♪♫ We wish you a Merry Christmas

We wish you a Merry Christmas

We wish you a Merry Christmas and a Happy New Year! ♬

ฮัลโหลๆ ค่าทุกคน ไม่เจอกันนานเลย หนิงยังไม่ได้หายไปไหนนะคะ ^^ แค่ออกไปหาสิ่งดีๆ หรือเรื่องราวสุดพิเศษมาแชร์ให้กับสาวๆ เท่านั้นเองตอนนี้ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนตั้งตารอคอยกันแล้ว นั่นก็คือ ช่วงเวลาที่จะได้อยู่กับคนที่รัก ในบรรยากาศแสนอบอุ่นของช่วงสิ้นปี 2019แค่นึกถึงก็มีความสุขซะอย่างงั้น >< หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญดีๆ เพื่อมอบให้กับคนที่เรารักอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ?ว่าแต่คริสต์มาสหรือปีใหม่นี้ เราจะเลือกซื้อของขวัญอะไรดีน้าาา? ถ้าใครคิดไม่ออก หนิงมีไอเดียของขวัญมานำเสนอให้ทุกคนกัน พอทุกคนเห็นจะต้องร้องว้าวแน่นอน!

รูปภาพ:

เพราะ...ของขวัญ 1 กล่องที่เราเลือกจะต้องมีความพิเศษให้มากยิ่งกว่าความตั้งใจที่เราจะมอบให้ใครซักคนเหมือนกับ 2 เซ็ตของขวัญแบบ Advent calendar เซ็ตของขวัญจากL’Occitane Christmas & Holiday Collection แบบ Limited Edition เหล่านี้จะทำให้ผู้รับรู้สึกเป็นคนพิเศษพร้อมทั้งดีไซน์แพ็กเกจและไอเทมของขวัญทั้งหมด 24 ชิ้นที่ซ่อนอยู่ภายในกล่อง

ซึ่ง L’Occitane เชื่อว่าจริงๆ แล้วซานต้าที่คอยส่งมอบของขวัญให้กับเรา คือ ธรรมชาติที่อยู่รอบตัวของเรานั่นแหละคริสต์มาสนี้ L’Occitane จะเป็นตัวแทนในการส่งต่อของขวัญที่แสนพิเศษ มากกว่าคำว่าของขวัญให้กับทุกคนงั้นเรามาเริ่ม Unbox เซ็ตของขวัญกล่องใหญ่ก่อนใครกันเลยดีกว่า

Watch on YouTube

★ A Tale From L'Occitane Classic Calendar 2019 ★

เริ่มกันด้วยเซ็ตของขวัญแบบกล่องนิทานกันดีกว่าหนิงเอนจอยตรงที่ให้เปิดตามรอยประ ได้นับถอยหลังไปทีละวัน และลุ้นว่าข้างในจะมีไอเทมตัวไหนอยู่บ้างในเซ็ตก็จะมีไอเทมทั้งหมด 24 ชิ้นถ้าเราแกะแบบวันละครั้งตามเลข มันเหมือนเป็นความสุขเล็กๆ ที่ made my day ไปทั้งวันเลย ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับ A Tale From L'Occitane ในกล่องจะมีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ทั้งหมด 24 ชิ้นซึ่งประกอบไปด้วยเมล็ดพันธุ์ต่างๆ ที่ล็อกซิทานตั้งใจบ่มเพาะด้วยความรัก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็น อิมมอคแตล พรีเชียส, เชีย บัตเตอร์ บำรุงผิวหน้า, เชีย บัตเตอร์ บำรุงผิวกาย, อัลมอนด์, โรส, ลาเวนเดอร์, เวอร์บีน่า, เชอร์รี่ บลอสซัม และ อโรมาโคโลจีเรียกได้ว่าแทบจะยกล็อกซิทานมารวมไว้ในกล่องเดียวอะ พูดมาขนาดนี้ต้องแกะดูให้รู้ไป ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่า~

รูปภาพ:

หนิงลองสุ่มแกะมา 1 ช่องแล้วก็เจอกับโรสแฮนด์ครีมขนาดเหมาะมือ แพ็กเกจสีชมพูน่ารักมากๆ เลย >< เรื่องความหอมนี่ไว้ใจล็อกซิทานเค้าเลยจริงๆ นะคะเนื้อแฮนด์ครีมนุ่มหอมกลิ่นกุหลาบ อดไม่ไว้ต้องขอแกะต่อแล้วอ่ะ อย่างที่บอกเค้ามีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย หนิงแกะต่อเพลินๆ เจอทั้งเจลล้างหน้า เจลอาบน้ำ และลิปบาล์ม อยากจะแกะต่อให้หมดกล่องเลย...

รูปภาพ:

แต่! ถ้าแกะหมด ทุกคนก็ไม่ลุ้นสิ หนิงแกะให้ดูแค่ไม่กี่ตัวเท่านั้นแหละ ใครที่อยากรู้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ ก็ไปหาช้อปกันนะ ได้ผลิตภัณฑ์มาดูแลครบทั้งตัวเลยแหละมูลค่ากล่องนี้ 3,340 บาทแต่ล็อกซิทานก็ยังมอบความพิเศษให้เราในราคา 2,190 บาทเท่านั้นเองหนิงบอกเลยว่า Christmas & Holiday Collection นี้ต้องไม่พลาด!

และเซ็ตของขวัญกล่องต่อไปเป็น Magic Advent Calendarซึ่งทุกคนจะได้สิทธิ์ซื้อ ก็ต่อเมื่อซื้อสินค้าของล็อกซิทานครบ 1,000 บาทขึ้นไปเอ๊ะ! มันจะน่าตื่นเต้นแค่ไหนกันเชียวนะ ตามมาๆ~

★ Calendar of Dream Premium Calendar 2019 ★

นี่เลย!เซ็ตของขวัญ Calendar of Dreamประกอบด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ทำความสะอาดร่างกาย น้ำหอม แชมพูและครีมนวดผมจัดมาแบบแน่นๆ พร้อมลูกเล่นการพลิกกล่องไปมาเพื่อหาไอเทมที่ซ่อนอยู่เซอร์ไพรส์ขนาดนั้นเลยนะ~ หนิงลองหมุนกล่องดูหน่อยแล้วกัน!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ภายในกล่องจะมีสินค้าทั้งหมด 24 ชิ้นประกอบด้วยผลิตภัณฑ์จากเมล็ดพันธุ์ต่างๆ ของล็อกซิทาน

ทั้งอิมมอลแตล ดีไวน์, อิมมอคแตล พรีเซียส, อัลมอนด์, เชีย บัตเตอร์ บำรุงผิวหน้า, เชีย บัตเตอร์ บำรุงผิวกาย, อโรมาโคโลจี, อควา เคโอติเย่, เวอร์บีน่า, โรส, เชอร์รี่ บลอสซั่ม และ Herbae par L'occitane

และด้วยความที่เป็น Premium Calendar หนิงขอแกะให้ทุกคนดูแค่ไอเทมเด็ดบ้างตัวแล้วกันเนอะ >< อยากรู้มั้ยว่ามีไอเทมเด็ดตัวไหนบ้าง ไปดูกันเร็วๆ!

รูปภาพ:

ท้าดาาา และหนิงก็เจอไอเทมตัวนี้!พูดถึงล็อกซิทานเซรั่มกู้ผิวตัวนี้ต้องไม่พลาดนะ ยอดขาดอันดับ 1 ทั่วโลก Overnight Reset Serum หรือ Immortelle reset oil-in-serumนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน หรูหราไปอีกด้วยแคปซูลสีเหลืองทองเล็กๆ ในเซรั่มเนื้อใส ใครยังตัดสินใจซื้อขวดใหญ่ไม่ได้ ลองมา Unbox เซ็ตนี้ดูก่อนก็คุ้มค่า ราคาน่ารักเลยแหละ

รูปภาพ:

เปิดต่อก็เจอไอเทมนี้ หนิงถึงกับกรี๊ดออกมาเลย >O<เพราะเป็นไอเทมยอดฮิตที่ขายดีมากๆ ของล็อกซิทาน เรียกกันว่าเป็นครีมมหัศจรรย์ผิวหน้าเนียนอวบอิ่มดูสุขภาพดีเนื้อสัมผัสบางเบาแต่อัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นของน้ำมันหอมระเหยจากอิมมอคแตลพร้อมสารอาหารหลากหลายชนิด อวดงานผิวได้แน่นอน

รูปภาพ:

และตัวสุดท้ายที่หนิงจะพูดถึง ล็อกซิทานเค้ามีแฮนด์ครีมเชีย บัตเตอร์ตัวดังแต่หนิงคิดว่าแฮนด์บาล์มตัวนี้ก็ปัง แถมยังเข้มข้นมากกว่า ใครที่มือแห้งบ่อยต้องเลิฟจะจับมือใครก็ไม่ต้องเขินอาย เพราะมีมือนุ่มๆ น่าสัมผัสยังไงล่ะ ><

สำหรับเซ็ตของขวัญ Calendar of Dream กล่องนี้ ราคาเพียง 2,990 บาทจากมูลค่าสินค้า 4,180 บาทถ้าเทียบกับความคุ้มค่าแล้ว หนิงขอบอกเลยว่าดีต่อใจ รีบไปช้อปกันเลยนะ ช่วยกันตามหาความพิเศษที่ซ่อนอยู่! และนอกจาก Advent Calendar ทั้ง 2 เซ็ตที่หนิงเอามา Unbox ในวันนี้แล้วยังมี Gift set อื่นๆ มาเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่แบบเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร สร้างความประทับใจให้กันได้แน่นอนไหนๆ มีตัวไหนน่าสนใจบ้างน้าาา~

● CHRISTMAS BAUBLE ●

รูปภาพ:

ไม่ใช่แค่ Christmas Bauble ที่ห้อยตกแต่งบนต้นคริสต์มาสเท่านั้นนะคะข้างในเค้ามีไอเทมเด็ดซ่อนอยู่ด้วย ซื้อเป็นของขวัญมอบให้กันก็ดูน่ารักดีหรือจะเอาแค่ Christmas Bauble ลวดลายสดใสนี้ไปประดับไว้ก็ได้

ซึ่งเซ็ตของขวัญCHERRY BLOSSOM CHRISTMAS BAUBLEมีทั้งหมด 3 ไอเทม ประกอบด้วยและเซ็ตของขวัญALMOND CHRISTMAS BAUBLEมีทั้งหมด 3 ไอเทม ประกอบด้วย● Almond Shower Oil (35ml)● Almond Milk Concentrate (20ml)● Almond Delicious Hand (10ml)

☆ SHEA BUTTER CHRISTMAS STAR ☆

รูปภาพ:

เซ็ตของขวัญSHEA BUTTER CHRISTMAS STARมีทั้งหมด 3 ไอเทม ประกอบด้วย

✰ Shea Butter Hand Cream (10ml)

✰ Shea Butter Milk Soap (25g)

✰ Shea Butter Body Lotion (20ml)

นอกจากไอเทมจะถูกใจแล้วแพ็กเกจรูปดาวก็ยังน่ารักโดนใจไม่แพ้กันตัดกับลวดลายที่ถูกออกมาแบบมาให้ดูมีความเบิกบานต้อนรับช่วงเทศกาลนี้อีกด้วย ><

รูปภาพ:

อะๆๆ หนิงมา Unbox อวดทุกคนก่อนใครกันขนาดนี้แล้ว นี่ทุกคนยังเห็นไม่ครบทุกไอเทมนะ ก็คุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว ความพิเศษอีกมากมายยังรอให้ทุกคนเปิดดูอยู่ในกล่องใครที่อยากได้ต้องรีบเป็นเจ้าของเลยนะคะ เพราะแค่ทางล็อกซิทานวางขาย ก็หมดภายใน 2 สัปดาห์เท่านั้น!และย้ำว่า สินค้าเป็นรุ่น Limited Edition ไม่ผลิตอีกแล้วน้าเตรียมช้อปได้ทั้งช่องทางจำหน่ายที่ออนไลน์

http://bit.ly/2Oa1sz4และล็อกซิทานทุกสาขาเลย วันนี้หนิงต้องไปแกะดูไอเทมที่ซ่อนอยู่ในกล่องก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่า ><

#GIFTSOFNATURE #LOccitaneTH #ให้ธรรมชาติดูแลเธอ