รูปภาพ:

Morika Hya-C Aqua Serumประกอบด้วยไฮยาลูรอนที่มีขนาดโมเลกุล 2 แบบ คือ

โมเลกุลขนาดใหญ่จะช่วยเคลือบปกป้องผิว เปรียบเสมือนเกราะให้กับผิวหนัง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นภายในผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคือง

โมเลกุลขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเป็นแหล่งอาหารให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยนำสารอื่นๆ เข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น



รูปภาพ:

เพื่อนๆ บางคนอาจจะงงๆ ว่าแล้วมันเอามาใช้อะไรยังไงได้บ้าง มาค่ะ ณิชาจะบอกกก… เจ้าตัวหัวเชื้อไฮยา โมริโกะเนี่ยย เอามาใช้ได้ถึง 12 แบบเลยน้าาา ใครสะดวกใช้ส่วนไหนก็เอาไปทำตามกันได้จ้า

1.ทาหน้าเป็นเซรั่ม

2.ผสมครีมทาหน้า นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ความพิเศษของหัวเชื้อไฮยา โมริกะ คือจะช่วยนำพาสารในครีมซึมลึกเข้าสู่ผิวหนังได้ดีขึ้น

3.ทาบำรุงรอบดวงตา

4. ทาบำรุงริมฝีปาก ช่วยลดปัญหาปากแห้ง ปากตกร่อง

5.หยดบนหนังศีรษะ ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ และแก้ปัญหาหนังศีรษะแห้ง เป็นรังแค

6.บำรุงปลายผม ช่วยลดผมแห้ง แตกปลาย

7.ใช้ทาข้อศอก หัวเข่า จุดที่แห้งกร้าน ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น

8.ผสมกับโลชั่นทาผิว

9.หยดใส่จมูกเล็บ ช่วยให้เล็บแข็งแรงขึ้น สาวๆ ที่ชอบทาเล็บแนะนำวิธีนี้เลยค่ะ

10.หยดผสม hand cream

11.หยดผสม BB CC จะทำให้ BB CC ติดทนมากขึ้น

12.หยดผสม mask พอกหน้า ใช้ได้ทั้งแบบล้างออก และพอกข้ามคืน



รูปภาพ:รูปภาพ:

ณิชาใช้ทาทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปากเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ดีงามมากกกก ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมเลยนะคะ ณิชาใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าและริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมมาก ผิวอิ่มน้ำดูเด้งๆ มากเว่อออร์ รูขุมขนก็เล็กลง พอผิวณิชามีความชุ่มชื้นมากทำให้พวกริ้วรอยบนใบหน้าของณิชาจางลงอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้าา มีเพื่อนๆ คนไหนลองซื้อมาใช้บ้างแล้ว คอมเม้นบอกกันได้นะคะ วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยค่ะ >//<