรที่จะให้ท้ายหรือส่งเสริมเค้าเด็ดขาดเลยนะ แต่เธอควรพูดตักเตือนไปตามความถูกต้อง อะไรที่มันผิดก็ว่าไปตามผิดเพราะตัวเธอเองก็คงไม่อยากให้ใครมาดูถูกหรือชี้หน้าว่าแฟนของตัวเองหรอกใช่มั้ยล่ะ ?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แอร๊ยยย!!! สาววันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดก็เตรียมตัวและหัวใจให้พร้อมไว้ได้เลยค่ะ เพราะวันนี้จะมีคนเข้ามาสารภาพรัก หรือขอพัฒนาความสัมพันธ์กับเธอไปอีกขึ้น >//<งานนี้แค่เตรียมตัว เตรียมใจ คงจะยังไม่พอ อย่าลืมเตรียมพร้อมเสริมสวยให้ดูเป๊ะเวอร์ด้วยล่ะ เค้าจะได้ทั้งรักทั้งหลงเธอแบบถอนตัวไม่ขึ้นไปเลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้ฝ่ายคนรักก็จะยังคงนำพาโอกาสและเรื่องดีๆ มาสู่ตัวเธอเช่นเคยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความสำเร็จที่เธอรอคอย ก็มีโอกาสจะได้สมหวังดังใจค่อนข้างสูงเลยทีเดียวแหมๆ แบบนี้เลยส่งผลให้ชีวิตของสาวที่เกิดวันนี้อบอวลไปด้วยความสุข จนมาดามเองยังอดอิจฉาไม่ได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้กันเสร็จแล้ว ความรักครั้งนี้มีแววได้ไปต่อหรือควรพอแค่นี้ดีล่ะคะ? หูยยย ถ้าใครที่ดวงชะตาความรักมันไม่ค่อยเวิร์กก็อย่าเศร้าใจมากเกินไปเลยนะ ก็มันเป็นเรื่องธรรมดานี่นาที่ต้องมีทั้งคนที่สมหวังแล้วก็คนที่ผิดหวังปะปนกันไป แต่มาดามยังคงเชื่อนะคะว่าถ้าถึงเวลาที่ใช่และจังหวะเหมาะสมเมื่อไหร่ เธอทั้งหลายก็ต้องได้เจอกับคนที่พอดีสำหรับตัวเธอเองแน่นอน#กอดให้กำลังใจ... แล้ววันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ?ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ รับรองว่าแซ่บเวอร์ ...