สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ที่น่ารักทุกคน.

ไปเที่ยว บางแสน จ.ชลบุรี ตามประสาสาวๆ กันคะ หาวิวถ่ายรูปสวยๆและเติมพลังกับร้านเคเฟ่เปิดใหม่  มีความเป็นธรรมชาติ มีต้นไม้เยอะ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมมากๆ ค่ะ มีทั้งโซน Outdoor และ Indoor สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วย ดีมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญ​ แดดแรงมากๆ นะคะสาวๆ sista ควรพกร่มและครีมกันแดดไปด้วยเด้อ​ ^^แต่ร้อนยังไง​ สาวๆ ก็สู้ค่ะ​ เพื่อภาพสวยๆ ​ยอมหน้าไหม้จ้า​ สถานีต่อไปถ่ายรูปเหนื่อยเสร็จแล้ว​เราไปหาของกินกันดีกว่า...

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านอาหาร​ ร้านเด็ดดด​ อยู่แถวอ่างศิลา​ ร้านอยู่เลยศาลเจ้านาจามาจิ๊ดนึ่ง​ อยู่ฝั่งตรงข้ามนะคะ​ มีที่จอดรถสะดวกสบายอาหารราคาไม่แพงแถมมุมถ่ายรูปเยอะมากเช่นกัน​อีกอย่างมีดนตรีสดให้ฟังด้วยเด้อ​ ชิลล์มากขอบอก

รูปภาพ:

เมื่อใกล้พระอาทิตย์​เริ่มตกเรามาเก็บภาพแสงยามเย็นกันดีกว่า​ มาดูภาพกันนะคะว่าแสงยามเย็นจะออกมาเป็นแบบไหนบ้าง​ ที่สำคัญ​ไม่ร้อนอันนี้คือดี๊ดีเจ้าคะ^^แต่ต้องรีบถ่ายหน่อยนะเดี๋ยวแสงหมดจะอดได้ภาพสวยๆ

รูปภาพ:

วันหยุดแบบนี้​ นัดเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเลใกล้บ้านกันดีกว่า

จัดเสื้อผ้าไปถ่ายรูปชิคๆ หาความสุขให้กับตัวเอง​ พาตัวเองไปกินของอร่อย​ ไปถ่ายรูปสวยๆ​ แล้วเริ่มต้นวันใหม่​ด้วยความสุขของเรากันนะคะขอบคุณที่ติดตาม​ และรับชมบทความนี้หัดเขียนครั้งแรกถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ​ แล้วมาแบ่งปันสิ่งดีๆ กันต่อนะคะ​ สวัสดีค่ะ ^^