อันยองค่ะสาวๆSistaCafe

แฟชั่นการแต่งตัวเป็นอะไรที่ต้องเปลี่ยนใหม่อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ เวียนไปมาให้เราได้อัพเดตอยู่เสมอเลยนะคะสาวๆ แต่

แฟชั่นที่ยังคงฮิตฮอตท็อปเวิร์ลนั้นก็มีอยู่ไม่กี่สไตล์ หนึ่งในนั้นก็ขอยกให้

แฟชั่นสไตล์ ' มินิมอล ' นั่นเองจ้า

เพราะเป็นอะไรที่แต่งง่าย แมทช์ดี เน้นเรียบๆ ซึ่ง

วันนี้เราก็มีหนึ่งสาวจากเกาหลี ดีกรีนางแบบมาแชร์แฟชั่นมินิมอลให้สาวซิสเอาไปแมทช์ตามกัน ออนนี่ที่ว่านี้ก็คือคุณ' sungziyoung ' จากไอจี @sungziyoungนั่นเองค่า

โทนดีมากค่ะซิส สำหรับแฟชั่นมินิมอลแต่งตัวคุมโทนของนางแบบสาวสุดชิค ที่มาพร้อมกับการแต่งตัวแนวบอยๆ แมทช์เสื้อสูทกับกางเกงยีนส์ทรงบอย

แฟชั่นหน้าหนาวของสาวมินิมอล แมทช์เสื้อโค้ทตัวยาวสีเทาเข้มกับเสื้อคอเต่าสีดำไว้ข้างใน พร้อมกระเป๋าสีจัดจ้านอย่างเขียวให้ดูเท่ๆ แมสๆ เลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B2j1vArA-3o/

มินิมอลของแท้ต้องแบบนี้อะ ถ้านึกถึงฝั่งไทยก็ต้องยกให้ปอยตรี แต่ถ้าเกาหลีก็ต้องนางเลยจ้า แมทช์ยังไงให้เท่ ก็เลือกสีขาวปนครีมไปทั้งชุดเล้ย

แฟชั่นลุคบอยๆ แมทช์เสื้อผ้าตัวหลวมๆ คุมโทนสีขาว-ดำให้ดูชิคๆ คูลๆ เน้นพวกเสื้อเชิ้ตแบบใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อยืดทับไว้ขางในด้วยก็จะเริ่ดมาก

ลุคชิลล์ของนางแบบคนสวยที่ไม่ต้องแต่งเต็มอะไรเท่าไหร่ แค่แมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาวผ้าลินินกับกางเกงสบายๆ ไม่ต้องรัดรูป พร้อมรองเท้าแตะและกระเป๋าสะพายคุมโทนสีน้ำตาล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bz6Z5adHhhV/

แนวบอยอีกแล้วจ้า งานนี้มีความบอยสูงมาก อยากให้เท่ก็ต้องแมทช์เสื้อตัวใหญ่กับกางเกงยีนส์สบายๆ มีลายนิดหน่อยไม่ดูเยอะเกิน พอดีมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzwLX9vHqhM/

ใส่เสื้อยืดธรรมดายังดูดีเลยแกร้ แมทช์เสื้อยืดกับกางเกงสีครีมๆ ให้ดูเท เพิ่มเติมคือมีรองเท้าบูทสีขาวครีมแค่นี้ก็ดูดีแล้วจ้าแม่

แมทช์เดรสสียีนส์โทนเข้มกับหมวกบัตเก็ตสีดำก็จะดูน่ารักแบบเท่เลยน้า ถ้าอยากเป็นสาวรักษ์โลกก็ต้องใช้ถุงผ้าด้วยนะคะซิส

วันนี้อยากคุมโทนสีดำให้ดูเท่หน่อย แมทช์เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาจั๊ม รองเท้าบูทดูทะมัดทะแมง อย่าลืมกระเป๋าผ้ารักษ์โลกด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwuGKQ7AY2L/

สไตล์ของนางคือที่สุดแล้วอะ แมทช์ยังสีละมุนยังไงให้คูล เน้นโทนสีครีมเข้ากับสีดำของกระเป๋า มัดผมเป็นมวยปล่อยหน้าม้าให้ลุคดูเบาลงหน่อย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwlnrl9gAmx/

ลุคแฟนจ๋ามากอะ แมทช์ชุดโทนสีครีมให้เท่สุดๆ ไปเลยค่า ใครอยากได้ความบอยบวกกับความผู้หญิงต้องติดตามไอจีนางเลยน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwKjH0jAzoi/

ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เสื้อผ้าโทน ขาว ดำ และครีมค่ะซิส นี่แหละมินิมอล ไม่เยอะไปไม่น้อยไป แมทช์แล้วอาจจะดูภาพรวมอีกทีว่าพอดีมั้ย แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้วจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvLxa_vAs9A/

วันชิลล์ๆ วันนี้ขอไม่เยอะ เน้นโทนสีเทาของเสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์สีซีดๆ ให้ดูเท่ แมทช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบก็ได้น้า เริ่ดเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu9ChqdgIXy/

ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วค่าซิส แมทช์ชุดเดรสผ้าลื่นๆ ซาตินหน่อยๆ เป็นสีฟ้าให้คุมโทนกับสีทะเลและท้องฟ้า กระเป๋าไหมพรมแบบถักสีขาวครีม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu57VQngOdN/

แง น่ารักมากจ้า เป็นการเน้นโทนสีของเสื้อผ้าได้อย่างเข้ากันสุดๆ แมทช์เสื้อสีขาวลายสกรีนตัวอักษรกับเสื้อคุมผ้ายีนส์สีครีมเข้าเซตกับกางเกงจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Btmcivegcse/

อยากจะขอข้ามมาแนวแรงๆ ด้วยเสื้อลายเสือบ้างอะไรบ้าง แต่ยังไม่วายอยากได้ความมินิมอลคุมสีครีมด้วยก็ได้หมดจ้า ใส่ยังไงก็ได้ให้ชิคอะเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsXoeF3lgZv/

เพิ่มหมวกกับแว่นขึ้นมาหน่อยก็ดูเท่และแมนเข้าไปอีกจ้า ได้ฟิลแบบคุณแฟนสุดๆ แมทช์เสื้อสีขาวกับกางเกงสีครีมแค่นี้ก็น่ารักแล้วอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsD-QbFhE2f/

อยากแต่งตัวให้ได้โทนนี้แนะนำว่าฟอลไอจีนางแบบคนนี้ไว้เลยน้า เพราะจะได้ไอเดียแต่งตัวไปเยอะมาก ทั้งความชิค น่ารักและเท่ครบเลย

อากาศหนาวก็สามารถแมทช์เสื้อผ้าเท่ๆ ได้ค่าซิส เลือกกางเกงยีนส์สีซีดกับเสื้อผ้าโทนสีดำ กระเป๋าก็เลือกเป็นสะพายข้างให้ดูชิคได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BngLoYtloxo/

เสื้อกันหนาวตัวใหญ่แบบโอเวอร์ไซส์หรือเป็นไซส์ผู้ชายไปเลยค่ะซิส เลือกแมทช์คู่กับกางเกงขากว้างสีดำผ้าไม่หนาแค่นี้ก็ชิลล์ละอะ

---------------------------

ถ้าไม่อยากพลาดแฟชั่นมินิมอล ทั้งแบบน่ารัก เท่ ชิคๆ คูลๆ มินิมอลเอวรี่ติงของความเท่ ต้องติดตามกดฟอลโล่กันไว้เลยค่ะซิส IG: sungziyoung รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

จะได้ทั้งการถ่ายรูปชิคๆ ถ่ายให้เก๋รวมไปถึงการแต่งตัวที่ดูเท่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยอะ

สำหรับวันนี้ลาไปหาไอเดียการแต่งตัวมินิมอลเพิ่มก่อนแล้วกันค่ะซิส ใครอยากได้ไอเดียแฟชั่นการแต่งตัวจากไอดอลคนไหนเพิ่มก็แวะมาบอกกันได้เลยน้า บ๊ายบาย